Chương 5:Tôi sẽ đem cô ném xuống biển

30 1 0
                                    

~BurninGyro~

Mạc Tôn từ cửa hông đi vào đại sảnh lầu một, chỉ liếc mắt nhìn một cái qua đám người đông nghìn nghịt kia, bỏ qua sau đầu liền xoay người từ lối thoát hiểm chạy lên lầu ba.

"Lão đại." Mạc Tôn từ cầu thang thoát hiểm chạy tới, liền nhìn thấy thành viên đội mình - Tiếu Bân.

"Hiện tại tình huống như thế nào?" Mạc Tôn một bên hỏi, một bên dùng tay chống lan can nhìn xuống xem xét tình huống.

"Tội phạm bắt cóc con tin tên là Triệu Minh, là phạm nhân vừa hết hạn tù được phóng thích vì tội buôn ma túy, phỏng chừng là sau khi ra ngoài cuộc sống trải qua không như ý, cho nên mới suy nghĩ ra một cái biện pháp ngu xuẩn là trở về trả thù Trương đội trưởng." Tiếu Bân dùng nhanh nhất tốc độ giải thích tình hình cùng căn nguyên và hậu quả.

"Trương đội trưởng, Trương Hoài Kỳ?" Mạc Tôn hỏi.

"Đúng vậy, cái này là Triệu Minh 6 năm trước bị Trương đội đích thân bắt giữ." Tiếu Bân nói, "Đối phương vừa vào cửa liền nói rõ bản thân muốn tìm Trương đội trưởng, bằng không liền kích nổ bom."

Buôn ma túy trả thù cảnh sát bắt giữ mình đây thực ra là hiện tượng thường thấy.

"Này bom không phải đã khởi động sao?" Mạc Tôn nghi hoặc hỏi,trước ngực con tin hàng số đỏ tươi kia không phải đang đếm ngược rồi sao, cho dù cách rất xa nhưng vẫn như cũ rất bắt mắt, chỉ là thấy không rõ con số cụ thể.

"Tội phạm yêu cầu Trương đội trưởng nửa giờ phải đến cục cảnh sát." Tiếu Bân bổ sung nói.

"Cho nên đúng giờ là nửa giờ đếm ngược của bom?" Mạc Tôn hiểu rõ gật đầu, "Kia Trương đội trưởng đâu đâu?"

"Trương đội trưởng sáng sớm hôm nay cùng cấp dưới đi đến huyện khu phá án rồi, nửa giờ làm sao kịp trở về." Tiếu Bân cười khổ nói, từ trong huyện lái xe đến thành phố nhanh nhất cũng phải hai tiếng đồng hồ.

Nếu Trương đội trưởng có thể kịp thời gian mà trở về cùng tên tội phạm nói chuyện có thể kéo dài thời gian một chút. Nhưng với cái tình thế hiện giờ, chỉ còn lại không quá mười phút, bom vẫn sẽ nổ a.

"Không kịp trở lại? Hiện tại tình huống này......" Mạc Tôn nhìn thoáng qua người phụ trách phía dưới Lý Thiên Nguyên hỏi, "Lý Thiên Nguyên tính toán xử lý như thế nào?"

"Cầm cự được." Tiếu Bân giải thích nói, "Bất quá Triệu Cục trưởng đã lửa giận đùng đùng rồi, hạ mệnh lệnh tử rằng, nhất định không thể làm bom phát nổ ở cục được."

Mạc Tôn cơ hồ có thể tưởng tượng đến hình ảnh Triệu Cục trưởng thẹn quá hoá giận, cười nói: "Này bom nếu là ở trong cục nổ mạnh,ông ấy là cục trưởng sẽ được biết đến đầu tiên."

"Hiện tại chỉ hy vọng tay súng bắn tỉa có thể tìm được cơ hội thích hợp đánh gục tội phạm." Tiếu Bân còn nói thêm.

"Tay súng bắn tỉa?" Mạc Tôn lúc này đã đem tình huống phía dưới quan sát không sai biệt lắm, anh nhìn nhìn xung quanh một chút, sau đó chỉ vào lầu hai chỗ ngoặt chắc chắn hỏi, "Tay súng bắn tỉa có phải hay không mai phục tại nơi đó."

Quan hệ nguy hiểm - Bạo táo đích bàng giảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ