Chương 8:Kí hiệp ước với hệ thống (tiếp)

60 1 0
                                    

~BurninGyro~

Y La trong mắt liền hiện lên một tia ánh sáng, cô quay đầu nhìn về phía sườn mặt người đàn ông.

"Đồng hồ đếm ngược này tổng cộng có hai loại dây, tuy rằng không phải loại bom nào cũng sở hữu hai loại dây đỏ và xanh như trên giả thuyết, nhưng tổ chức Hải Lam là tổ chức bán lẻ bom ra bên ngoài, nên có thể sẽ để hai màu đó theo đúng giả thuyết. Nói cách khác, hai cái dây này có một dây là có thể đình chỉ quả bom lại. Cắt sai rồi thì cô sẽ chết, nhưng mà nếu cắt đúng rồi cô có thể sống." Mạc Tôn quay đầu lại nhìn Y La một cái rồi lại nói, "Còn dư lại một phút hai mươi giây, tôi đem cô đưa đến bờ biển, trước thời điểm bom nổ, chính cô chọn một dây mà cắt, cô có tỉ lệ sống sót là bao nhiêu liền tuỳ thuộc vào may mắn của cô."

Mạc Tôn nói xong câu hướng dẫn dỡ bom đó liền quyết định đem người ném vào trong biển, chẳng qua là tiện miệng nói cho vui đùa mà thôi, anh cũng thật sự chẳng hy vọng gì nhiều cũng kkông hy vọng mình có thể khích lệ thành công. Cho nên anh mới có thể  nắm kéo Y La vọt ra ngoài như vậy , tựa như cô ấy nói với chính mình như vậy, chỉ có hai loại dây mà thôi, nên đánh cược một kèo. Chuyên gia dỡ bom không dám cắt, vậy để con tin chính mình làm, anh nên cho đối phương có một cơ hội sống sót, chẳng cần biết là có 50% tỷ lệ sống sót hay không.

Tựa như mọi chuyện đã xảy ra, vô luận dưới tình huống nguy hiểm cỡ nào , anh đều sẽ không từ bỏ cộng sự của mình.

Y La ngẩn ra, nắm cây kéo trên tay thật chặt. Này là kéo cô lấy từ thùng dụng cụ của Lưu chuyên gia lây ra, rồi tới lúc Mạc Tôn kéo cô ra đây, liền thuận tay mà cầm theo.

"Cho nên, từ giờ trở đi, đừng khóc, không cần hoảng, cô còn dư lại một phút đồng hồ, suy nghĩ thật kĩ một chút rốt cuộc cắt nào dây nào cho tốt." Mạc Tôn nói, tay lái vừa chuyển, thế nhưng ở đường giữa đường lớn đi sang làn ngược chiều, một đường đi thẳng đến ven biển.

( chú ý, chú ý, bom sắp nổ mạnh, cần thiết lập tức cắt dây không hoả tuyến. )

Là thanh âm này, lúc trước chính là thanh âm này nhắc nhở mình có bom.

"Nên cắt dây nào đây?" Y La như ngựa chết chữa thành ngựa sống cũng phải chạy chữa hỏi.

"Đừng hỏi tôi, chính cô quyết định." Tự mình quết định cho mạng sống của mình.

( Đã nhận được tin tức cần giúp đỡ, xin hỏi có hay không yêu cầu trợ giúp. ) Thanh âm lạnh băng máy móc thế nhưng thật sự đáp lại lời của Y La.

Muốn muốn muốn! Y La quả thực như chết đuối vớ được cọc vui sướng mà khóc, điên cuồng gật đầu.

( Đã nhận được yêu cầu giúp đỡ, trước hết cần tiến hành kí kết. ) Âm thanh máy móc lại phát lên lần nữa nhắc nhở cô.

40 giây,còn đúng 40 giây, Y La làm gì còn tâm chí nghe mấy lời này nữa, chỉ là trong nội tâm không ngừng gào thét: ( Mặc kệ tất cả, tôi đều đồng ý, nhanh nói cho tôi biết rốt cuộc phải cắt dây nào.)

( Xin chờ một lát, hiện tại tiến hành kí kết...... )

36 giây......

Còn có cách một đoạn đường nữa là đến bờ biển, Mạc Tôn phía dưới chân lại nhấn ga mạnh thêm một chút: "Rất nhanh sẽ đến bờ biển, còn lại 5 giây cuối cùng tôi sẽ nhảy khỏi xe, xe sẽ trực tiếp lao vào trong biển, nếu 5 giây sau mà bom không nổ mạnh tôi sẽ xuống cứu cô, còn nếu bom nổ..."

Quan hệ nguy hiểm - Bạo táo đích bàng giảiWhere stories live. Discover now