Chương 24

541 53 4
                                    

Và chuỗi những ngày sau đó, nàng đã phải làm việc cùng tên Vương Tuấn rất nhiều. Kết quả như thế nào à? Có tiến triển đó!

Chẳng hạn như ngày hôm qua, nàng đã chợt nghĩ ra mà hỏi tên Vương Tuấn thế này.

"Đại ca có cho ai biết nơi ở của đại ca không? Nghĩa là chỗ này đó?" 

Và như ngay lập tức, nét mặt tên Vương Tuấn trở nên tức giận, một cái tên được nêu lên ngay sau đó.

"Mẹ kiếp! Là thằng chó Hạ Lâm chứ không ai khác!" 

Cái tên này quen chứ? Đương nhiên là quá quen thuộc rồi! Chính là cái tên CEO nhát cấy lần trước đã bỏ trốn trong lúc phía bên nàng đang cật lực chiến đấu với đàn em của hắn, chính là cái tên với cái tính đa nghi mà khiến cho cả đôi bên chịu thiệt không ít, đặc biệt là nàng đã phải lãnh ngay một vết sẹo ngay bụng! Nói thật nếu mà nàng có gặp lại cái tên đó, chắc chắn nàng cũng sẽ tẩn ông ta vài cú cho hả dạ chứ không cần đợi đến tên Vương Tuấn ra tay.

Nói về tên Hạ Lâm một chút, từ cái hôm giao dịch bất thành với băng của tên Vương Tuấn, có lẽ phía bên cảnh sát đã nhúng tay vào công việc của ông ta, nhưng không hề công khai mà chỉ là âm thầm liên lạc với những nhà sản xuất âm nhạc, những nhà đầu tư hay những đài truyền hình chẳng hạn, và việc làm của họ là hạn chế và gây khó khăn cho những idol của ông ta trong việc quảng bá đến công chúng. Và chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, công ty giải trí của ông ta lâm vào tình trạng khó khăn, hàng loạt các idol và nghệ sĩ trực thuộc công ty của ông ta đều đâm đơn kiện và kí hợp đồng với những công ty giải trí khác, vì đó là những người có tiềm năng kiếm lợi rất lớn, nên chỉ cần chấm dứt hợp đồng với bên này là sẽ có hàng tá công ty nhảy vào giành giật rồi.

Cái thiệt chỉ một mình phía ông ta ôm lấy mà thôi. Một phần phía cảnh sát làm như thế, là để ổn thỏa công việc của những nghệ sĩ của ông ta, những con người đó đã phải hi sinh cực khổ rất nhiều để được đứng trên đỉnh vinh quang như ngày hôm nay, và nếu như chỉ vì một scandal của CEO công ty chủ quản mà bị vạ lây dẫn đến sự nghiệp xuống dốc thì sẽ thật là đáng tiếc. Và bỗng trong một đêm sau đó, công ty của ông ta tuyên bố giải thể, và điều kì lạ nhất là ông ta đã biến mất không một dấu vết sau cái tin động trời đó, khiến cho phía cảnh sát lục lọi khắp nơi nhưng kết quả vẫn là vô ích.

Và lí do tên Vương Tuấn truy ra được ông ta là vì ông ta là người duy nhất biết được địa chỉ chính xác mà hắn đang ẩn náu, vì trước đó ông ta là khách hàng thân thiết nhất với hắn, không những thế còn giới thiệu cho hắn vài mối quen để mà tiếp tục buôn bán thuận lợi nữa. Vì vậy tên Vương Tuấn đã rất tin tưởng ông ta đến độ tiết lộ luôn cả địa chỉ ẩn náu của hắn.

Vậy mà không ngờ ông ta giờ đây lại quay lưng chơi hắn một cú đau như vậy!

"Đại ca nghĩ... tất cả là do ông ta chủ mưu?" 

"Việc này thì..." 

Từ đây lại đi đến thêm một kết luận khác nữa! 

Là cái tên Hạ Lâm chắc chắn sẽ không đủ sức và điều kiện để thực hiện được kế hoạch như thế, vì hắn đã còn gì đâu chứ? Chỉ còn lại cái thân già cỗi chuẩn bị bước sang tuổi năm mươi của hắn mà thôi. Vì thế, để cùng một lúc hạ được mười mấy tên đàn em, cướp đi số hàng khổng lồ và giết chết Nữ tướng Kim, thì người đứng sau chỉ có thể là một người có quyền lực và lực lượng không thua kém gì tên Vương Tuấn cả. Mà cái tên móc nối với tên Hạ Lâm là ai cơ chứ??? Thú thật tên Vương Tuấn không thể nghĩ ra được cái tên nào cả...

Yêu Một Kẻ Xấu - Đại Ngu Hải ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ