21-30

4.9K 209 94
                                    

21.

Chi phí chung luyến ái

Mấy người đi theo tiêu ngọc đi cửa sau, thuận lợi đi tới quảng trường trung ương. Bất quá này trong đó bọn họ cũng đã chịu một ít khảo nghiệm, nhưng này khảo nghiệm đối Tiêu Hàm tới nói không quan hệ đau khổ.

Hành đến quảng trường trung ương, một chỗ rộng mở mà màu xanh lục đại áo choàng xuất hiện ở trong mắt. Ở chỗ này, Tiêu Hàm mấy người còn có thể đủ thấy bên ngoài biển người tấp nập.

Tiêu ngọc cùng mấy cái bạn tốt chào hỏi, đem tộc nhân giới thiệu cho các nàng, tiêu ngọc bằng hữu cùng nàng giống nhau, đều là tùy tiện tính tình, rất là thân hòa.

Đang nói chuyện vài câu sau, cái kia kêu tuyết ni thiếu nữ đột nhiên đối với tiêu ngọc kề tai nói nhỏ: "Nga, đúng rồi, đã quên nói cho ngươi, lần này chiêu sinh, bày ra cũng tới. Hơn nữa ở tới trên đường thời điểm liền nghe nói hắn tấn chức thành bốn sao đấu giả."

Nghe vậy, tiêu ngọc kia cười ngâm ngâm khuôn mặt tức khắc trầm xuống, có chút không kiên nhẫn nói: "Kia chán ghét gia hỏa như thế nào cũng tới?"

"Còn không phải là vì thấy chúng ta tiêu ngọc mỹ nhân sao, này một đường lại đây, nhân gia chính là ngày đêm tơ tưởng đâu." Tuyết ni hài hước nói.

Tiêu ngọc có chút bực bội đá đá bên chân hòn đá: "Tên kia như thế nào như vậy phiền? Ta đều nói với hắn ta có yêu thích người, người này như thế nào còn như vậy không biết xấu hổ?"

Tuyết ni không hề hình tượng mà nhún vai, nói: "Nam nhân sao, chính là như vậy, càng là không chiếm được, càng là không chịu từ bỏ, một chữ, chính là tiện bái."

Đồng dạng thân là nam nhân tiêu ninh cùng tiêu viêm: "........."

Làm ơn các ngươi liêu loại này đề tài thời điểm có thể hay không bận tâm một chút người khác?!

Tiêu ngọc hừ một tiếng: "Không cần phải xen vào hắn, lần này mang đội chính là nếu lâm đạo sư, lượng hắn cũng không dám quá làm càn!"

Nghe vậy, tuyết ni ánh mắt càng thêm hài hước.

Tiêu ngọc giả khụ một tiếng tới che dấu chính mình nội tâm xấu hổ, sau đó không hề đi xem tuyết ni, mà là hơi có chút chật vật quay đầu đối với Tiêu Hàm đám người nói: "Các ngươi cùng ta tiến lều trại đi."

Lều trại ở ngoài, hai mươi mấy danh tuổi trẻ nam nữ chính đỉnh nắng hè chói chang mặt trời chói chang ngồi trên mặt đất, tuy rằng bởi vì cực nóng mà làm cho khuôn mặt thượng mồ hôi chảy ròng, bất quá bọn họ vẻ mặt lại là tràn ngập câu nệ, nhìn dáng vẻ, hẳn là vừa mới thông qua bên ngoài thí nghiệm tân sinh.

Vòng qua những người này, tiêu ngọc đái mấy người trực tiếp hướng lều trại đi đến, lại ở cửa bị người ngăn lại.

Xem hạ bọn họ chính là một vị người mặc xám trắng quần áo thanh niên, người nọ đầy mặt tươi cười mà đứng ở trước cửa, ánh mắt thẳng tắp đặt ở tiêu ngọc trên người, không chút nào che dấu.

"Tiêu ngọc, đã lâu không thấy." Thanh niên tươi cười rất là ấm áp, nhưng ở Tiêu Hàm loại này người từng trải trong mắt, lại dối trá quá phận.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNWhere stories live. Discover now