70

1.5K 164 8
                                    

70.

Thiên Cương ấn

Nội viện sinh hoạt chú định là sẽ không bình tĩnh, ngày hôm sau sáng sớm, Tiêu Hàm cùng Cổ Huân Nhi vừa mới xuống lầu, liền nghe thấy được một trận dồn dập tiếng đập cửa.

Này trận tiếng đập cửa phi thường cấp, trực tiếp đem gác mái nội ở mặt khác ba người cũng một đạo gõ xuống dưới.

Mở cửa vừa thấy, phát hiện thế nhưng là mười mấy cảnh tượng vội vàng tân sinh.

"Tiêu Hàm học tỷ, đều là tân sinh, ngài nhưng nhất định phải giúp giúp chúng ta a, này nội viện lão sinh, cũng thật sự là khinh người quá đáng." Thấy Tiêu Hàm, một người thanh niên khuôn mặt kích động đến có chút đỏ lên.

"Làm sao vậy?" Tiêu Hàm cũng không vội, đạm thanh nói.

"Từ hôm nay buổi sáng bắt đầu, liền có một ít lão sinh đoàn đội tiến vào chúng ta tân sinh khu vực, ồn ào muốn thu cái gì tân sinh tiến cống phí, mỗi người hai ngày hỏa năng. Chúng ta cũng biết mới đến phong cách hành sự không thể quá mức bén nhọn, nhẫn nhẫn liền hảo, cũng chưa nói cái gì, cho nên đều đem hỏa năng giao nộp cho bọn hắn. Nhưng kết quả không nghĩ tới đuổi đi kia nhóm người lúc sau, càng nhiều lão sinh đoàn đội liên tiếp không ngừng xông vào chúng ta tân sinh khu vực, đổ ở xuất khẩu chỗ làm chúng ta lần thứ hai giao nộp. Tới hiện tại, đã tới ba đợt, như vậy đi xuống, chúng ta tân sinh đi theo học tỷ ngài liều chết mệt sống được đến về điểm này hỏa năng, chỉ sợ nếu không bao lâu, phải toàn bộ bị thu cái tinh quang!" Kia thanh niên cắn răng căm giận bất bình nói.

"Bọn người kia cũng thật quá đáng đi." Hổ gia mặt đẹp hơi trầm xuống, bàn tay mềm thật mạnh chụp ở ghế dựa trên tay vịn.

Tiêu Hàm đôi tay phủng chén trà, uống một ngụm trà, cái gì cũng chưa nói.

"Học tỷ, chúng ta tới tìm ngài, cũng đều không phải là là muốn cho ngài cho chúng ta xuất đầu, chúng ta cũng minh bạch, làm nội viện tân sinh, bị lão sinh ức hiếp là khó tránh khỏi, ta cũng thác bằng hữu hỏi thăm quá, năm rồi tân sinh tuy rằng cũng là muốn giao nộp một ít này cái gọi là cái gì tân sinh tiến cống phí, nhưng lại cũng không có giống chúng ta như vậy, tới một đám lại một đám. Mà nghe ta kia bằng hữu lời nói, năm nay như vậy, là bởi vì chúng ta tân sinh ở hỏa năng săn bắt tái biểu hiện lệnh đến một ít lão sinh tâm sinh khó chịu, cho nên mới sẽ xuất hiện loại này cục diện." Thanh niên cười khổ thở dài.

"Tại đây giới tiến vào nội viện tân sinh trong lòng, học tỷ hiện giờ danh vọng cao nhất. Cho nên, gặp được bực này chuyện phiền toái, chúng ta cũng chỉ có thể tới thỉnh ngài ra mặt, hy vọng có thể làm chúng ta tân sinh không hề bị tầng này tầng bóc lột, nói cách khác, chúng ta liền tiến vào thiên đốt Luyện Khí tháp tu luyện phí dụng đều không đủ, còn nói ở đâu nội viện tu luyện?" Thanh niên gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Hàm, nói: "Nếu là thật sự không được nói, chúng ta tân sinh tình nguyện đem kia cái gọi là tân sinh tiến cống phí giao dư học tỷ, cũng không cho những cái đó hỗn đản!"

"Này đảo không đến mức." Tiêu Hàm đạm thanh nói, nàng đem trong tay chén trà gác ở trên bàn, nói: "Đem tân sinh đều triệu tập đứng lên đi, nhân gia đều khi dễ đến trên đầu chúng ta, nếu lại nén giận, chẳng phải chính là nói cho người khác, chúng ta tân sinh dễ khi dễ sao?"

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNWhere stories live. Discover now