87

1.2K 120 5
                                    

87.

Đột nhiên sinh ra dị biến

Không hổ là dị hỏa bảng xếp hạng dựa trước dị hỏa, cư nhiên liền linh trí đều tu luyện ra tới, có thể so với ma thú. Nếu không phải có kiếp lôi làm dựa vào, Tiêu Hàm chỉ sợ cũng không dám như thế lỗ mãng.

"Oanh ——"

Đỏ như máu lôi điện cùng dung nham chạm vào nhau, thật lớn khí lãng đem bốn phía kiến trúc đâm phá thành mảnh nhỏ, Tiêu Hàm lùi lại hai bước, miễn cưỡng áp xuống trong cơ thể quay cuồng khí huyết.

"Quả nhiên vẫn là có chút miễn cưỡng." Tiêu Hàm mày nhíu lại, nàng tựa hồ đánh giá sai rồi ngã xuống tâm viêm thực lực, hiện tại thế nhưng còn có chút lực bất tòng tâm.

【 ký chủ, có cổ quái! 】 hệ thống bỗng nhiên ra tiếng nói, 【 dựa theo tư liệu lời nói, này ngã xuống tâm viêm không nên sẽ có như vậy khủng bố lực lượng, nó lực lượng có cổ quái! 】

Nghe vậy, Tiêu Hàm trong lòng cả kinh.

【 kiến nghị ký chủ mau rời khỏi nơi này! 】 hệ thống thanh âm có chút sốt ruột.

Mà cũng đúng lúc này, tô ngàn lại vội vàng đuổi lại đây: "Tất cả mọi người đã rút khỏi thiên đốt Luyện Khí tháp, Tiêu Hàm, chúng ta cũng nhanh lên đi ra ngoài, các trưởng lão đã bắt đầu xuống tay chuẩn bị phong ấn."

Tiêu Hàm gật gật đầu, thân ảnh nhoáng lên, liền cùng tô ngàn một đạo hướng xuất khẩu phương hướng bay nhanh rời đi.

Sắp tới đem tới xuất khẩu khi, Tiêu Hàm bỗng nhiên cảm thấy đan điền bỗng nhiên đau nhức lên, cả người đấu khí nháy mắt đình trệ, nàng bỗng nhiên phun ra một búng máu, cả người không chịu khống chế xuống phía dưới cực nhanh rơi xuống.

Tô ngàn bỗng nhiên cả kinh, theo bản năng xuống phía dưới chụp tới, tiếp được Tiêu Hàm.

"Đây là có chuyện gì?" Tô ngàn thần sắc ngưng trọng, sắc mặt không quá đẹp.

Tiêu Hàm sắc mặt dù cho trở nên tái nhợt, nàng chỉ cảm thấy đan điền giống như là phải bị xé rách khai giống nhau, đau tận xương cốt.

Nàng run rẩy xuống tay lôi kéo tô ngàn, run giọng nói: "Đi mau, nơi này không đúng!"

Tô ngàn tuy rằng không biết Tiêu Hàm rốt cuộc làm sao vậy, nhưng hắn có thể cảm giác được Tiêu Hàm hơi thở đã xảy ra vi diệu biến hóa, trở nên càng ngày càng suy yếu, lập tức không hề do dự, tốc độ lần thứ hai bạo tăng.

Liền ở bọn họ sắp rời đi là lúc, một đạo cuồng bạo đấu khí bỗng nhiên không biết từ nơi nào xuất hiện, đánh vào tô thiên thủ cánh tay phía trên. Tô ngàn né tránh không kịp, bị đánh vừa vặn, lập tức ăn đau đến buông lỏng tay ra, vớt trụ Tiêu Hàm liền rớt đi xuống.

Phía dưới hỏa mãng gào thét hướng về phía trước vọt tới, nóng rực dung nham đi theo nó mãnh liệt mà thượng.

Không kịp đi tìm là ai động tay, tô ngàn theo bản năng vận chuyển toàn thân đấu khí hướng về Tiêu Hàm phóng đi, lại bị một đạo hắc ảnh chặn đường đi.

Kia hắc ảnh là một cái bọc áo đen nam nhân, sắc mặt hơi hơi có chút tái nhợt, cả người lộ ra một cổ làm người cảm thấy phi thường không thoải mái tà khí.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNWhere stories live. Discover now