Chap 40

1.3K 42 0
                                    

Minh Triệu nghe Tuyết Mai đòi Kỳ Duyên mời ăn cơm, trong lòng rất không vừa ý, tuy ngươi giúp ta, nhưng là bảo bối nhà ta chỉ ta có thể khi dễ, nghĩ tới đây nàng đoạt lấy điện thoại trong tay Kỳ Duyên.

"Mình còn chưa tính sổ cậu làm ta buồn nôn là không tệ rồi, cậu còn dám đòi tới nhà hàng Pháp?"

Tuyết Mai nghe Minh Triệu nói, trên mặt đầy hắc tuyến.

"Cậu đừng có biện minh a, tốt xấu gì chúng ta cũng là bạn từ nhỏ, cậu bây giờ thật sự là....."

Tuyết Mai nói như thế nào Minh Triệu cũng mặc kệ, biện minh cũng được.

"Được rồi được rồi, không đùa nữa, dù sau ngày mai cũng không có việc, chúng ta hẹn nhau cùng ăn trưa đi" Tuyết Mai nghiêm túc nói.

"Được, cứ như vậy đi, mai gặp"

Minh Triệu nói xong thì cúp điện thoại. Kỳ Duyên nhìn Minh Triệu bảo vệ mình như vậy, trong lòng rất ấm áp, ôm nàng ôn nhu nói.

"Triệu bảo bối, nói nhiều như vậy khát nước rồi a, đến đây uống nước nào"

Nói rồi Kỳ Duyên cầm ly nước uống một ngụm, nghiêng người áp miệng lên miệng Minh Triệu, truyền nước từ miệng cô sang miệng nàng.

Đám tiểu lưu manh sau khi nhận được điện thoại của Hoàng Anh, biết rõ có mối làm ăn đến cửa, bọn chúng biết Hoàng Anh bụng dạ hẹp hòi, là một tên tiểu nhân, cho nên lần này yêu cầu đưa tiền trước.

Hoàng Anh nào đầu biết rằng, bọn tiểu lưu manh đã có chủ nhân mới, một đại nhân vật có tiền. Bọn chúng đâu có ngu dại gì mà lại giúp Hoàng Anh làm việc, điện thoại Hoàng Anh gọi tới bọn chúng đã sớm ghi âm giao cho chủ nhân ra tay phóng khoáng kia.

Tiểu lưu manh cũng có đầu óc, bọn chúng cũng biết chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm, hiện tại có người muốn gây khó dễ cho Hoàng Anh, muốn cho hắn chết, bọn chúng tại sao phải lội xuống bùn vì tên tiểu nhân kia.

Ngày hôm sau, Kỳ Duyên cùng Lệ Hằng học xong liền đi đến nhà hàng pháp như đã hẹn, tuy Minh Triệu cảnh báo không cho phép khi dễ bảo bối nhà nàng, nhưng Kỳ Duyên vẫn mời họ đến nhà hàng pháp, Tuyết Mai cùng Minh Triệu bận xử lý công việc ở công ty, từng người lái xe đến địa điểm đã hẹn với Kỳ Duyên.

Bởi vì đến sớm nên Kỳ Duyên cùng Lệ Hằng chọn món trước, các nàng đều vì người mình yêu mà chọn.

Minh Triệu và Tuyết Mai bước vào nhà hàng, phục vụ dẫn họ đến phòng đặt trước, từng người ngồi xuống bên cạnh người yêu.

Kỳ Duyên vừa nhìn thấy Minh Triệu đến, liền cười với nàng, tặng nàng một nụ hôn.

Tuyết Mai chứng kiến cảnh này, nội tâm vô vàng hâm mộ, Lệ Hằng nhìn vẻ mặt hâm mộ của Tuyết Mai, không chút do dự quay mặt lên hun má Tuyết Mai một cái. Tuyết Mai hớn hở, ôm chầm lấy Lệ Hằng nhấm nháp môi nàng, trình diễn một nụ hôn lưỡi truyền miên.

Minh Triệu cùng Kỳ Duyên nhìn cảnh kích tình ở đối diện, rất ăn ý lộ ra bỉu lộ khinh bỉ, hận không thể dội ly nước trước mặt lên các nàng.

(Cover) Phạm Giảng Viên Lạnh Lùng - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now