Chap 51

1.2K 48 2
                                    

Sau bao nỗ cố gắng, rốt cuộc Kỳ Duyên cũng có thể mở mắt, mấy ngày nay cô cũng có thể nghe Minh Triệu nói chuyện, có thể cảm nhận được từng động tác của Minh Triệu đối với mình, chỉ là không thể phản ứng lại với nàng.

Mở mắt, là khoảng không mờ mịt, cô muốn lấy tay dụi mắt, nhưng không có khí lực nhấc lên, quay đầu nhìn sang bên trái thấy Minh Triệu đang ngủ say, Kỳ Duyên mỉm cười, nhẹ nhàng xê dịch cánh tay mình cho bảo bối ngủ thoải mái hơn.

Có thể vì động tác này đã khiến Minh Triệu từ trong giấc mơ tỉnh lại, nàng vốn ngủ không quen, ngủ vài phút cũng nằm mơ, nàng cảm giác bên mình giật giật, bất an cho rằng Kỳ Duyên gặp ác mộng, nàng mở mắt ra, chứng kiến Kỳ Duyên ánh mắt trong veo đầy nhu tình nhìn mình.

Minh Triệu có chút không dám tin, nàng sợ mình đang nằm mơ, nhưng lòng nàng tin tưởng đây không phải giấc mộng, đến khi nghe Kỳ Duyên cất tiếng, rốt cuộc Minh Triệu xúc động khóc òa.

"Triệu bảo bối, bảo bối của gấu" ngữ khí nhẹ nhàng mang theo âm điệu khan khan, dù cuốn họng đau rát nhưng Kỳ Duyên vẫn muốn gọi người yêu của mình, Minh Triệu ôm chặt Kỳ Duyên nói không nên lời, chỉ dụi dụi vào hỏm cổ Kỳ Duyên khóc thành tiếng, nàng nhịn quá lâu rồi, từ ngày Kỳ Duyên gặp chuyện đến bây giờ, tuy ngẫu nhiên không cách nào kiềm chế được rơi nước mắt, nhưng rất nhanh sẽ khống chế được cảm xúc, chôn sâu ưu thương vào lòng. Nhưng lúc này đây nàng không cần che giấu nữa, nàng muốn phóng thích sợ hãi mấy ngày qua.

Kỳ Duyên cảm thụ được nội tâm của bảo bối, chính mình bi thương, ngoại trừ ba mẹ thương tâm khổ sở, còn có bảo bối ưu thương, từ lúc trúng đạn cô đã nghĩ đến điểm này. Kỳ Duyên dồn toàn bộ sức lực, chuyển cánh tay đến sau lưng Minh Triệu, nhẹ nhàng dỗ lưng nàng, như dỗ em bé ngủ, cô dỗ dành bảo bối của mình, làm nàng từ từ bình tĩnh trở lại.

Minh Triệu sau khi khóc đủ rồi, rất đẹp hình tượng dùng áo trên người Kỳ Duyên lau nước mắt, sau đó mỉm cười nhìn Kỳ Duyên.

"Duyên gấu cảm thấy thế nào? Vừa rồi nghe giọng gấu rất khàn"

Kỳ Duyên cũng hướng Minh Triệu cười "gấu ổn, không sao, chỉ là cuống họng thật khô, gấu muốn uống nước"

Minh Triệu quay sang tủ đầu giường lấy nước, nghĩ đến Kỳ Duyên hiện tại không thể ngồi dậy, lại tìm không thấy ống hút, dù sao trong phòng cũng không có người, nàng uống một ngụm, nghiêng người hôn lên cánh môi khô nứt của Kỳ Duyên, đem nước móm cho cô. Nước chậm rãi chảy vào miệng Kỳ Duyên, thấm ướt không gian bên trong, cuối cùng theo cổ họng chạy xuống thực quản.

Sau khi uống được mấy ngụm, Kỳ Duyên lắc đầu tỏ vẻ mình uống đủ rồi, nhưng Minh Triệu không thuận theo, bởi vì bác sĩ đã nói với nàng, bệnh nhân sau khi tỉnh lại cần uống nhiều nước để bổ sung thể lực. Cho nên Minh Triệu không để ý tới kháng nghị của cô, từng ngụm từng ngụm đút cô đến khi cạn ly nước.

Uống nước xong, Minh Triệu cẩn thận dùng khăn lau nước đọng trên khóe miệng Kỳ Duyên, sau đó nằm xuống cạnh cô, nhìn đồng hồ, đã ba giờ sáng, Kỳ Duyên muốn Minh Triệu tiếp tục ngủ, nhưng Minh Triệu vì quá vui mừng nên không ngủ được, ôm cô muốn nói chuyện với cô.

(Cover) Phạm Giảng Viên Lạnh Lùng - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now