Chap 58

987 48 4
                                    

Kỳ Duyên cắn răng, dù cho chân đã xuất hiện dấu hiệu run rẩy, nhưng vẫn cố gắng rung lá dừa, nhìn thấy ba trái dừa đều rớt xuống đất, Kỳ Duyên mới từ từ trượt xuống, ôm ba trái dừa đến ngồi cạnh Minh Triệu.

Minh Triệu nhìn Kỳ Duyên đem dừa để trước mặt mình, túm tay Kỳ Duyên cẩn thận kiểm tra, thấy không bị ma sát làm bị thương mới yên tâm.

"Triệu bảo bối ngoan, đừng lo cho gấu, bé cũng khát nước rồi, gấu chặt dừa cho bé uống"

Kỳ Duyên nói xong, móc túi quần lấy con dao ra, lựa một trái dừa, bắt đầu dùng dao cào bớt phần vỏ bên ngoài để lộ ra phần vỏ cứng đối diện cuống dừa, rồi cũng vạt bỏ phần này đi để tạo ra một cái lỗ uống nước, thành công, cô nạo khoảng thịt trên nắp dừa vừa vạt ra đưa cho Minh Triệu, Minh Triệu nhận lấy, bỏ vào trong miệng "Triệu vị như thế nào ah?" Kỳ Duyên hỏi.

"Không tệ, ăn rất ngon, nè, em cũng nếm thử đi" nói xong, không đợi Kỳ Duyên phản đối, trực tiếp đút phần còn lại vào miệng cô, Kỳ Duyên lắc đầu nhai nhai, vươn tay đem trái dừa đưa cho Minh Triệu.

"Triệu uống đi, bên trong có chừng một lít nước, xem ra mấy ngày này chúng ta không cần lo không có nước rồi"

Kỳ Duyên nói như vậy là muốn Minh Triệu an tâm, bờ biển này có chừng bảy tám cây dừa, dù cho có lấy quả xuống hết, cũng chỉ đủ cho một người, xem ra đợi lat nữa mình phải đi vào rừng một chuyến, coi có tìm được nguồn nước tốt hơn hay không.

Minh Triệu uống vài hớp thì đem dừa đưa cho Kỳ Duyên, ý bảo cô cũng uống, sợ Kỳ Duyên không nghe lời, nàng còn kèm theo ánh mắt hình viên đạn, Kỳ Duyên nhận được tín hiệu uy hiếp, chỉ có thể cầm lấy uống, dừa còn hơi non nên có vị hơi chua, bất quá cái này có nhiều nguyên tố kali, rất có lợi cho việc hồi phục thể lực.

Sau khi uống xong, Kỳ Duyên bào lớp vỏ ngoài, xé xơ dừa tạo thành tổ chim, lại nhặt thêm mấy nhánh cây khô xung quanh, lấy hai cục đá đánh lửa ra bắt đầu mồi lửa, rất nhanh nhóm lửa thành công.

"Triệu ở đây không có người, bé cởi quần áo ra hong khô đi, gấu muốn đi xung quanh xem xét một chút, dù sau chúng ta cũng phải ở đây vài ngày, đi quan sát tình hình xung quanh là điều cần thiết ah" Kỳ Duyên ân cần nói.

"Bé đi với gấu có được không?" Minh Triệu nắm tay Kỳ Duyên nói ra.

"Không nên ah, gấu cũng không đi xa, đi phụ cận nhìn xem một chút thôi, hơn nữa còn phải tìm bữa tối cho chúng ta ah. Bé ngoan ngoãn chờ gấu ở chỗ này, ngoan. Còn có quần áo ướt quá lâu gấu sợ côn trùng sẽ đến cắn bé" nói rồi, Kỳ Duyên tặng Minh Triệu một nụ hôn nồng nhiệt, xong nhanh chóng chạy đi.

Kỳ Duyên xuyên qua lùm cây thấp tiến vào rừng, khí hậu ở đây cũng không tệ lắm, Kỳ Duyên vừa đi vừa suy tư, đi không bao lâu, Kỳ Duyên nhìn thấy một đám cây chuối tiêu, cô rất là hưng phấn chạy tới, thân cây chuối tiêu có nhiều nước, ừ, tốt rồi, Kỳ Duyên thầm nói trong lòng.

Kỳ Duyên tìm được gần đó có cây trúc rỗng ruột, lấy con dao ra, chuốt nhọn một đầu, sau đó cấm nghiêng vào thân cây chuối, thân cây chuối tích tụ nhiều nguyên tố hơi nước, cho nên cắm vào như vậy dễ dàng theo ra, ống trúc rỗng ruột tựa như ống nước.

(Cover) Phạm Giảng Viên Lạnh Lùng - Triệu DuyênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora