Chương 12: Khốn kiếp tránh xa tôi một chút

8.6K 189 1
                                    

Chương 12: Khốn kiếp tránh xa tôi một chút

Ngày thứ năm của Chu Lộ dĩ nhiên là không thể đến công ty, ngay cả thứ sáu cũng không xuống được giường, đáng giận là Lăng Tỉ tinh lực tràn đầy, hai huyệt khẩu còn chưa kịp tiêu sưng, Lăng Tỉ đã khôi phục sức chiến đấu, Chu Lộ sau khi phản kháng không có kết quả, bị hắn ép buộc thêm vài lần, đến chủ nhật mới chính thức để cậu yên ổn ngủ ngon.

Thời điểm Chu Lộ tỉnh lại trời đã tối đen, Lăng Tỉ không có ở trong phòng, Chu Lộ ngăn mày chịu đựng khó chịu trên người mà ngồi dậy, loáng thoáng nghe thấy âm thanh Lăng Tỉ truyền đến từ phòng khách, như là đang gọi điện thoại.

"Lục tử, cậu lần này tay chân quá chậm, một tuần rồi cũng chưa bắt được người." Lăng Tỉ bán nằm trên sofa, một chân gác lên đầu gối không chút cố kỵ mà giáo huấn.

"Tỉ ca, chuyện này không trách em được, ngày hôm qua vốn có thể đem người mang đến cho anh, thế nhưng nửa đường lên nhảy ra kẻ địch, người của chúng ta cùng bọn nó giao thủ, mới khiến cho hắn trốn được."

Lăng Tỉ cau mày, ánh mắt chợt lóe qua ám quang, "Cù lão đầu vừa chết, con của lão ngược lại liền có thể thượng vị."

"Hừ, ít nói nhảm, tôi nói đây là lần cuối, trong vòng một tuần mang người đến cho tôi."

"Ai nha, uy, Tỉ ca tốt của tôi ơi, châm trước cho tôi... "

Không đợi đối phương nói xong lời thỉnh cầu, Lăng Tỉ liền cúp máy, thảnh thơi thưởng thức di động trên tay, mày nhăn chặt, không biết đang suy nghĩ cái gì.

""Lăng Tỉ." Chu Lộ bước ra khỏi phòng, hô một tiếng với người đang ngồi trên sofa, âm thanh có chút khàn.

"Tiểu Lộ Lộ tỉnh rồi sao?" Nghe được âm thanh, thần sắc ngưng trọng ban nãy lập tức liền biến mất, khóe môi gợi lên độ cong mê người, vứt điện thoại bước đến ôm người.

Chu Lộ còn phát hỏa với hành vi cầm thú hai ngày trước của hắn, đánh cái tay đang dang rộng, đỡ eo chuyển hướng đi đến sofa, cả người đau nhức, hạ thể càng thêm bỏng rát đến mức đi đường hai chân đều không dám sải dài.

Lăng Tỉ nhìn tư thế quái dị của cậu nghẹn cười giúp cậu đệm hai lớp vải mềm, sau đó nhẹ nhàng đỡ cậu ngồi xuống.

Đợi đến khi Chu Lộ ngồi vào chỗ của mình, Lăng Tỉ mới đi vào phòng bếp đem ra một bát hạt sen nấu đường đưa đến bên miệng cậu, "Tiểu Lộ Lộ vất vả rồi, đến nhuận yết hầu."

Nhìn bộ dạng mặt đầy thỏa mãn của hắn, Chu Lộ quả thực muốn đánh hắn một trận, nhưng nề nà trên người lại không còn chút khí lực lại thật sự rất khát, liền một tay nâng lên uống một ngụm, sau đó thản nhiên liếc hắn một cái, "Vừa rồi, ... là sự tình về Tôn Đại Vĩ?"

Lăng Tỉ thừa đẹp cậu ngẩng đầu liền trộm "chấm mút", đem vệt nước trên môi cậu toàn bộ liếm sạch, ngay khi Chu Lộ sắp bùng nổ hắn mới đáp lời, "Ừm, yên tâm, gã vĩnh viễn sẽ không còn xuất hiện trước mặt em."

[Edit]  Nam Hoan Nam Ái ( Cao H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ