Chương 19: Uchiha Shin (1)

355 32 4
                                    

Lâu lâu mới được một kì nghỉ, Mana và Akanami cùng nhau tới pokemon thế giới dạo chơi, Nikko ở lại làng trông nhà vì không muốn đi.

Đang ngồi xem TV trong phòng khách Nikko bị Eifie dùng tâm linh thuật mang đi ra khỏi làng. Trên đường bay nó đáp lên vai nàng nói rằng Sarada muốn gặp lại cha nên đã rời làng đi theo Hokae đệ thất.

"Làm tốt lắm Eifie." Nikko xoa đầu Eifie, "Như vậy nhanh đi thôi."

"Meow ~"

Lúc đến được chỗ Sarada vừa đúng lúc một tên có quả đầu củ hành trắng đang tấn công Chocho và Sarada. Nikko để bản thân rơi tự do xuống, dùng lực đấm thẳng vào tên đầu củ hành ngay lúc hắn vung sợi xích tấn công.

"Nikko?!!" Sarada kinh ngạc thốt lên, "Cậu làm gì ở đây?"

"Tập bay." Nikko không đổi sắc nói dối.

"Hả?" Sarada nghi hoặc, nhưng trước khi cô hỏi thêm câu gì thì ngài Đệ thất tới cùng lúc với tên củ hành dùng Không gian thuật biến mất.

Naruto nhìn một hố vỡ vụn lớn ngay chỗ kẻ địch biến mất mà trầm mặc, quái lực kiểu này sao giống Sakura quá vậy?

Sau đó Naruto trấn an cảm xúc của Sarada, ngài ấy kể cho Sarada về Sasuke trước kia. Nhưng đối với Nikko ngày nào cũng nghe mẹ nói về chuyện xưa, cả xấu lẫn tốt mẹ đều không chút nào che giấu mà nói ra, tựa như câu chuyện bình thường trước khi đi ngủ. Nàng thấy đúng là cậu Sasuke giống lời kể cậu Naruto nhưng cậu Naruto lại không giống a.

Mặc dù không muốn vô lễ nhưng mà.... cậu Naruto chú dùng phong độn trong từng câu nói à =.=

Trấn an xong Naruto mang cả ba người theo cùng đến chỗ Sasuke. Trên đường đi tuy đối với Chocho và Sarada có khó nhọc nhưng cả bốn người rất vui vẻ. Nikko lần đầu biết đến 'mị lực' của chú mình, quả như mẹ nói cậu Naruto thật giống mặt trời tỏa ánh nắng ấm áp.

Đến gần tòa tháp, Chocho không đi nổi nữa ngồi bệt xuống đất nghỉ ngơi, hết cách Naruto dừng lại bảo cả ba nghỉ ngơi một lát. Nikko đồng ý, nhưng Sarada quá nóng lòng muốn gặp cha mình nên đã lén đi trước.

Lúc phát hiện không thấy Sarada đâu, Naruto cùng Nikko và Chocho chạy nhanh đến tòa tháp, quả nhiên họ thấy Sarada ở đó cùng với Sasuke.

"Naruto, chuyện này là sao hả? Sao lại mang bọn trẻ đi cùng?" Sasuke trầm giọng hỏi, nhưng khi thấy khuôn mặt Nikko hắn khựng lại.

Naruto cũng phát hiện Sasuke bất thường, hắn giơ tay chỉ qua Nikko giới thiệu, "Đây là Nikko, là hài tử của Akatsuki, con bé cùng hai người bạn đến nhập học Học viện làng."

"Akatsuki? Chẳng lẽ..."

Naruto lắc đầu, sau đó hắn khéo léo chuyển qua đề tài khác.

Quả nhiên khuôn mặt giống ba tám phần này bị nghi ngờ a, nhưng mà nàng không có vết nhăn trên mặt giống ba tại sao mọi người có thể nhận ra ngay lập tức nhỉ? Có hay không khác biệt lắm chứ? Nikko ngẫm nghĩ.

Tiếng la lớn của Sarada làm Nikko rời khỏi đống suy nghĩ miên man. Sarada có lẽ đã hiểu nhầm gì đó với bức hình Sasuke chụp chung với Karin, Suigetsu và Judo khi gia nhập Akatsuki. Cô ấy lớn tiếng với cha rồi chạy ra ngoài.

Không khí trở nên trầm trọng, Chocho và Nikko lập tức đuổi theo Sarada nhưng họ chỉ đứng sau tảng đá nhìn Sarada khóc. Thực sự trong tình thế này họ không biết nói gì để dỗ Sarada. Cuối cùng vẫn là Naruto giúp Sarada hết khóc.

Chưa thở phào được bao nhiêu thì trên nóc tòa tháp hai tên có đôi mắt Sharingan nhảy xuống tấn công Naruto và Sarada nhưng tất cả đòn tấn công đều được chặn lại.

Đứng sau tảng đá Nikko cùng Chocho đứng nhìn Sasuke chiến đấu, nàng không có ý định ra tay bởi vì nó chỉ làm vướng đường mà thôi.

Nhưng mà cái tên cầm đầu lại làm cho Nikko rất ngứa mắt. Hắn mặc áo thêu một đám mây đỏ rồi còn nói kế thừa Uchiha Itachi hồi sinh Akatsuki chân chính.

Đậu phộng! Cha nàng cần quái gì tên người không ra người quỷ không ra quỷ xấu xí đến nỗi ma chê quỷ hờn bệnh thần kinh như hắn kế thừa!

Đã vậy còn hồi sinh Akatsuk chân chính?!

Excuse me, Akatsuki còn sống, còn sống, còn sống chưa chết được không hả?! Tất cả thành viên Akatsuki đều là thọ ngàn năm! Còn cái gì gọi là chân chính?! Chính Yahiko thúc thúc lập nên Akatsuki được hay không?!

Bệnh thần kinh giai đoạn cuối hả?!!!!

Còn dám gọi mình là họ Uchiha?! Có tin ta giết ngươi hay không?!

Đứng kế bên Nikko, Chocho cảm thấy áp lực, thật không hiểu nổi vì sao Nikko đột ngột tức giận như vậy, toàn thân tỏa hắc khí điên cuồng. Chocho cứ có cảm nghĩ Nikko sẽ xông ra đánh ngay tên áo đen đang lảm nhảm nhưng mãi đến khi mẹ Sarada tới đánh tên đó nằm đo ván cũng không thấy Nikko có động tĩnh gì?

Con người thật khó hiểu, hỉ nộ vô thường a.

⌈Full⌋ [Tống] Ánh Dương Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ