Chương 49: Đánh nhau sập phòng

374 39 10
                                    

"Kamui ngươi.... giận ta sao?" Nikko như phát hiện kì quan mới dùng tay chọt chọt vào lưng Kamui, "Xin lỗi mà, việc gấp không báo trước được."

"Không có giận ngươi nha ~" (^_^)

"..." xọa vừa thôi ba ơi, oán khí tràn ngập sau lưng rồi kìa, "Kamui, nếu không... ta dạy ngươi 'Tập trung hơi thở' làm bù đắp?"

Lần này Kamui có phản ứng tốt hơn, hắn hiếu kì hỏi, "Đó là gì?"

"Là một kỹ thuật thở giúp tăng gấp ba bốn lần thể lực bình thường." Nikko trả lời.

Nâng cao ba bốn lần sức mạnh sao..... cộng ăng-ten run vài cái, Kamui cảm thấy rất hứng thú, "Được, lần này thôi đấy." (^_^) còn có lần sau ta bẻ gãy chân ngươi.

"..." ân, là ta ảo giác hay Kamui bắt đầu hắc hóa?

Tập trung hơi thở là đẩy nhanh tuần hoàn máu và nhịp đập của tim. Cơ thể sau đó sẽ nóng lên, thể lực sẽ tăng lên. Điểm mấu chốt của kỹ thuật này là làm nở phổi để trong máu có thật nhiều không khí, khi máu chảy dồn dập, xương và cơ sẽ chuyển trạng thái báo động và người dùng hơi thở sẽ mạnh hơn.

Đây là một kỹ thuật của Sát quỷ đoàn dùng để có thể khỏe như quỷ dù đang là con người, một kỹ thuật cơ bản mà mọi Sát quỷ nhân đều phải nắm được.

Nikko mất một năm để thành thục kỹ năng này và thành công Hơi thở tập trung toàn lực khi dùng Tập trung hơi thở cả ngày lẫn đêm không lúc nào ngừng.

So với Muichirou ca chỉ dùng ba tháng, nàng cảm thấy mình thật kém nhưng khi nhìn Kamui dùng một tháng luyện xong Hơi thở tập trung toàn lực, nàng cảm thấy mình thật là phế vật.

"Ara ara, kỹ thuật này thật tốt." Kamui bật người lộn người nhảy cao, nắm đấm siết chặt vung thẳng vào người nàng, "Cơ thể ta bây giờ thật nhẹ."

Nikko mắt cá chết nhảy ra xa né đòn, ô dù tách ra thành những thanh sắt bay lượn trong không trung theo điều khiển từ ngón tay đang nhảy múa của nàng, sợi chakra không theo quy luật bay vòng liên tục tấn công Kamui. Nếu là lúc trước Kamui chắc chắn bị cắt đầy người, bây giờ đã học xong kỹ thuật mới tốc độ của hắn tăng gấp ba lần, một nhát cắt cũng không trúng.

Nikko:......thật hối hận! Ta chắc chắn chạm dây thần kinh nào mới đi dạy cho hắn Tập trung hơi thở! (╬ ̄皿 ̄)凸

Bàn tay kéo ra sau, tức thì những thanh sắc bay về chỗ gắn lại thành ô dù. Nikko rút kiếm ra quăng dù qua một bên, Sharingan tam câu ngọc bật lên nhìn rõ được những chuyển động của Kamui, nàng nhún người bật lên Kamui đuổi theo nàng, tốc độ càng ngày càng nhanh.

"Hơi thở sương mù, thức thứ bảy – Nguyệt lung."

Căn phòng đột nhiên xuất hiện sương mù dày đặc, Nikko thoát ẩn thoát hiện mỗi lần Kamui đuổi tới nàng lại biến mất.

"Thật thú vị!" Kamui ánh mắt biến đổi, hóa thành ánh mắt săn mồi, đây là lần thứ hai nàng nghiêm túc đấu với hắn, "Ngươi quả nhiên rất mạnh!" lại còn giấu rất nhiều bài.

'Xoẹt'

Một đường kiếm chém dọc lưng Kamui, Nikko vung máu trên kiếm lại lần nữa ẩn mình vào làn sương trước khi nắm đấm của Kamui đánh trúng.

Thủ thế tấn công Kamui đứng một chỗ nhắm mắt, ngay khi nàng xuất hiện bên trái hắn một tay chặn lại đường kiếm. Mặc cho tay chảy máu, tay còn lại đấm mạnh vào bụng nàng khiến nàng văng vào tường, ghim chặt trong lỗ vừa bị đục do va chạm mạnh. Kamui không để nàng có thời gian thở, sương mù mở một đường theo đường bay khi nãy của nàng, hắn phóng nhanh đến cây dù tím trên tay vung mạnh vào nàng nhưng không trúng. Nikko nghiêng người lách khỏi cái lỗ kịp thời tránh né, sợi chakra nối với cây dù giật mạnh làm cây dù lần nữa về lại với nàng.

Nikko bật phản lực của dù, phần bên trong xuất hiện gió mạnh đẩy nàng về sau tránh xa Kamui. Sau đó Sharingan sáng lên, căn phòng từ sáu mặt xuất hiện cột dung nham phun mạnh, chẳng mấy chốc nơi này thành biển dung nham nóng rực. Nikko lơ lửng trên không trung còn Kamui nhảy lên lan can phía dãy quan sát.

"Đây là ảo thuật sao?" Kamui nở nụ cười huyết đẫm, "Nhảy vào dung nham ta chết không đây?"

"Ảo thuật có Sharingan kết hợp lửa sương mù khống chế ngũ giác, huống chi Kamui, ngươi đã nhìn vào mắt ta." Nikko một tay cầm dù một tay ôm ngực, khi nãy va chạm đã làm nàng ngã ba cái xương sườn, má nó đau dữ dội!

Nhưng không thể bỏ cuộc!

Nếu đã nghiêm túc, vậy nghiêm túc đến cùng!

Sharingan tam câu ngọc xoay tròn biến thành bông hoa sáu cánh đen tuyền nở rộ giữa nền đỏ thẫm, Mangekyo Sharingan, và tiếp đến...

"Susano'o!"

Nữ chiến binh hoàng kim khổng lồ xuất hiện, một tay cầm kiếm một tay cầm khiên, vừa là bảo vệ cũng vừa là chiến đấu, bộ giáp nữ chiến binh giống hệt Anh quốc giáp sắt thời vua Arthur, hay nói đúng hơn nữ chiến binh chính là lấy hình mẫu từ vua Arthur.

"Kết thúc thôi!"

Susano'o vung kiếm lên chém mạnh vào Kamui.

'Rầm'

Tiếng động lớn vang lên làm cả tàu không gian run chuyển, tất cả thuyền viên đi tìm hiểu chuyện gì xảy ra. Abuto đầu tiên là đến phòng tập luyện. Không ngoài dự đoán, căn phòng bị phá hủy, tên tường đục bốn lỗ, dãy quan sát phía trên bị phá hỏng sập đổ, dưới nền nhà đầy vết chém và lỗ khắp nơi, nhưng hắn thật không tin nổi bình thường hai người đánh nhau thương không nặng hôm nay lại bị trọng thương.

Nikko mắt xuất huyết cơ thể giống như gánh vật nặng bị tàn phá từ trong, xương sườn gãy bốn cây.

Kamui bị mất máu quá nhiều từ vết chém dài sau lưng, cánh tay trái bị gãy thê thảm, một góc khuôn mặt bầm dập không thể nhìn, so với Nikko thì nhẹ hơn một chút nhưng cánh tay còn chần chờ thêm một giây nữa là có thể phế đi.

Abuto:....Má nó! Hai người các ngươi đánh kiểu gì vậy hả?! Có một đoàn trưởng tùy hứng đủ mệt rồi không cần tặng thêm cho ta một phiền phức nữa!!!!!!

⌈Full⌋ [Tống] Ánh Dương Công ChúaWhere stories live. Discover now