Chương 2

21.7K 1.5K 59
                                    


Trong khoảnh khắc đối diện với Bạch Cố Kiềm, Tiêu Sắt Sắt thậm chí còn cảm thấy anh không phải kẻ ngốc.

Con ngươi của anh đượm một màu nâu nhạt, dưới ánh đèn trông sáng ngời kì lạ. Ánh mắt không trộn lẫn bất kì tình cảm gì, bình tĩnh giống một khối hổ phách tinh khiết, làm cho Tiêu Sắt Sắt có cảm giác không được tự nhiên.

Nếu nói ánh mắt của trợ lý Trương mang cho người ta cảm giác áp bách thì ánh mắt của Bạch Cố Kiềm lại mang tới sự lãnh cảm, dường như coi cô là một đồ vật vô tri vô giác mà đánh giá.

Lượng thông tin quá lớn khiến Tiêu Sắt Sắt không tiêu hóa kịp, Bạch Thơ Ly ở đầu bên kia điện thoại còn đang thúc giục.

"Cô Tiêu, cô làm sao vậy? Sao lại không nói gì nữa?"

Tiêu Sắt Sắt sửng sốt hồi lâu rồi mới lấy lại ý thức, lắp bắp đáp: "Anh, anh Bạch tỉnh lại rồi."

"Thật vậy sao? Vậy thì thật tốt quá! Ừm... Tôi không làm phí thời gian của cô nữa, chờ A Kiềm hồi phục chút thì tôi sẽ đến thăm em ấy sau."

"Được, đây là số điện thoại của cô sao? Tôi sẽ kịp thời báo cáo tình huống của anh Bạch cho cô."

"Đây là số điện thoại của trợ lý Lý, còn của tôi là... Cảm ơn cô."

"Không sao không có gì đâu, rốt cuộc đây là chức trách của tôi mà."

Tiêu Sắt Sắt ghi nhớ số điện thoại, hai bên nói thêm vài câu rồi mới lịch sự chào tạm biệt.

Sau khi cúp điện thoại, Tiêu Sắt Sắt thở ra một hơi nặng nề, miễn cưỡng ổn định nỗi lòng của mình, tay cầm điện thoại vẫn không kìm được run rẩy... Đấy chính là nữ chính, nữ chính vả mặt sảng văn nắm giữ quyền sống còn của cô nha...

Lúc mới xuyên qua còn chưa phát hiện, giờ mới thấy nhân vật và bối cảnh ở đây đều khớp với trong sách, cô không thể không tin. Cô không phải đơn thuần xuyên không, mà là xuyên đến một quyển sách nữ chính vả mặt sảng văn gọi là《Đệ nhất danh viện hào môn》.

Trong thế giới của Tiêu Sắt Sắt, đây là một bộ tiểu thuyết cực kì hot. Dưới sự dụ dỗ mãnh liệt của bạn cùng phòng cô cũng thử tìm đọc, không ngờ mới đọc được một nửa thì bị tai nạn xe cộ qua đời.

Nhưng cũng không biết nên nói là may mắn hay bất hạnh, mặc dù mới chỉ đọc một nửa nhưng Tiêu Sắt Sắt đã thấy trước kết cục của chính mình...

Pháo hôi! Pháo hôi chân chính, là cái loại chưa đến nửa tập đã đóng máy đi về!

Tiêu Sắt Sắt nỗ lực hồi tưởng một chút, miêu tả về nhân vật nguyên chủ này trong nguyên tác thực sự rất ít, thậm chí đến tên họ đầy đủ còn không có, chỉ nhắc tới họ Tiêu, mà nữ chính cũng chỉ gọi em trai cùng cha khác mẹ Bạch Cố Kiềm là A Kiềm.

Cho nên lúc vừa mới xuyên qua, cô thậm chí còn không nghĩ Bạch Cố Kiềm lại là đứa em trai khác mẹ của nữ chính tính tình cổ quái trong cuốn sách kia.

Lại nói tiếp, Bạch Cố Kiềm và Bạch Thơ Ly còn dính líu tới một đoạn ân oán đời trước của nhà họ Bạch. Nói ngắn gọn là, mẹ của Bạch Cố Kiềm tính kế mẹ Bạch Thơ Ly, hơn nữa còn lợi dụng thế lực gia tộc để thành công lên chức. Mẹ của Bạch Thơ Ly uất ức tự sát, cha của Bạch Cố Kiềm cũng bởi vậy mà hậm hực đến chết.

[HOÀN] Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩyWhere stories live. Discover now