Chương 3

19.5K 1.5K 60
                                    


Cuộc sống ngày đầu tiên xuyên không của Tiêu Sắt Sắt không được yên bình.

Đầu tiên là bị trợ lý Trương cảnh cáo nghiêm khắc về cái nồi mà cô oan ức cõng, tiếp theo lại bị Bạch Cố Kiềm "bạo lực gia đình", đến tận hôm sau lưng cô vẫn còn hơi đau.

Nắng sớm mờ mờ, dưới tiếng sóng biển dạt dào, Tiêu Sắt Sắt rời giường với một đôi mắt thâm quầng. Cô không có tâm trạng thưởng thức cảnh mặt trời mọc trên biển, mang dép lê đi tới buồng vệ sinh.

Nước ấm từ vòi trút xuống, hơi nước làm tấm gương bị phủ một lớp sương mờ.

Nhìn bóng người mơ hồ trong gương, Tiêu Sắt Sắt mới nhớ là mình chưa biết mặt mũi nguyên chủ trông thế nào. Cô dùng tay gạt đi hơi nước, khuôn mặt trong gương làm cô ngây ngẩn cả người...

Cơ thể này giống cô tới tận tám phần, hai phần còn lại cũng chỉ khác nhau ở chỗ lông mày.

Lông mày của nguyên chủ thon dài, khóe mắt hơi hơi rủ xuống, còn của cô thì lại lộ vẻ khí khái. Tuy rằng là khác biệt rất nhỏ nhưng lại làm cho khí chất toàn thân thay đổi, toàn bộ đường nét trên khuôn mặt dường như dịu dàng thanh tú hơn rất nhiều.

Tiêu Sắt Sắt chớp mắt với chính mình trong gương, lòng cảm thán: Nếu chỉ nhìn vào gương mặt này thì không thể lường được được nguyên chủ lại là một nữ phụ độc ác mà.

Lại nói tiếp, quả nhiên là hoàn cảnh giàu có có thể nuôi dưỡng con người ta. Ai có thể ngờ được một tháng trước nguyên chủ chỉ là một kẻ làm công trong quầy bia chợ đêm. Nhà họ Bạch thật sự không hề bạc đãi cô trên danh nghĩa thiếu phu nhân, tất cả chi phí ăn mặc đều ở cấp bậc xứng đáng. Dưới sự chăm sóc của mỹ phẩm cao cấp, gương mặt này trở nên vừa trắng vừa mềm, cả người đều giống như thay da đổi thịt.

Tiêu Sắt Sắt lắc đầu, vẫn không thích ứng được với cuộc sống sinh hoạt quyền quý này. Cô nhớ vừa nãy mình lục tủ quần áo rất lâu, vất vả lắm mới tìm được một chiếc hoodie trông có vẻ bình thường giữa đống trang phục sang trọng còn chưa cắt nhãn treo trong đó. Cái áo này có màu xám, rất phù hợp mặc để làm việc nhà.

Nhưng mà vừa thấy nhãn hiệu, Burberry... Tay chân cô lại luống cuống.

...

Sau khi rửa mặt xong, Tiêu Sắt Sắt vẫn mặc cái áo Burberry kia đi xuống tầng làm bữa sáng cho Bạch Cố Kiềm.

Nhớ lại bộ dáng muốn ăn cơm của Bạch Cố Kiềm mà bất chấp liều mạng với cô tối hôm qua, cô không hề lưỡng lự mà bỏ vào nồi cơm điện hai hộp cơm, nấu đầy một nồi cháo gạo kê. Sau đó lại xào thêm mấy món thanh đạm thích hợp cho người bị bệnh bao tử. Cuối cùng mới đặt tất cả lên bàn ăn rồi chạy lên tầng.

Nếu muốn bắt lấy trái tim của một chàng trai thì đầu tiên phải bắt lấy dạ dày của anh ta đã. Đây là chân lý vạn năm không đổi, Tiêu Sắt Sắt có niềm tin vững chắc vào điều này.

Cô rất tức giận với việc Bạch Cố Kiềm đột nhiên nổi giận tối hôm qua, nhưng sau khi bình tĩnh lại thì cô không muốn so đo với anh nữa.

[HOÀN] Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩyWhere stories live. Discover now