Chương 5

19K 1.4K 88
                                    


"A Kiềm... Cảm giác thế nào rồi? Còn đau không? Có muốn gọi cho bác sĩ không?"

Tiêu Sắt Sắt đứng ở ngoài phòng vệ sinh gấp gáp hỏi, bên trong ngoại trừ tiếng nước ào ào thì không có âm thanh khác...

Tưởng tượng đến việc mình vừa mới làm, khí huyết của cô liền dâng lên. Nếu Bạch Cố Kiềm thật sự vì cái tát kia mà đoạn tử tuyệt tôn, cô chỉ sợ phải chết trước mặt nữ chính mới đền được tội...

Đang ảo não không thôi thì tiếng nước trong phòng tắm bỗng nhiên ngừng, cô chỉ nghe cùm cụp một tiếng, cửa phòng vệ sinh mở ra, một đám hơi nước kèm theo hương sữa tắm ập vào mặt.

Tiêu Sắt Sắt ngẩng đầu lên thì nhìn thấy Bạch Cố Kiềm tắm xong đi ra, quần áo anh được thay mới, treo lỏng lẻo trên vai, còn cài sai hai nút cúc áo.

"Thế nào? Không có gì vấn đề lớn chứ?" Tiêu Sắt Sắt vội vàng hỏi.

Bạch Cố Kiềm không nói chuyện, chỉ liếm liếm cánh môi khô, tóc mái ướt dầm dề trên trán còn đọng nước.

Tiêu Sắt Sắt đã quen với việc anh trầm mặc ít lời, cô vừa tìm khăn sạch lau tóc vừa cài lại cúc áo cho anh. Bạch Cố Kiềm gầy quá, áo ngủ còn không vừa, nhưng cũng may dáng người của anh cân xứng lại cao lớn, tuy gầy nhưng không đến nỗi khó coi.

Cài lại cúc áo cho anh, ánh mắt Tiêu Sắt Sắt không tự chủ được mà nhìn về phía chỗ kia...

Nhìn qua có vẻ yên ổn, không dọa người như vừa rồi nữa, là do hết năng lượng rồi hay là do bị cô đánh đến hành quân lặng lẽ?

Tiêu Sắt Sắt vẫn có hiểu biết về phản ứng sinh lí, buổi sáng đàn ông thức dậy có phản ứng sinh lý là điều bình thường. Ai bảo Bạch Cố Kiềm xui xẻo, đụng tới cô trong trạng thái mơ hồ vừa tỉnh ngủ...

Trứng đau so với dì đau thì đều là nỗi đau trí mạng, Tiêu Sắt Sắt đã quên là ai trịnh trọng phổ cập khoa học với cô. Nhìn bộ dáng bình tĩnh của Bạch Cố Kiềm giống như không có gì xảy ra cả, thế thì cứ coi như không có gì đáng ngại đi.

Cô nhẹ nhàng thở ra, một giọt nước lạnh đúng lúc rơi trên trán cô, buồn bực ngẩng đầu mới phát hiện khoảng cách giữa mình và Bạch Cố Kiềm quá gần, giương mắt là có thể đụng tới cằm anh.

Màu da của chàng trai vừa mới tắm gội đã không còn tái nhợt như ngày hôm qua, bộ dáng môi hồng răng trắng như một thiếu niên tươi mát xanh miết, con ngươi nâu nhạt không chớp mắt đang ngây thơ nhìn cô.

Tiêu Sắt Sắt hậu tri hậu giác* phát hiện, vừa rồi mình nhìn chỗ giữa chân người ta lâu như vậy, nếu là bình thường thì đã sớm mắng cô là đồ biến thái...

*Hậu tri hậu giác là quá trình từ nhận thức đến hiểu rõ xảy ra khá chậm. Quá trình từ "tri" (nhận thức) tới "giác" (hiểu rõ) chính là quá trình tự dung nhập những thứ thuộc thế giới bên ngoài vào bên trong mình.

"..." Mặt cô đỏ lên, ho một tiếng, vội vàng rút lui.

...

Một đoạn nhạc đệm đáng xấu hổ trôi qua vô kinh vô hiểm*, mấy ngày sau Tiêu Sắt Sắt đều đặc biệt chú ý quan sát tình huống thân thể Bạch Cố Kiềm, thấy anh không xuất hiện điều gì khác thường thì cục đá trong lòng mới rơi xuống.

[HOÀN] Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩyWhere stories live. Discover now