Chương 19.

9.5K 625 37
                                    


          Từ sườn núi lên đến đỉnh núi, đã gần đến hoàn hôn mặt trời lặng, Tưởng Hành Châu chở Vân Hi Ninh, Hà Thanh Nhu thì cùng một xe với Diệp Tầm.

          Diệp Tầm trầm mặt suốt quãng đường, thần sắc hờ hững. Hà Thanh Nhu cảm thấy kỳ lạ, người này mặc dù dù quả ngôn thiếu ngữ[1], nhưng vẫn cố gắng hòa thuận khi ở chung với mọi người, rõ ràng có quen biết với Vân Hi Ninh, lại không nói lời nào từ đầu tới cuối, ngay cả ánh mắt giao lưu với nhau cũng không có, sao lại đến mức như vậy chứ.

          [1] Quả ngôn thiếu ngữ: Kiệm lời ít nói

          Lúc vừa mới lên xe, đuôi mắt Vân Hi Ninh nhếch lên một cái, là đang nhìn mình, ý là muốn nói mình đi qua ngồi chung xe với cô, nàng còn chưa kịp đi, Diệp Tầm liền lên tiếng: "Hà tỷ chung xe với tôi."

          Ánh mắt mệt mỏi của Vân Hi Ninh nhìn qua phía cửa xe Diệp Tầm, thế nhưng Diệp Tầm ngay cả một cái nhìn cũng không cho cô. Cô không nói gì, cười như không cười nhìn qua Hà Thanh Nhu, sau đó cúi người lên xe, Trương tổng phản ứng nhanh, không ngừng thúc giục Hà Thanh Nhu Hà Thanh Nhu mau lên xe Diệp Tầm, phần còn lại cứ để ông giải quyết.

          Hà Thanh Nhu liền lên xe của cô.

          Diệp Tầm lái xe rất nhanh, xoay vài vòng liền bỏ lại xe sau, Hà Thanh Nhu thông qua kính xe, ngắm nhìn phong cảnh chạy thành từng đường thẳng bên ngoài, khẩn trương đến lòng bàn tay ra một tầng mồ hôi mỏng, thật sợ chạy đến khúc quanh nào đó xe mất phanh mà bay thẳng.

          Lúc xuống xe, nàng ổn định tâm thần một chút, từ đáy lòng nói lên một câu: "Cảm ơn."

          "Không có gì." Diệp Tầm nhàn nhạt đáp lại một câu.

          Hai người đứng đợi một lúc, Tưởng Hành Châu bọn họ đại khái khoảng năm sáu phút sau mới tới, Hà Thanh Nhu lặng lẽ nhìn nhìn sắc mặt của Vân Hi Ninh, phát hiện cô đang vừa nói vừa cười với Trương tổng, trong lòng không khỏi nhẹ nhõm thở phào một hơi.

          Thế nhưng chớp mắt một cái, Vân Hi Ninh nhìn thấy nàng, nét cười trong mắt liền tắt ngay lập tức.

          Trương tổng bất lộ thanh sắc mà liếc Hà Thanh Nhu một cái, sau đó vô cùng tự nhiên mà chen vào giữa, nói với Vân Hi Ninh: "Tối nay có buổi họp mặt với những công ty khác, tính ra cũng sắp bắt đầu rồi, ngài có muốn qua tham quan một chút hay không? Bận rộn cả một buổi chiều, vừa đúng lúc thư giãn một tí."

          Tưởng Hành Châu ở phía sau cũng góp lời, nói: "Chị của tôi cũng ở bên đó, tối hôm qua chị ấy còn nhắc tới chị nữa đó, đi đi đi đi, đi qua nhìn một chút."

          Sắc mặt Vân Hi Ninh mới thoải mái hơn một chút, gật đầu: "Chị với Hành Vân đúng là lâu rồi cũng không gặp, gần đây cô ấy bận chuyện gì vậy?"

          "Bay tới bay lui, chạy vòng vòng qua Đức, dù sao thì lúc nào cũng như vậy." Tưởng Hành Châu vừa nói vừa kéo người đi.

          "Nhà cậu hai năm qua càng làm càng phất, chị của cậu thật sự rất có bản lĩnh."

          Tưởng Hành Châu nghe xong cười hà hà, tỷ tỷ của anh là nữ cường nhân, ai gặp cũng khen, không giống anh, chỉ biết biểu diễn rồi đốt chút ít tiền, Tưởng ba cùng Tưởng mẹ ân cần dạy bảo anh hai mươi mấy năm, vẫn là bùn nhão không dính lên tường được.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now