Chương 5 : Em không có mặc quần lót

25.4K 504 12
                                    

Edit by Mon

Vào trong thang máy, Cận Quan Quan lấy một thỏi son, trang điểm lại một chút, son môi màu đỏ rực được tô lên làn môi anh đào khiến cô càng thêm yêu mị, quyến rũ.

Cô nhìn xuống, quan sát cơ thể mình, váy tơ tằm màu đen ôm lấy dáng người gợi cảm, phát họa đường cong nóng bỏng, lồi lõm rõ ràng.

Cận Quan Quan thấy dáng người cô quả nhiên không tồi.

Ngực cô quả thực không nhỏ. Hơn nữa, nhiều năm trước được Hoắc Mộ xoa nắn, cho nên bộ ngực lớn hơn không ít, chưa nói đến chuyện mấy năm qua, cô cũng thường xuyên nắn bóp ngực mình, nên nó vẫn đẫy đà.

Qua nhiều năm, cô đã trưởng thành hơn nhiều, không còn hành xử tùy hứng như trước kia, tính cách cũng ôn nhu, điềm đạm hơn.

Ra khỏi thang máy, tìm đến phòng 888, cô nhìn số phòng trước mặt, hít sâu một hơi, rồi gõ cửa phòng.

Hoắc Mộ mở cửa, hai người cứ thế mặt đối mặt.

Anh so với 5 năm trước thì càng có nhiều phong vị của một người đàn ông thành thục, từ người anh tồn tại một loại hormone gợi cảm mà trầm ổn.

Gương mặt anh vẫn đẹp như vậy, nhưng hình như...có chút tang thương.

Ánh đèn của khách sạn rất mờ nhạt, mờ nhạt đến mức không thể nhìn rõ được người đối diện. Cũng như 5 năm trước cô không thấy rõ được bản chất con người anh.

Cận Quan Quan thấy anh đã tắm xong, trên người đang mặc một chiếc áo tắm dài của khách sạn.

Xem ra anh đã chuẩn bị kỹ càng.

Cận Quan Quan bước lên, cả người dán vào người anh, bàn tay luồn qua khe áo tắm, nhẹ nhàng vuốt ve lồng ngực anh, nói: "Tắm xong rồi sao? Chắc là anh gấp lắm nhỉ? Em cũng không chờ nổi nữa, vừa tắm xong đã chạy đến đây, hơn nữa..."Cô nhón chân lên, đôi môi đỏ mọng kề sát tai anh, thổi hơi nóng, ái muội nói: "Em không mặc quần lót, quần chữ đinh (丁) cũng không mặc.

Hoắc Mộ nghe thế thì không thể nhịn được nữa, hai mắt đỏ lên, ấn cô lên tường. Sau đó, kéo váy cô lên, hướng đến hạ thân cô, tay anh ngay lập tức chạm vào âm mao mềm mại, bên dưới âm mao là nơi thần bí, cô thật sự không mặc quần lót.

Không sờ thì thôi, một khi sờ thì anh như bị nghiện, ngón tay trượt theo mép huyệt, rồi kéo kéo một sợi âm mao.

"Sao em có thể dâm đãng như vậy?" Giọng nói anh tràn đầy sự khắc chế.

Hồi còn học cao trung, cô đã rất dâm đãng, thường xuyên tự an ủi ngay trước mặt anh, ngón tay cô tách âm môi, cắm vào trong, khiến sách giáo khoa của anh dính đầy dâm thủy. Cho dù anh trách móc cô bao nhiêu lần cũng vô dụng.

Huyệt của cô, một ngày không được cắm sẽ rất ngứa.

Hai tay cô đặt lên vai Hoắc Mộ, khẽ cắn vành tai anh, nói: "Em rất dâm đãng, ngày đầu tiên gặp em, anh không phải đã biết rồi sao? Em không có nhiều thời gian, chúng ta mau lên giường thôi."

Một giờ trước, cô đã gọi cho vị hôn thê của Hoắc Mộ, hiện giờ chắc cô ấy đang trên đường tới đây. Nếu cô ấy đến trong khi hai bọn họ lên giường, anh ta có muốn tẩy sạch cỡ nào cũng vô dụng.

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămWhere stories live. Discover now