Chương 13 : Khẩu giao cho Hoắc Mộ trong lớp học

20.2K 375 21
                                    

Edit by Mon

Buổi chiều tan tầm, Cận Quan Quan bước ra khỏi cửa tiệm, khóa cửa lại, sau đó liếc nhìn đồng hồ, cuộc sống của cẩu độc thân rất buồn tẻ, sau khi tan làm cũng chẳng đi đâu, chỉ có thể nằm ở nhà cả đêm.

Cô về đến nhà, nằm trên sofa một hồi lâu, rồi đứng dậy chuẩn bị gọi người giao cơm hộp tới. Không nghĩ đến, cô vừa cử động một chút, liền cảm thấy có một chất lỏng chảy ra từ hạ thể. Cậm Quan Quan thấy tình huống không ổn, chạy nhanh vào nhà vệ sinh, cởi quần lót ra, phát hiện đúng là 'bà dì' của cô đã đến.

Cận Quan Quan mở ngăn tủ lấy băng vệ sinh, nhưng trong hộc tủ chỉ còn lại một miếng duy nhất.

Lần trước, sau khi 'bà dì' qua đi, cô đã tính toán lần sau sẽ mua, nhưng cuối cùng lại quên mất. Hiện tại chỉ còn một miếng băng trơ trọi.

Ban đầu Cận Quan Quan định gọi người giao cơm hộp đến, nhưng sau đó lại tìm một ít đồ ăn vặt.Kết quả, ngay cả đồ ăn vặt mình muốn ăn cũng không có.

Đồ ăn vặt cô thích chỉ có ở siêu thị, mà siêu thị này lại không có phục vụ giao đồ ăn.

Cận Quan Quan cảm thấy mình vẫn còn có nhiều thời gian nên đi ra ngoài mua sắm.

Đi dạo một vòng quanh siêu thị, mua một đống băng vệ sinh và đồ ăn vặt. Cô còn muốn mua sữa chua, không ngờ khi tới khu đông lạnh, lại vô tình thấy được...Hoắc Mộ.

Hoắc Mộ cũng đến đây mua sắm một ít đồ vật.

Hai người cứ như vậy mà chạm mặt nhau.

Cận Quan Quan nuốt một ngụm nước bọt, không biết có nên chào hỏi hay không.

Cô xấu hổ quá, sao tự dưng lại gặp anh ở chỗ này?Hay là nhà Hoắc Mộ ở gần đây.

Hoắc Mộ lãnh đạm nhìn cô, hệt như đang nhìn một người xa lạ, ánh mắt không tồn tại bất kỳ một xúc cảm nào.

Mắt thấy anh sắp xoay người rời đi, Cận Quan Quan vội kêu lên: "Chúng ta đã biết nhau lâu như vậy, bây giờ gặp nhau cũng không thèm chào hỏi. Anh không có nghĩa khí gì hết."

Hoắc Mộ nghe thấy lời này, liền xoay người nhìn cô, ngữ khí tràn ngập ai oán nói: "Tôi nghĩ không nên làm thì hơn. Nếu bạn trai em biết mối quan hệ của hai chúng ta trước đây, rồi lại nghĩ tới chuyện *'dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng' sẽ không tốt đâu."

* Dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng: Câu này giống câu 'tình cũ không rủ cũng tới' của Việt Nam mình đó.

Cận Quan Quan: ...

Cô có bạn trai khi nào?Đúng là cô có bạn trai đấy, một cây mát xa bằng điện có tính không?

"Không có gì, bạn trai tôi rất thông tình đạt lý, Ngoài ra, cũng chỉ là bạn bè gặp nhau chào hỏi một chút thôi, sao thành 'dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng' được?"

Hoắc Mộ rầu rĩ 'ừ' một tiếng rồi rời đi.

Cận Quan Quan lúc này cảm thấy chính mình thật đúng với đặc tính của 'chó ăn phân', mỗi lần thấy Hoắc Mộ cô sẽ không kiềm nén được bản thân mình, hỏi anh: "Tại sao anh mua sắm ở đây?Anh ở gần đây à?"

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămWhere stories live. Discover now