Chương 41 : Hoắc Mộ là chanh tinh

7.1K 169 4
                                    

Edit by Mon


Cận Quan Quan không hề quấy rầy bọn họ, chỉ an tĩnh ngồi cạnh Hoắc Mộ xem truyện tranh. Cô theo đuổi anh rất huyên náo, gần như cả trường đều biết Cận Quan Quan thích Hoắc Mộ.


Tin này chẳng mấy chốc đã truyền đến tai giáo viên chủ nhiệm, bà bảo cô đừng làm càn, cao trung không phải thời điểm để yêu đương, nhưng cô mặc kệ, bất cứ giá nào cũng phải ở bên Hoắc Mộ, kế sách theo đuổi vẫn tiếp tục tiến hành.

Cận Quan Quan nhiệt liệt theo đuổi không một chút kiêng nể, cuối cùng cô chủ nhiệm đành 'bó tay' chả nói gì nữa.

Thư Lâm thấy Cận Quan Quan vừa kết thúc tiết học đã chạy đến, tức giận mắng: "Cận Quan Quan, chẳng lẽ cậu không cảm thấy thẹn một chút nào sao? Cậu theo đuổi Hoắc Mộ đã lâu nhưng người ta không thích cậu, thậm chí còn từ chối cậu nhiều lần, vậy tại sao phải dây dưa với cậu ấy hết lần này tới lần khác? Nhiều người nhìn cậu như vậy, cậu không thấy mất mặt à?"

Sau khi bị mắng cho ngây ngốc, Cận Quan Quan lộ ra vẻ mặt khó hiểu nhìn cô ta.

"Người theo đuổi Hoắc Mộ là tôi, người mất mặt cũng là tôi, liên quan gì đến cậu? Cậu nói với tôi làm gì? À, mà tại sao theo đuổi cậu ấy thì tôi phải mất mặt? Tôi thích Hoắc Mộ nên theo đuổi cậu ấy, đơn giản vậy thôi."

"Ai cũng thích một người, tôi thích cậu ấy, thích một cách đường đường chính chính. Ngay cả điều này cậu cũng không hiểu được thì sao lại mắng tôi? Tôi cũng đâu làm gì cậu, không đụng đến cậu dù là một sợi lông tơ."

Hoắc Mộ đang nghiêm túc làm bài, không chịu được hai người họ náo loạn. Cho nên, anh nhắc nhở Cận Quan Quan bằng ngữ điệu âm lãnh: "Đừng nháo, đọc truyện của cậu đi."

Cận Quan Quan rất nghe lời Hoắc Mộ, anh không cho cô nói, cô liền không nói, tiếp tục cúi đầu đọc manga.

"Được, nghe cậu hết."

Cận Quan Quan vừa mới chuẩn bị đọc một chút, ai ngờ thanh âm gõ cửa vang lên, bên ngoài có người muốn tìm cô.

Các bạn học đồng loạt kêu lên: "Cận Quan Quan, có người muốn tìm câu."

Cận Quan Quan nghe thế liền nhấc chân rời khỏi, lần này rời đi là mất mấy giờ đồng hồ.

Ôn Chính là con trai bạn của mẹ cô, mấy ngày trước hai gia đình gặp mặt lần lượt giới thiệu mới phát hiện hóa ra con hai bên học cùng trường.

Cận Quan Quan thấy người tìm cô là con trai của dì, liền không ngần ngại cùng cậu ta nói chuyện.
Một nam sinh đẹp trai đến tìm Cận Quan Quan nhanh chóng trở thành chủ đề cho đám quần chúng ăn 'hạt dưa' nói chuyện phiếm.

Cận Quan Quan chắc không phải là kiểu người 'ăn trong chén nhớ thương trong nồi' đi? Đã theo đuổi một người, bây giờ lại kết giao với người khác, chưa nói đến người này rất tuấn mỹ.

Cận Quan Quan theo người nọ ra ngoài, nam sinh kia quàng tay qua vai cô, trông cả hai đặc biệt thân mật.

Thư Lâm nhìn thấy cảnh này, trong lòng cực kỳ đắc ý, nói với Hoắc Mộ ngồi bên cạnh: "Hai người họ thân mật thật đó, giống như một cặp tình nhân. Người kia chắc là bạn trai của cậu ta rồi, vừa theo đuổi cậu vừa yêu đương với người khác. Cận Quan Quan cũng quá tra rồi."

[Hoàn-CaoH] Gặp Lại Sau Năm NămWhere stories live. Discover now