-- Ngươi sở không thể thừa nhận, từ ta tới nhất nhất hủy diệt --
"Ta sai rồi, Thu thiếu gia...... A! Cầu xin các ngươi...... Đừng đánh......" Bởi vì ăn tết thời điểm Thẩm Cửu ăn vụng một khối bàn thượng bánh bột ngô, cùng ngày Thu Hải Đường ở đây, vẫn luôn muốn lôi kéo Thẩm Cửu chơi, Thu Tiễn La liền không có phát tác, nhưng này cũng không đại biểu hắn sẽ bỏ qua Thẩm Cửu.
Thu Tiễn La một chân đạp lên Thẩm Cửu mu bàn tay thượng, thiếu niên xương tay mỏng mà yếu ớt, một chút là có thể nghe được xương ngón chân bẻ gãy thanh âm, Thẩm Cửu kêu thảm thiết một tiếng, Thu Tiễn La túm chặt Thẩm Cửu đầu tóc, làm kia trương tràn đầy huyết ô thể diện hướng chính mình: "Loại người này ăn đồ vật, ngươi cũng xứng động? Người tới, đem hắn quan tiến phòng chất củi, năm ngày không được ăn cái gì!"
Cũ nát cửa gỗ một quan, phòng chất củi cũng chỉ dư lại một mảnh hắc ám. Thẩm Cửu hít hít cái mũi, không có quan hệ, lại ngao mấy ngày, lại ngao mấy ngày, Thất ca liền sẽ tới cứu hắn. Một người chờ đợi là thực dài dòng, nhưng là Thẩm Cửu cũng không sợ hãi.
"Phốc." Trong bóng đêm truyền đến một tiếng cười nhạo.
"Ai ở chỗ này?!" Thẩm Cửu lập tức cảnh giác lên, này phòng chất củi thông thường là hắn "Nơi", hẳn là cũng sẽ không có người khác bị quan tiến vào mới đúng.
"Ngươi là ngốc tử sao? Ngươi Thất ca, sớm cùng tiên nhân đi qua cơm ngon rượu say nhật tử, căn bản không nhớ rõ ngươi người này!"
Thẩm Cửu lập tức đỏ hốc mắt: "Ngươi nói bậy! Thất ca hắn mới sẽ không vứt bỏ ta đâu!"
"Vậy ngươi ở chỗ này chờ xem, hắn sẽ không trở về."
......
Gần nhất Thu gia người đều có chút kỳ quái, Thu Tiễn La nói không cho Thẩm Cửu đưa cơm, liền thật sự không ai cấp Thẩm Cửu đưa cơm, liền luôn luôn đau lòng Thẩm Cửu mấy cái lão mụ tử cũng không có xuất hiện đối hắn hỏi han ân cần. Thu gia rất nhiều gia đinh thông thường sẽ thừa dịp lúc này đối Thẩm Cửu tùy ý khinh nhục, mấy ngày nay, thế nhưng cũng không có xuất hiện. Ai, còn có mấy ngày hôm trước hắn phân một cái màn thầu nữ hài, cũng không biết hiện tại có hay không đồ vật ăn.
Thẩm Cửu tưởng, nói không chừng là Thất ca ở bên ngoài nổi danh, Thất ca phải về tới tìm hắn, cho nên những người này cũng không dám tới gần hắn, sợ chọc tới Thất ca.
Chỉ là Thất ca, ngươi như thế nào còn không có xuất hiện đâu......
Thẩm Cửu lại bắt đầu dùng củi gỗ trên mặt đất viết "Chính" tự, bắt đầu đếm Thất ca tới đón hắn nhật tử.
Thẳng đến ngày đó, ngoài cửa sổ xuất hiện một cái màu đen bóng người, hắn nhìn đến người kia ảnh đem thu phủ hạ nhân đều giết chết, ngoài cửa sổ ánh lửa một mảnh, khói đặc cuồn cuộn, Thẩm Cửu chỉ dám trốn ở góc phòng không nói một tiếng.
Thật đáng sợ, người kia quả thực là từ địa ngục mà đến ác quỷ!
Thất ca, mau tới cứu ta a......
Cuối cùng, có người đem Thẩm Cửu từ một mảnh phế tích trung mang theo ra tới. Nhưng là người kia không phải hắn Thất ca, mà là Vô Yếm Tử.
"Tiểu bằng hữu, ngươi như thế nào một người ngốc tại nơi này đâu?" Vô Yếm Tử trên mặt treo vô hại cười, như nhau lúc trước Thu Tiễn La đem Thẩm Cửu lừa lúc đi bộ dáng.
Thẩm Cửu có điểm sợ hãi, vội vàng bắt được Vô Yếm Tử tay áo: "Không biết! Có người đem nơi này người đều giết!"
Vô Yếm Tử híp mắt cười nói: "Đó là gần nhất len lỏi giết người phạm...... Hắn cơ hồ giết nơi này mọi người, bất quá ngươi thực may mắn. Người kia khả năng còn sẽ trở về, ngươi trước theo ta đi đi?"
Thẩm Cửu do dự nói: "Chính là ta còn muốn ở chỗ này đám người......"
Vô Yếm Tử nói: "Nếu ngươi chờ người trở về nhìn đến nơi này huỷ hoại, sẽ cho rằng ngươi đã chết. Ngươi không bằng theo ta đi, ta giúp ngươi đi tìm hắn?"
Thẩm Cửu nhìn thoáng qua còn tại thiêu đốt một gian nhà ở, gật đầu nói: "Không đợi."
Thẩm Cửu không nghĩ tới, Vô Yếm Tử chỉ là một cái khác địa ngục mà thôi. Vĩnh vô chừng mực đánh chửi, sống không bằng chết sinh hoạt, quả thực so Thu gia còn khó khăn. Thẩm Cửu có điểm chờ mong ngày đó cái kia buổi tối bóng người. Người kia có thể hay không chính là Thất ca? Thất ca có thể hay không cho rằng hắn đã chết? Hắn ngày đó, hẳn là đi ra ngoài nhìn xem...... Nói không chừng là Thất ca, vì hắn đồ Thu phủ đâu?
Thẩm Cửu bắt đầu khắc khổ tu tập, như cũ từng ngày đếm Thất ca tới đón hắn nhật tử, chỉ là cuộc sống này như sông dài giống nhau không có cuối. Thẩm Cửu khắp nơi hỏi thăm, chính là tất cả mọi người ngậm miệng không nói, kia cái nhân tượng là chưa bao giờ tồn tại quá giống nhau.
Thẩm Cửu cũng không sợ hãi, hắn tin tưởng vững chắc người kia sớm hay muộn sẽ xuất hiện, vì thế ở một ngày nào đó, Vô Yếm Tử bởi vì Thẩm Cửu chùy bối lực đạo trọng chút, lại rút ra một bên roi da khi, Thẩm Cửu lại thấy được cái kia màu đen bóng người.
"Thất ca, là ngươi sao?!"
Người nọ không đáp, rút ra trên tường treo kiếm, đem Vô Yếm Tử nhất kiếm xuyên tim.
Trầm mặc gian, bên ngoài lại một người xông vào. Trên người hắn ăn mặc Khung Đỉnh Sơn giáo phục, cả khuôn mặt sạch sẽ mà sáng ngời, cùng cái này trong phòng cảnh tượng không hợp nhau.
Không phải Thẩm Cửu đau khổ chờ đợi Thất ca là ai?
Thẩm Cửu bỗng nhiên đối cái kia màu đen bóng người nói: "Ngươi không phải Thất ca, ngươi là ai?!"
"Tiểu Cửu?" Nhạc Thanh Nguyên có chút nghi hoặc mà gọi một tiếng.
Thẩm Cửu vội vàng chỉ vào cái kia màu đen bóng người nói: "Thất ca! Nơi này có cái sát nhân ma!"
Kế tiếp Nhạc Thanh Nguyên nói làm Thẩm Cửu như rơi vào động băng.
"Tiểu......Cửu?...... Kia...... Chỉ là mặt gương......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Thất cách
Fanfiction*Hai nhân cách Cửu: Một là thanh niên chính nghĩa - Hai là thanh niên nhân cách phản xã hội *OCC _(:з" ∠)_ *BE/HE/OE tuỳ vào cảm nhận của mọi người, à thực ra truyện này thoả mãn hết mấy yếu tố trên :))) nếu không thích Băng Cửu về bên nhau thì cho...