Phần 48

67 13 4
                                    

Vu tộc là đáng sợ mà thần bí chủng tộc, ít nhất ở Thẩm Cửu xem ra là cái dạng này. Hắn sờ sờ chính mình trái tim, chỉ nhớ rõ chính mình ở ma cung chịu nhục lúc sau xuất phát từ nội tâm tự sát, hiện giờ trong lồng ngực không có tim đập, nhưng cái này thể xác thế nhưng có thể lấy như thế quỷ dị phương thức tồn tại, vừa không sợ hãi ánh mặt trời, cũng không có mặt khác sợ hãi đồ vật, thậm chí...... Thậm chí lúc trước làm hắn một lần đau đầu không thôi không thể giải, cư nhiên đã giải. ( kỳ thật là bởi vì Băng ca...... )

Thẩm Cửu xoa cái trán trở về phòng, hắn thăm không rõ đối phương vì sao sẽ như thế hận Lạc Băng Hà, hiện nay hai bên là bạn không phải địch, cũng chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Đến nỗi Lạc Băng Hà, vào nhầm lạc lối, lại làm ra như vậy nhiều sai sự, phèn chua bọn họ, còn có Thương Khung Sơn mặt khác vô tội lại gặp nạn người......

Nhưng cái kia đầy người máu tươi người, mấy năm trước vẫn là một cái làm việc sợ hãi rụt rè thiếu niên, nói đông tuyệt không hướng tây, hiện giờ......

Thiên Ma huyết, thật sự liền như thế bạo ngược không thể khống, liền một chút vãn hồi đường sống đều không có sao?

Thanh Tĩnh Phong hạ đã không dư lại mấy cái đệ tử, Thẩm Cửu đều không phải là là yêu quý chính mình lông chim không muốn đứng ở Lạc Băng Hà mặt đối lập, này dù sao cũng là chính mình một tay mang đại đệ tử, Thẩm Cửu thật sự không nghĩ cùng hắn đi đến thầy trò phản bội thậm chí tương tàn nông nỗi.

Có lẽ, còn có một đường chuyển cơ? Bị kéo vào cảnh trong mơ phía trước, Thẩm Cửu nội tâm mơ mơ hồ hồ chỉ có một ý tưởng.

Nơi này là...... Thanh Tĩnh Phong?

Hắn lại đi vào Lạc Băng Hà trong mộng?!

Lúc trước hắn cũng từng có vài lần cùng loại trải qua, Lạc Băng Hà lặng lẽ học tập bóng đè chi thuật, kết quả vừa mới bắt đầu thời điểm nắm giữ không tốt, thường thường liền sẽ đem Thẩm Cửu kéo vào trong mộng tới, cho nên Thẩm Cửu cũng không kinh ngạc.

"Sư tôn......" Một đôi tay cánh tay bỗng nhiên đem Thẩm Cửu khoanh lại, lập tức rơi vào một cái cứng rắn trong ngực, cách quần áo, Thẩm Cửu thậm chí có thể cảm nhận được phía sau người nọ hữu lực tim đập.

Có thể ở Lạc Băng Hà trong mộng xuất hiện, lại dám đối với hắn như vậy đại nghịch bất đạo, trừ bỏ Lạc Băng Hà bản nhân còn có thể là ai?

Thẩm Cửu cương một chút, theo bản năng liền phải duỗi tay đi đẩy, kết quả bàn tay vừa vặn che đến Lạc Băng Hà trên mặt, đầu ngón tay lập tức truyền đến ướt át xúc cảm, Thẩm Cửu trong lòng cả kinh, trên tay động tác lại đã quên thu liễm, Lạc Băng Hà cũng không có phòng bị, thế nhưng thật sự bị Thẩm Cửu đẩy ra vài bước.

Nào biết Lạc Băng Hà chỉ là lung lay vài bước, lại nhào tới, sức lực so vừa rồi lớn hơn.

"Thật là ngươi sao, sư tôn?" Nói được thật cẩn thận, tay lại nửa điểm cũng không chịu tùng, Thẩm Cửu trong lòng đã sáng tỏ, Lạc Băng Hà nói không chừng này đây vì hắn đã chết, như vậy xem ra, hắn còn có một ít lương tri?

【 Băng Cửu 】 Thất cáchWhere stories live. Discover now