Phần 8

151 22 4
                                    

【 thế gian ác hành toàn như tru cốt 】

Thẩm Cửu thay đổi cái tương đối thoải mái tư thế, kỳ thật thân thể này đã làm không ra khác động tác, hiện tại hắn chỉ có thể run run cánh tay phòng ngừa nó quải lâu lắm tê dại.

"Sư tôn nghĩ ra đi sao?" Lạc Băng Hà đột nhiên hỏi.

Thẩm Cửu trả lời thực dứt khoát: "Không nghĩ!" Vô nghĩa, nơi này có một tầng kết giới thế hắn che giấu hơi thở, bên ngoài người sợ là chết cũng không thể tưởng được cái kia giết người thực tâm ma chính là Thẩm Cửu. Nhốt ở thủy lao ngược lại sẽ làm tất cả mọi người cho rằng, hắn Thẩm Cửu chỉ là cái tu vi bị phế tù nhân, cùng cái kia sát nhân ma hoàn toàn xả không thượng quan hệ. Thẩm Cửu nếu từ nơi này đi ra ngoài, trong khoảng thời gian ngắn cũng là sẽ không có người hoài nghi hắn, nhưng là thời gian lâu rồi, hắn lại liên tiếp ra tay, không tránh được sẽ có người hoài nghi đến hắn trên đầu.

Bất quá cẩn thận tưởng tượng, kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, hắn chỉ cần lại ăn năm trái tim là có thể ngưng kết thành đan, đến lúc đó hắn liền dùng sức chọc Lạc Băng Hà sinh khí, làm hắn ngộ sát chính mình, hoặc là sử điểm thủ đoạn, làm bộ là bị giết người cuồng ma mổ tâm mà chết, liền sẽ không có một tia sơ hở.

Hắn nhu cầu cấp bách có cũng đủ tu vi, hảo thoát khỏi này phó tướng hành liền mộc thân thể, Thẩm Cửu đã đã tu ma, tự nhiên biết Vực thẳm Vô Gian là tốt nhất nơi đi, này súc sinh đi vào bất quá 5 năm, ra tới liền thay đổi cái bộ dáng. Thẩm Cửu tự biết từ nhỏ đến lớn vận khí luôn luôn không được tốt, 5 năm không được liền mười năm, hai mươi năm, ba mươi năm, nhiều ít năm cũng chưa quan hệ, dù sao một khối thân thể sinh mệnh hao hết hắn liền đổi một khối, tổng có thể cùng Lạc Băng Hà đua cái ngươi chết ta sống.

Giờ này ngày này sỉ nhục, ngày sau tất đương gấp mười lần dâng trả.

Lạc Băng Hà không nghĩ tới hắn sẽ như vậy trực tiếp, hơn nữa trả lời thực ra ngoài hắn dự kiến, khóe miệng giơ lên vài phần, "Khó được sư tôn như vậy ngoan, đệ tử hẳn là cấp chút khen thưởng mới là."

Thẩm Cửu quay đầu đi, nhìn lướt qua treo mãn tường hình khí, kỳ thật hắn ở có chút tu vi lúc sau đã không phải rất sợ đau, cũng có thể đủ chống lạnh, nhưng hắn cần thiết biểu hiện ra sợ hãi bộ dáng, miễn cho khiến cho Lạc Băng Hà hoài nghi. Nghe được lời này, Thẩm Cửu trên mặt đúng lúc mà xuất hiện một mạt kinh hoảng cùng sợ hãi, đôi mắt cơ hồ muốn trừng ra tới, nhưng lại lập tức biểu hiện ra cực lực áp chế sợ hãi ẩn nhẫn bộ dáng.

Hừ, nếu là thật như vậy ngoan thì tốt rồi.

Quả nhiên, Lạc Băng Hà đối hắn bộ dáng này thập phần vừa lòng, vớt lên một dúm tóc ở trong tay thưởng thức, Thẩm Cửu xem đến một trận ghê tởm, này tóc cũng không biết mấy ngày không giặt sạch, súc sinh chính là súc sinh, một chút cũng không biết dơ.

Lạc Băng Hà nhạy bén mà bắt giữ đến Thẩm Cửu trong mắt chán ghét, tâm tình thoáng chốc lại lãnh xuống dưới. Quả nhiên vẫn là không ngoan. Hắn đột nhiên đè lại Thẩm Cửu đầu, hướng kia ô trọc bất kham trong nước ấn đi, Thẩm Cửu một cái không bắt bẻ, lập tức sặc mấy ngụm nước bắt đầu giãy giụa, nhưng Lạc Băng Hà chỉ là đem đầu của hắn đi xuống ấn.

【 Băng Cửu 】 Thất cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ