Phần 4

199 21 1
                                    


"Hắn xứng đáng!" Thẩm Cửu cười lạnh ngẩng đầu, trong mắt không có nửa điểm thống khổ. Thẩm Cửu thậm chí cảm thấy, Nhạc Thanh Nguyên liền như vậy đã chết đã thực tiện nghi hắn. Dựa vào cái gì hắn Thẩm Cửu liền phải bị nhốt ở nơi này, tiếp thu không thấy ánh mặt trời tra tấn, muốn sống không được muốn chết không xong, mà Nhạc Thanh Nguyên là có thể như vậy dễ dàng chết đi?! Dựa vào cái gì, mọi người kết cục đều so với hắn hảo?! Trên người miệng vết thương lại lãnh lại ngứa, cả người đông lạnh đến lợi hại, Lạc Băng Hà bắt tay duỗi đến dưới nước, cách vật liệu may mặc ở Thẩm Cửu gãy chi khẩu tử thượng hung hăng một quát.

Thẩm Cửu sau này co rụt lại, ngạnh cắn răng ngăn chặn trong cổ họng thét chói tai. Lạc Băng Hà biểu tình làm hắn sợ đến hoảng, nhưng là tôn nghiêm lại không cho phép hắn đem sợ hãi biểu hiện ra ngoài. Mới đầu bị nhốt vào thủy lao thời điểm, mỗi lần Lạc Băng Hà lại đây tra tấn hắn, hắn còn có thể mắng đến đối phương một ngày đều không thoải mái, đồng thời cũng sẽ thu nhận càng tàn nhẫn đối đãi. Dần dần, Thẩm Cửu liền mắng đều bủn xỉn, hắn cảm thấy cùng này súc sinh nhiều lời một câu đều là đối chính mình vũ nhục.

"Đúng vậy, hắn xứng đáng," Lạc Băng Hà âm trắc trắc mà nở nụ cười, "Ta đây đâu?! Ta lại làm sai cái gì, thu nhận ngươi như thế đối đãi?!"

"A, súc sinh." Thẩm Cửu chỉ nói ba chữ, nhiều đối Lạc Băng Hà nói một chữ hắn đều cảm thấy ghê tởm.

Lạc Băng Hà hai tay giữ chặt khóa Thẩm Cửu cánh tay dây xích, Thẩm Cửu cánh tay khô gầy đến cơ hồ chỉ còn lại có xương cốt, kia xích sắt thế nhưng so với hắn cánh tay còn muốn thô thượng một vòng. Lạc Băng Hà dùng sức lôi kéo xiềng xích, liền cùng cấp với xé rách Thẩm Cửu tay, hắn trong mắt là thị huyết quang mang: "Sư tôn thật đúng là mạng lớn, gần đây ma cung có sát nhân ma len lỏi, ta đương sư tôn sẽ trúng chiêu đâu."

Xem súc sinh thất vọng thật đúng là một kiện làm người vui sướng sự tình nột, Thẩm Cửu không mở miệng, nhưng là trên mặt biểu tình đã thực rõ ràng.

Lạc Băng Hà dùng ngón tay cách vật liệu may mặc hung hăng chọc một chọc Thẩm Cửu ngực chỗ, ngữ khí rất là tiếc hận: "Đáng tiếc, sợ là kia sát nhân ma ngại sư tôn này phó tâm can quá hắc, không chịu hạ miệng đâu." Cái này tiểu nhân, tên cặn bã này, nội bộ chỉ sợ sớm đã hủ bại bất kham.

Nhận được khích lệ.

Thẩm Cửu đã nhiều ngày mệt mỏi thật sự, liền đau đớn đều không thể làm hắn đánh lên tinh thần, cũng không biết có phải hay không đại nạn buông xuống dự triệu. Ở thủy lao ngây người nhiều năm như vậy, sớm dưỡng ra một thân bệnh, tử vong là tùy thời sẽ phát sinh ở trên người hắn sự. Nhưng Thẩm Cửu vĩnh viễn không có khả năng tiếp thu tử vong phát sinh ở trên người mình, quá vãng kinh nghiệm nói cho hắn, ngã tiến trong bóng tối phương pháp tốt nhất chính là trở nên cường đại lên, cường đại đến cũng đủ đem loại này hắc ám nghiền nát, mà không phải tự sa ngã chờ đợi tử vong đã đến.

Cho dù chết, cũng muốn lôi kéo này súc sinh đệm lưng mới tính giá trị.

Lạc Băng Hà đợi có trong chốc lát, không có được đến Thẩm Cửu trả lời, trong lòng càng vì không vui, "Sư tôn đều không mở miệng, muốn này đầu lưỡi làm cái gì đâu?" Hắn nheo lại đôi mắt, rất giống một cái phun tin tử rắn độc, phảng phất giây tiếp theo liền phải đem trước mặt người này không người quỷ không quỷ đồ vật đại tá tám khối.

【 Băng Cửu 】 Thất cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ