Bữa nay sinh nhật chồng tui nên tui dzui tui đăng cho mấy chế luôn đó♡(> ਊ <)♡
Enjoy nha quí dị
____
Liều thuốc đó khá mạnh khiến đầu óc cậu còn choáng váng đến tận bây giờ, chứ tên Phong Thần Vũ này động chạm rồi kéo cậu ra đến đây đủ cho tên đó nhừ tử dưới tay cậu, loại thuốc này chỉ cần uống nhiều nước một chút sẽ bị giảm tác dụng trở thành thuốc kích thích bình thường nhưng mà khổ nổi tên này giấu hết nước rồi.
Tử Lam cũng không biết bản thân đã ra ngoài từ lúc nào.
Phong Thần Vũ kéo cậu quăng lên xe riêng, thân cũng qua ghế lái rồi cho xe chạy đi.
...
" Tử Lam đâu?"
Phúc Tử Minh kéo theo đàn em vào quán Bar tìm cậu, thật sự đã gây không ít náo loạn nhưng mà chẳng ai dám làm gì ông lớn này, cả Song Thiên Lãnh cũng đến nhanh chóng cho người tản ra hỏi tin tức.
" Có người nói em ấy bị Phong Thần Vũ đưa đi rồi"
Song Thiên Lãnh đang định kéo quân đi đến nhà của Phong Thần Vũ thì bị Phúc Tử Minh kéo lại đành phải nói cho gã nghe. Thế là hai ông lớn cùng rời đi, đám tép tôm ở đây thở phào nhẹ nhõm.
" Đ... được rồi, chúng ta vui chơi tiếp đi".
Họ bắt đầu náo nhiệt trở lại. Trên lầu cao, hai người đàn ông đang nói chuyện với nhau.
" Thằng nhóc đó quen được cả Song Thiên Lãnh lẫn Phúc Tử Minh sao?"
Gã đứng gần lan can, châm điếu xì gà đưa lên miệng kéo một hơi, người đằng sau nhếch mép một cái.
" Chúng ta cần phải loại bỏ Hàn Tử Lam để đảm bảo an toàn"
Gã cầm điếu xì gà hừ một cái.
...
"Cái tên biến thái không chịu nói chuyện này sớm, bộ muốn Tử Lam bị hại xong mới kể à?"
Phúc Tử Minh khó chịu nói cái tên ngồi bên cạnh. Chuyện quan trọng như thế mà đến bây giờ mới nói.
" Chạy nhanh đi chứ."
Song Thiên Lãnh bắt đầu hối anh tài xế đáng thương. Tội cho người đàn ông ấy đang yên đang lành lại bị hai ông lớn trút giận. Phận làm tôi tớ muốn rơi nước mắt.
" Tôi không nghĩ tên Phong Thần Vũ đó muốn giết Tử Lam đâu, nhất định là kẻ khác, dù sao ân oán giữa Phong Thần Vũ và Tử Lam cũng đã chấm dứt"
" Cũng có lí, có liên quan đến tên họ Bạch không, mà hiện tại cũng không cần chúng ta bảo vệ đâu có vẻ đã ổn thoả hết, nhưng mà Phong Thần Vũ bắt Tử Lam đi để làm cái gì vậy chứ. Lái nhanh đi"
Hai ông lớn lại làm mặt lạnh, người tài xế đáng thương trán đổ đầy mồ hôi hột
....Đầu óc Tử Lam có chút mơ hồ, không biết tên họ Phong đã đưa cậu đến đâu, rồi từ khi nào hắn ta đã đưa cậu lên một căn phòng nào đó mà đẩy ngã cậu xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Short StoryHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...