CODE 29

4.5K 268 31
                                    

CODE 29 LADY ETIQUETTE 101

Chào các con hàng đáng yêu và quá quá quá là trung thành với LCTC. 11h đêm đi làm về định ngồi viết bài xong lại ngồi viết CODE 29 cho các người đấy, thấy tôi cao cả chưa.

Tin tôi đi, tôi cũng không ngờ là mình còn ngồi viết được truyện đâu. Lâu quá rồi ấy nhỉ?

Tôi nghĩ là đã được cỡ 2/3 của LCTC rồi đấy, chắc đến cỡ CODE 40 gì gì đó thì sẽ kết thúc. Đấy là theo dự tính, còn lại chịu :v

Vote và Comment nếu bạn thấy xứng đáng nhé.

"Đã lâu lắm rồi tôi không thấy một quý cô đúng nghĩa ngoài cuộc săn."

Một câu nói nữa lại làm thế giới đang bình thường bỗng thành bất thường của bạn Diệu Quỳnh chao đảo không ngừng. Nghĩ tôi là chuột bạch hay sao mà cứ đụng phát lại thay đổi như đúng rồi thế.

Vâng ạ, đoán đúng rồi đấy. Vũ Minh Quân sau cơn động rồ bất chợt đã quyết định thay đổi hoàn toàn cách huấn luyện một lần nữa. Tất cả chỉ vì lâu quá chưa thấy quý cô nào ngoài trận mạc.

Cái sự thay đổi này có ích gì cho tôi không ấy à? Về mặt lâu dài, nếu tôi thật sự may mắn, có. Còn bây giờ thì không, không và KHÔNG. Tại sao à? Vì thay đổi cách huấn luyện đồng nghĩ với việc tôi sẽ phải học lại từ đầu, lần này thì ở độ khó gấp tỉ lần, vì 'MỘT QUÝ CÔ thì phải như thế."

Không dừng ở việc học lại, kể từ bây giờ mỗi lần tôi đi 'thực tế' vào ban đêm đều PHẢI mặc váy(loại ôm không BÓ, vì 'cô là một QUÝ CÔ không phải đứa con gái vị thành niên thèm trai thiếu sex') và đi giày cao gót. CẤM quần các loại, CẤM chân váy ngắn lòe xòe, CẤM giày đế bằng và giày thể thao.

"Kệ mẹ thời tiết ok? Lạnh thì đi tất chân, mặc áo choàng (trench coat) hoặc áo dạ vào. Không có thì đi không, CẤM mặc áo gió áo bông lùng phùng." trích nguyên văn một trong một tỉ luật mới của Vũ Minh Quân đặt ra cho tôi, dưới khái niệm 'thời trang phang thời tiết luôn luôn và mãi mãi là chuẩn mực của một QUÝ CÔ.'

Phải đi gót trước gót sau thẳng một đường không lệch pha. Phải đứng thẳng. Không được cười quá to, lúc nào cũng nên mỉm cười nhẹ nhàng đầy bí ẩn nhưng vẫn đủ lịch thiệp. Nếu đã chọn được mục tiêu thì lúc nào cũng phải cố nhìn vào mắt thật sâu để tạo ấn tượng. Không được uống say, CẤM TUYỆT ĐỐI.

Quý cô quý cô quý cô, nghe bực cả mình. Anh ta lại còn ưu ái nhắc đi nhắc lại cái từ đấy đến vài chục lần trong một ngày, cùng lúc với việc giảng giải hết cái này đến cái khác không dừng, chẳng cho tôi thở cũng chẳng thèm xem xem tôi có theo kịp hay không. Căng hết tai mắt lẫn dây thần kinh lên để thẩm thấu lượng thông tin ngồn ngộn tuôn ra từ hoàng tử dỏm vẫn là không đủ vì anh ta cứ vừa nói vừa bắt tôi đứng lên tập luôn và ngay, chẳng cần biết xem thể trạng lẫn tâm thần con nhà người ta như thế nào luôn. QUÝ CÔ Ạ, quý cô làm tôi sống dở chết dở như thế này liệu có giúp ích được tôi tí nào sau này không?
-

-

"Mai đi học rồi đấy? Chuẩn bị gì chưa?"

Đấy là vào những giờ cuối cùng còn ánh nắng mặt trời vào chiều cuối cùng của kì nghỉ. Và Vũ Minh Quân cuối cùng cũng chịu để cho tôi nghỉ. Bằng cách thần kì nào đó trong vòng 2 ngày 2 đêm vừa qua, chúng tôi đã tua lại toàn bộ những gì đã học trong suốt kì nghỉ ở mức 'nâng cao' cộng với đi 'thực tế' vào ban đêm.

Luật Của Tay ChơiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora