C101-C120

90 0 0
                                    

Chương 101: chú ý bán đấu giá

Thời gian:2011-5-71:22:10[www·qisuu·com] số lượng từ:4292

Trong đại sảnh là giăng đèn kết hoa, chiêng trống tiếng động vang trời, xen lẫn du dương ti trúc thanh âm, chú ý trên sân khấu đã theo như cấp độ đứng vững diễn tấu nghệ nhân, sân khấu kịch đỉnh một phương hình chữ nhật đầu làm được ma pháp thủy tinh trên bảng lóe ra một loạt quang chữ "Công viên Disneyland tinh phẩm đấu giá hội" Long Vũ trên mặt phát ra vui vẻ, thầm nghĩ, cái này Mark làm những này ý tứ hay vẫn là rất có mánh lới nha.

Diễn tấu nhạc khúc rất êm tai, Long Vũ còn là lần đầu tiên kiến thức chiêng trống cùng ti trúc hoàn mỹ phối hợp, lẳng lặng nghe xong cái này thủ khúc, dưới đài vang lên một hồi sấm sét giống như tiếng vỗ tay, Long Vũ cũng không tự chủ được đưa tay vỗ hai cái.

Mở màn khúc chấm dứt, nghệ nhân nhóm: đám bọn họ thông qua trên đài cửa nách nhanh chóng xuống đài, một hồi tiếng chiêng trống "Toàn bộ" gõ qua, cửa nách bên trên màn cửa mở ra, một người trung niên nam tử phong độ nhẹ nhàng theo cửa nách ở bên trong vọt ra, nện bước cực kỳ chú ý quý tộc bộ pháp đi tới sân khấu kịch một bên trên đài đấu giá. Trung niên nhân ưu nhã chính chính Tây Phương quý tộc quần áo và trang sức chỉ mỗi hắn có nơ, cúi đầu hướng dưới đài ý bảo vài cái, lúc này mới hắng giọng một cái mở miệng nói ra: "Đầu tiên, long trọng cảm tạ các vị đại nhân phu nhân công tử tiểu thư đến đây cổ động, hôm nay, là chúng ta công viên Disneyland mỗi năm một lần tinh phẩm đấu giá hội, hi vọng các vị đều có thể được nhìn qua sở quy! Nói nhảm không nói nhiều, phía dưới, thì có mời ra chúng ta hôm nay đệ nhất kiện vật phẩm đấu giá xuất hiện!"

Lại là một hồi sấm sét giống như tiếng vỗ tay, Long Vũ lựa chọn lông mi, lẳng lặng hướng về kia đấu giá sư ngón tay phương hướng nhìn lại, một hồi kịch liệt tiếng chiêng trống vang lên, đấu giá trong sảnh ngọn đèn cũng lập loè , đủ mọi màu sắc , cực kỳ giống kiếp trước xem qua sàn nhảy, tiếng chiêng trống tiếng nổ xong, một đạo cường quang đánh hướng cửa nách, màn cửa nhẹ nhàng xốc lên, một cái mỹ mạo áo đỏ nữ Tinh Linh phụ giúp một chiếc xe nhỏ chậm rãi đi tới. Đấu giá sư hét lớn một tiếng: "Tốt, lại để cho chúng ta tới nhìn xem, hôm nay cái này cái thứ nhất lên sân khấu đến tột cùng là gì loại bảo vật!" Trong đại sảnh ngọn đèn khôi phục bình thường, dưới đáy mọi người con mắt theo sát lấy đấu giá sư bước chân. Đấu giá sư đi đến cái bàn trung ương, nhìn sang dưới mặt đất người, "Xoát" thoáng một phát nhấc lên thượng diện đang đắp vải đỏ, "XÌ... Kéo thử kéo" chói tai thanh âm vang lên, một hồi cánh đập thanh âm rất là rõ ràng, mọi người chăm chú nhìn lại, đều là hít một hơi lãnh khí. Long Vũ liếc nhìn lại, cũng là kinh ngạc không thôi, mở miệng hỏi: "Đây là vật gì?"

Kỳ Nhã chằm chằm vào cái kia lồng chim bên trong đích quang đoàn, trong mắt hiện lên một tia không đành lòng, thản nhiên nói: "Nguyên tố Tinh Linh!" "Cái gì? Nguyên tố Tinh Linh!" Long Vũ mặt mũi tràn đầy không thể tưởng tượng nổi, miệng há lớn nhìn qua Kỳ Nhã. Kỳ Nhã lỗ tai dài có chút run rẩy, im lặng gật đầu, Long Vũ ho nhẹ vài tiếng, nói ra: "Mark sao có thể bán ra nguyên tố Tinh Linh, chúng thế nhưng mà tự nhiên Tinh Linh ah!" Kỳ Nhã cười khổ một tiếng, trở lại: "Nguyên tố Tinh Linh một chỉ ít nhất cũng có thể bán được một trăm vạn Kim tệ, chúng ta làm là đầy tớ sinh ý, lại có cái gì không thể bán hay sao?"

Long Lâm Dị Thế_龙临异世Where stories live. Discover now