C211-C230

89 0 0
                                    

Đệ hai trăm mười một chương thần kỳ Thánh Nữ giáo

Thời gian:2011-5-79:34:42[www·qisuu·com] số lượng từ:2875

Một đám người già nhóm: đám bọn họ đang tại vi còn trẻ thanh xuân lúc tình yêu tranh luận không ngớt, từng cái kích động tựa hồ lại ôn lại một lần giống như , xem Long Vũ đối với sắp đã đến đệ tử kiếp sống tràn đầy vô hạn hướng tới, đồng thời lại nhìn ra vẻ cô đơn, từng nay những cái kia cao chót vót tuế nguyệt, hôm nay những này phong vân một cõi lão giả nhóm: đám bọn họ, cũng chỉ có thể tại trên bàn rượu nói lên vừa nói rồi.

"Đinh linh, đinh linh!" Thanh thúy vật phẩm trang sức tiếng va chạm truyền đến, "Phần phật" một thanh âm vang lên, treo trong đại sảnh cửa sổ mạn bị gió thổi lên, một hồi làn gió thơm đánh úp lại, tiếng động lớn náo đại sảnh lập tức dừng lại xuống, giống như hình ảnh định dạng ."Đinh linh" âm thanh tiếp tục, Long Vũ nghiêng tai hơi nghe, khóe miệng lặng lẽ phiết lên, cái này tiết tấu tươi sáng rõ nét thanh âm, cùng một chỗ vừa rụng tầm đó, phương Phật có tí ti ma lực , câu dẫn lấy mọi người trái tim khí tức đều theo cái này tiết tấu cùng một chỗ, cơ hồ là lập tức, mọi người chú ý lực cùng tinh thần tựu toàn bộ đặt ở thanh âm này thượng diện, cho nên, trong đại sảnh mới xuất hiện cái này kỳ dị một màn.

Bất quá, ở trong đó, lại để cho Long Vũ nhếch lên bờ môi, cảm thấy phi thường thú vị , nhưng lại, cái này đang ngồi các vị, không có chỗ nào mà không phải là đứng tại đại lục đỉnh phong đích nhân vật, cái này "Đinh linh" âm thanh bất quá là có một chút tinh thần quấy nhiễu, xa xa không có đạt tới đám đông mê hoặc tình trạng, chính là vì cái này, Long Vũ mới không tự chủ được lộ ra như thế biểu lộ đến.

Theo "Đinh linh" âm thanh càng lúc càng lớn, Long Vũ cũng mơ hồ đã nghe được một tia bước chân ma sát bằng gỗ sàn nhà thanh âm, cái này lại để cho Long Vũ Tâm ở bên trong vui lên, người tới, tựa hồ là cởi bỏ chân đấy."Thoát thoát à? Ngươi tổ nãi nãi đi trở về?" Áo đỏ lão giả thình lình mở miệng hỏi. Mọi người theo áo đỏ lão giả đặt câu hỏi, ngay ngắn hướng riêng phần mình chuyển hướng, nhìn về phía đại sảnh lối vào.

"Ân, tổ nãi nãi đi dạo một hồi, thưởng chút ít hoa, cảm thấy có chút mệt mỏi, tựu đi trở về, sau đó thoát thoát cứ tới đây rồi, cùng cùng gia gia cùng các vị tiền bối nhóm: đám bọn họ." Thanh âm vừa ra khỏi miệng, Long Vũ đã cảm thấy bên tai phương Phật có âm thanh của tự nhiên đãng qua , sảng khoái tinh thần , cái này muốn gặp được người bình thường, khẳng định tựu chóng mặt ngất trời rồi, nhưng là Long Vũ lại bằng không thì, nữ tử cái này bình bình đạm đạm mới mở miệng, tựu dẫn tới Long Vũ lông mi nhăn .

Mị thuật! Long Vũ trong đầu hiện lên hai chữ này, không cần ngẩng đầu nhìn nói chuyện nữ tử dung mạo, Long Vũ cũng đã biết được, cái này xác định vững chắc là một cái tư sắc trác tuyệt nữ tử, bởi vì nàng cái này mị thuật, đã đạt đến hồn nhiên thiên thành hoàn cảnh, tại nhất cử nhất động của nàng, trong lúc lơ đãng, sẽ đi thi triển ra mị thuật, cái này cũng khiến cho Long Vũ Tâm ở bên trong một thích, khó trách nói, tại nơi này nơi ở bên trong, cái này đột nhiên xuất hiện nữ tử biết sử dụng mị thuật đến đấy.

Long Lâm Dị Thế_龙临异世Donde viven las historias. Descúbrelo ahora