C300-C320

50 0 0
                                    

Chương 300: chiến đấu say sưa

Thời gian:2011-5-710:30:24[www·qisuu·com] số lượng từ:3730

"Lấy!" Đại Hán trên người đấu khí mạnh mà đại cái gì, màu vàng hào quang nhập vào cơ thể mà ra, "Bang bang" hai tiếng tiếng nổ, hai cái báo tuyết tựu như đụng phải tường đất bên trên , bị đụng hàm răng thẳng ngứa. những thứ khác ba cái Đấu Thánh tình thế cũng không thể lạc quan, Thú Nhân ám độn người, từng cái thực lực đều có thể so với Cửu cấp Đấu Thánh, hơn nữa có hóa thú công năng, cùng cái khác Thú Nhân bất đồng, Thú Nhân ám độn người chỉ có thể xuất từ báo tuyết nhất tộc, một khi thức tỉnh, hóa thân báo tuyết về sau sẽ đạt được tàng hình năng lực, hơn nữa loại này tàng hình năng lực trừ phi là có được đặc thù đích thủ đoạn hoặc là đồng thuật bên ngoài, bình thường tu luyện giả thì không cách nào xem thấu đấy.

"Tiểu Dương, giết cái kia Hắc bào nhân, hắn là kết giới sư ·!" Đại hán áo đen tránh thoát một kích này về sau, đã có thở dốc thời cơ, lập tức hướng về phía cách đó không xa một người lùn hô. Người lùn thanh niên trên người bảo kê màu tím màn hào quang, xem ra là lôi hệ Đấu Thánh, nghe đại hán áo đen , người lùn rống to một thân, trên người thử lập khoa trương kéo tạc ra một đống điện quang, điện quang nhỏ bé yếu ớt tơ vân, đánh vào người lại như kim nhọn mãnh liệt đâm , lấn thân hai cái báo tuyết trong lúc nhất thời không có lui ra, đúng ngay vào mặt bị điện quang nổ vừa vặn, lập tức đau đớn khiến cho báo tuyết hét lớn một tiếng, tranh thủ thời gian tựu co lại sau hai bước.

Người lùn chờ đúng là cái này thời cơ, hai tay giao nhau, hét lớn một tiếng, hai đấm hướng về kia Hắc bào nhân đánh ra, hai đạo tử sắc tia chớp quấy cùng một chỗ, giống như một đạo cỡ thùng nước ánh sáng , "Ông" một tiếng, ánh sáng tựu hướng về phía cái kia Hắc bào nhân bắn tới. Hắc bào nhân bất quá là cái đẳng cấp cao kết giới sư, bản thân không có bất kỳ lực công kích, mắt thấy đại hán áo đen đem mục tiêu chuyển hướng chính mình, không nói hai lời, thò tay liền từ tùy thân bao da ở bên trong móc ra một bả đủ mọi màu sắc ma tinh, trong miệng có chút nhắc tới vài câu, kết giới sư rống lớn một tiếng, trong tay ma tinh bị giơ lên, từng đợt đoạt mục đích ánh sáng qua đi, đạo kia màu tím cột sáng cũng trùng hợp đánh đi qua, "Phanh" một tiếng vang thật lớn, năng lượng chạm vào nhau kích thích khí lãng đem hai cái lui ra phía sau báo tuyết trực tiếp cho trùng kích đã mất đi cân đối, dưới lòng bàn chân tựu là một trượt.

Người lùn nhìn lên, lập tức hít sâu một hơi, hai đấm đều quấn lên màu tím điện quang, bước chân đi phía trước một bước, tốc độ cực nhanh tựu dán đến đó hai cái báo tuyết bên người, không nói hai lời, vung quyền tựu đánh, cái kia "Này kéo kéo" điện quang nhìn thấy mà giật mình, khí thế làm cho người ta sợ hãi. Hai cái báo tuyết xem cái kia màu tím nắm đấm đánh tới, không dám đón đở, đầu lâu một thấp, "Xoát" thoáng một phát, hai cái báo tuyết đã mất đi tung tích. Tàng hình! Người lùn trong nội tâm ảo não mắng một tiếng, nếu Quỷ Nhãn tại thì tốt rồi.

Tuy nhiên hai cái báo tuyết tàng hình, nhưng là người lùn thế công không ngừng, cái này đại điện một tầng cứ như vậy đại, tăng thêm kẻ tập kích, lầu một có mười ba người, làm sao có thể đánh chính là khai, thân thể một chuyến, hai đấm cũng cùng một chỗ, người lùn cả người nhô lên cao bay lên, giữa không trung xoáy chuyển , giống như một cái màu tím mũi khoan, nhanh chóng toản (chui vào) hướng về phía công kích đại hán áo đen cái kia hai cái báo tuyết bên người.

Long Lâm Dị Thế_龙临异世Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang