C17

2.2K 165 8
                                    

Edit: Thỏ

Tôi nằm ở phòng đặc biệt tổng cộng ba ngày mới cảm thấy đỡ hơn một chút.

Phát súng kia bắn vào bụng tôi, ngay giữa ruột. Tuy không bắn vào phổi hay tim – những bộ phận trí mạng nhưng bởi vì khoảng cách trúng đạn quá gần nên miệng vết thương rất lớn và chảy máu nghiêm trọng. Sau khi cứu trở về thì vết thương bị nhiễm trùng, có thể nói là thập tử nhất sinh. Nếu không nhờ Lục Hổ mang tôi đến bệnh viện kịp lúc, có lẽ giữa đường tôi đã chết do mất máu quá nhiều.

Tôi nhớ rõ Lục Hổ cũng bị đạn bắn ở cẳng chân, càng không biết y làm cách nào để đưa tôi về bệnh viện. Khương Tự bảo rằng Lục Hổ bị bắn trúng xương, có nguy cơ để lại di chứng, điều này khiến tôi bức rức vô cùng. Tôi cảm thấy hối hận khi đã hành động quá lỗ mãng.

Bấy giờ ngẫm lại, hóa ra Lục Hổ đã sớm phát hiện Trịnh Đạt. Y bình tĩnh gọi điện tri thông những người khác, nhưng lại bị một kẻ nông nổi như tôi phá hư kế hoạch của y...

Có thể nói tôi đã hại Lục Hổ, mà y cứu tôi không chỉ một lần.

Điều khiến tôi sợ hãi nhất chính là dưới tình huống kia, Trịnh Đạt vẫn còn sống. Không những sống mà nó còn chạy.

Lục Hổ nói tình hình quá nguy cấp, y sợ người cứu viện đến trễ nên vội vàng xốc tôi đi, cũng không kiểm tra Trịnh Đạt thế nào. Thẳng đến khi đưa tôi vào phòng phẫu thuật y mới hay tin – hiện trường đã được dọn sạch sẽ, ngay cả một vết máu cũng không còn, Trịnh Đạt cũng biến mất tăm.

Khi Lục Hổ kể lại mọi thứ thì Khương Tự đang ngồi bên cạnh tôi, hắn nghiêm túc lột cam, cẩn thận bóc sạch lớp vỏ ngoài rồi đưa cho tôi. Quả cam tròn tròn, một chút thịt cũng không rách. Tôi cầm lấy nhưng chẳng ăn, chỉ nhìn quả cam đến ngẩn người.

Trước đó trong đầu tôi chỉ có duy nhất một suy nghĩ – mình sẽ chết, và chẳng bị ai truy cứu tội trạng giết người. Tôi không muốn buông tha Trịnh Đạt, dù có chết cũng phải kéo nó theo. Nào ngờ tôi chưa chết và nó cũng thoát chết.

Truyện được đăng tại: tho97.wordpress.com

Nghĩ đến viễn cảnh loại người đê tiện như Trịnh Đạt vẫn nhởn nhơ sống một ngày, tôi càng ghê tởm thêm một ngày.

"Có người giật dây nó đằng sau." Khương Tự điềm nhiên bảo. "Nhưng chẳng sao hết, anh đã điều tra không ít tin tức rồi, bao gồm nguyên do mười mấy năm nó trốn ở đây. Thiếu Đông, em đừng lo. Anh nhất định sẽ tự tay bắt nó, để nó trải nghiệm cảm giác... sống không bằng chết."

Nét mặt Khương Tự quá mức đáng sợ khiến tôi không dám nói lời nào, Lục Hổ cũng đẩy xe lăn rời đi. Gian phòng thoáng chốc trở nên yên tĩnh. Sự yên tĩnh này khiến tôi không chịu được, chỉ đành tìm cớ hỏi han.

"Tiểu Mai và thím em sao rồi?"

Khương Tự nắm lấy tay tôi. "Anh bảo họ rằng em có chuyện nên về trường trước."

Tôi nhẹ nhàng thở ra... Tuy rằng sau đó sẽ bị mắng thê thảm nhưng so với việc để bọn họ biết tôi suýt chết thì vẫn tốt hơn. Một lúc sau, tôi vẫn cảm thấy gian phòng quá mức tĩnh lặng. Tôi nhìn về phía hắn, quả nhiên hắn đang chằm chặp nhìn tôi, lòng bàn tay lạnh lẽo của hắn nhẹ nhàng lướt qua ngón tay gầy.

Bạn Trai Bệnh Kiều Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ