C27

1.8K 155 32
                                    

Edit: Thỏ

Tôi và Khương Tự cùng đi thăm quan, mua sắm, cứ thế đã hơn 11 giờ đêm. Tàu điện ngầm đã dừng chạy lâu rồi, cả hai đành bắt Taxi về khách sạn. Sau khi tắm rửa thoải mái xong, tôi ngồi trên giường truy cập diễn đàn bằng điện thoại.

"Ơ?" Tôi khó hiểu mà thử vài lần, điện thoại hiện ra thông báo không thể đăng nhập.

Quái thật, chẳng lẽ nó bảo trì sao?

Thử một hồi vẫn chẳng đâu vào đâu, tôi đành bất lực từ bỏ, ném điện thoại sang một bên. Khương Tự vẫn đang tắm rửa, tôi thì buồn chán phát ngốc, sau đó đứng dậy lấy ra những thứ mà tôi đã mua hôm nay.

"Gì đây nhỉ?" Tôi moi trong túi quần Khương Tự ra một cái hộp nhỏ, rõ ràng là của hắn mà. Nhưng hôm nay chúng tôi bên nhau cả ngày, hắn mua lúc nào tôi còn chẳng biết?

Tôi ngứa tay nên bèn mở hộp ra.

... Một chiếc nhẫn.

Tôi sửng sốt hồi lâu, thẳng đến khi nghe tiếng nước thôi chảy thì mới giật mình. Tôi luống cuống bỏ chiếc hộp về chỗ cũ, tiếp theo giấu đầu lòi đuôi mà đem quần nhét phía dưới đống quần áo.

"Đông Đông ~"

Khương Tự kề sát vào tôi, cơ thể hắn vẫn còn hơi nước. Hắn thản nhiên gối mái tóc ướt đẫm lên cổ tôi, đôi tay vòng từ sau ra trước, tựa như rắn quấn lấy eo tôi.

Tôi tỏ ra đàng hoàng mà ho khan một tiếng: "Lau khô tóc đi đã."

"Nhưng anh muốn ôm em."

"Dính em cả ngày không chán hả?" Tôi cười hắn.

Khương Tự nhe răng gặm trên vai tôi, đó cũng chính là vết sẹo bị hắn cắn năm nào. Do phản xạ tự nhiên, tôi không ngăn được cơn rùng mình, thân thể nháy mắt cứng đờ như đá.

"Vợ, đừng quậy..." Tôi chào thua.

Khương Tự chẳng những không buông tôi mà còn cắn mạnh xuống.

Cơ bắp trên người tôi như căng lên, tôi rất muốn ném kẻ đang bám vào lưng mình ra chỗ khác, nhưng người này là Khương Tự nên đành phải mím môi chịu đựng mà thôi.

Cắn đau muốn chết, sao vợ tôi lại lên cơn như vậy...

Qua một hồi lâu, tôi đành hỏi: "Có thể tha em chưa?"

Khương Tự thả tôi ra, hắn đến gần quan sát một chút. Sau đó hắn xoa xoa nước bọt trên cổ tôi, tựa như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, biểu cảm ngây thơ vô tội vô cùng.

Tôi cũng lười hỏi vì sao hắn cắn tôi, đương nhiên cũng có khả năng vì nguyên nhân chiếc nhẫn. Nói tóm lại là tâm trạng tôi rất tốt, không thèm so đo mấy việc nhỏ này. Tôi bắt đầu sấy tóc cho bạn trai, Khương Tự ngoan ngoãn híp mắt, để tôi làm loạn mái tóc đen của mình, đôi môi mấp máy.

Tôi tắt âm thanh ồn ào của máy sấy, hỏi bạn trai: "Anh nói gì hửm?"

Vì thế hắn lặp lại một khẩu hình.

Lúc này tôi vừa nhìn đã hiểu, hắn nói — anh thích em.

Tôi cố nén niềm vui sướng trong lòng, tỏ ra bình tĩnh: "Thích em nhiều bao nhiêu?"

Bạn Trai Bệnh Kiều Của TôiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora