1-5

1.2K 24 2
                                    


Chương 1

Cục Dân Chính cửa, che trời cao cây bạch dương bị gió thổi xôn xao rung động.

Tinh không vạn lí ánh nắng tươi sáng, quang ảnh từ ngọn cây trút xuống, sái lạc ở bóng cây hạ trên mặt đất loang lổ thành mảnh nhỏ.

Giữa hè quá mức nóng bức, trên đường người đi đường bị phơi đến lưu du, vội vàng mà qua, ai cũng chưa tâm tình thưởng thức giữa hè quang cảnh.

Từ Cục Dân Chính ra tới, Uý Nhiên khuôn mặt lãnh đạm, là vẫn thường diện than.

Nàng triều Trình Bích vươn tay: "Trình..."

Không đợi Uý Nhiên thể diện khách khí hàn huyên hai câu, Trình Bích liền cau mày lướt qua nàng vội vàng lên xe rời đi, giống như Uý Nhiên là cái gì đáng sợ virus, không cần chạm vào, xem là có thể dính thượng, làm nàng cảm thấy ghê tởm.

Sách -- sợ cái gì, hôn đều ly, còn có thể dây dưa ngươi sao mà? Tưởng thật nhiều. Lưu tại tại chỗ Uý Nhiên không sao cả một nhún vai, tiếp tục băng sơn mặt, giơ tay che khuất cái trán, ý đồ ngăn cản một chút quá mức mãnh liệt thái dương.

Kiều nộn làn da nhưng chịu không nổi tử ngoại tuyến như vậy tàn phá, hôm nay ra cửa sốt ruột không có mang dù, Uý Nhiên thở dài, bước nhanh dịch đến bóng cây hạ.

Móc di động ra tích tích đánh xe, thề sống chết không cần bị tử ngoại tuyến phơi đến. Nàng biết làm ra vẻ có điểm quá mức, bất quá không quan hệ, làm ra vẻ điểm lại không có gì không tốt, dù sao cũng là dùng nhiều tiền bảo dưỡng làn da, muốn đối xử tử tế.

Trình gia ở trung tâm thành phố nhà cũ, tráng lệ huy hoàng cực giống hoàng cung khu biệt thự, nhất chỉnh phiến đều bị Trình gia mua, này một khu vực chỉ trụ bọn họ một nhà.

Uý Nhiên xuống xe sau, liền thấy chính mình đồ vật bị chỉnh tề đôi ở cổng lớn.

Trình gia khu biệt thự đen nhánh chuế sắt tây môn quan kín mít, Uý Nhiên có hai giây kịp thời, không minh bạch sao lại thế này. Phản ứng lại đây sau, lập tức từ kia đôi đồ vật lấy ra một phen anh bạch ô che nắng căng ra ngăn trở tử ngoại tuyến.

Điểm một chút, nơi này tất cả đồ vật đều là của nàng, nhiều là hàng xa xỉ trang sức, phục sức các loại đại bài bao bao cùng đồ trang điểm.

Này đuổi ra khỏi nhà tới thật đủ mau.

Uý Nhiên mặt vô biểu tình hiển nhiên đã sớm dự đoán được, còn hảo viết một mảnh không ai, bằng không nàng cái này tiền nhiệm t rình thái thái mặt thật là vứt trên mặt đất nhậm người dẫm.

Cùng Trình Bích ly hôn sau, cho nàng tài sản có một bộ phòng ở, bằng không khẳng định sẽ không ở đất.

Tiếp tục tích tích đánh xe thêm chuyển nhà công ty, kéo suốt hai chiếc xe xe, xuất phát đi trước tân gia.

Trình Bích cho nàng bất động sản là tiểu kiều ngôi sao phòng uyển, một thang một hộ cách cục, 220 bình đại bình tầng, trang hoàng cực kỳ xa hoa xa xỉ.

Chỉ huy chuyển nhà công ty đem đồ vật đều dọn xong, kết tiền, Uý Nhiên mới thoải mái dễ chịu ở trên sô pha Cát Ưu nằm liệt một hồi.

BHTT - QT Thế Thân Cùng Bạch Nguyệt Quang HE - Tác giả: Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ