26-30

424 13 1
                                    


Chương 26

Hôm nay trời cao khí sảng, mặt trời lên cao lại không chước _ nhiệt, có hơi hơi phong đưa tới mát mẻ.

Giang Tĩnh Hảo hảo tâm tình chống cằm nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm Uý Nhiên xem, đều nói bắt lấy một người nam nhân tâm muốn trước bắt lấy hắn dạ dày, kia bắt lấy một nữ nhân tâm đâu?

Nam nhân cùng nữ nhân là bất đồng người, Giang Tĩnh Hảo đêm qua ngao hơn phân nửa đêm tổng kết Uý Nhiên, đến ra kết luận là, loại này mặt lãnh tâm cũng có thể lãnh sinh vật yêu cầu dụ dỗ.

Bắt lấy dạ dày tuy rằng ắt không thể thiếu, nề hà trước mắt quan hệ không quá ổn định không hảo thi triển, Giang Tĩnh Hảo quyết định đi trước một cái khác chiêu số, trang đáng thương.

Nếu ngươi đối một người sinh ra tò mò, đó chính là các ngươi tình yêu bắt đầu.

Nếu ngươi đối một người sinh ra t rìu mến, đó chính là ngươi đơn phương rơi vào đi bắt đầu.

Không nói hư, liền giang tổng này cẩu huyết thân thế cộng thêm tuổi dậy thì các loại cẩu huyết phát triển, tùy tiện xách ra tới một chút là có thể kiếm ngươi Uý Nhiên vài cân nước mắt.

Cho nên a, kịch bản trạm, công tâm vì thượng, úy bí thư, ngươi có thể tiếp chiêu.

Lên xe, Uý Nhiên phát hiện trong xe xe tái nước hoa thay đổi, nguyên lai là thực ngọt quả hương hỗn loạn hơi hơi chua xót.

Hiện tại đổi thành thành thục lãnh cảm tùng bách hương, tuy rằng cũng rất dễ nghe, nhưng mạc danh không thích hợp giang tổng.

Ở Uý Nhiên trong mắt, Giang Tĩnh Hảo vẫn luôn là ngạo kiều đáng yêu có điểm tiểu làm ra vẻ người, trên người hương cũng là ngọt ngào ê ẩm khả khả ái ái phá lệ dễ ngửi.

Đột nhiên một đổi quái không thích ứng.

"Giang tổng đổi xe tái nước hoa?" Uý Nhiên theo bản năng hỏi, có điểm nghi hoặc.

Huống hồ Tiểu Úy là hảo hài tử, có vấn đề liền hỏi.

Giang Tĩnh Hảo khóe miệng giơ lên, đây là chiêu thứ nhất, làm nàng có rõ ràng nhận tri giang tổng bên người không thiếu người.

"Không a, nga ngươi nói cái này a, tối hôm qua bằng hữu một hai phải đổi nói nàng thích, ta liền để lại." Ghen đi, bùng nổ đi, làm giang tổng biết ngươi để ý giang tổng.

Hừ hừ, Tiểu Úy nhiên cùng giang tổng đấu ngươi còn nộn điểm.

"Vị nhưng thật ra không tồi, bất quá không phải thực thích hợp giang tổng, cái này bằng hữu đều không hiểu biết ngươi thích hợp cái gì quá không xứng chức."

Uý Nhiên nói đạo lý rõ ràng, mặt vô biểu tình nghiêm cẩn phân tích, đã nói đến lần sau làm giang tổng bằng hữu đưa cái gì hương thích hợp, hoàn toàn không chú ý tới Giang Tĩnh Hảo càng thêm hắc mặt.

Khó hiểu phong tình!

Giang Tĩnh Hảo ám xuy, oán hận một bĩu môi, một chân chân ga đi xuống, quá đột nhiên hoảng đến Uý Nhiên đột nhiên không kịp dự phòng lập tức liền triều bên cạnh đảo qua đi.

BHTT - QT Thế Thân Cùng Bạch Nguyệt Quang HE - Tác giả: Đậu Tương Trám Du Điềuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن