Chuộc lỗi *

8K 105 8
                                    

"Tao xin lỗi."

Tharn thực sự không ngờ rằng mình sẽ nghe được một câu như vậy từ Type. Cậu không nghĩ Type sẽ quay lại vào tối nay, không nghĩ rằng cậu ấy sẽ ôm mình chặt như một đứa trẻ và liên tục nói xin lỗi như thế này. Tharn không thể tin rằng Type đã chọn cậu thay vì cô gái kia.

Bằng cách này, Tharn, người đã nhẫn nại trong một thời gian dài, không thể không bắt đầu hồi sinh lại trái tim đã chết.

Tình yêu không chỉ được diễn tả bằng một vài từ. Sự đụng chạm cơ thể ấm áp đang nhắc nhở Tharn rằng người đàn ông của cậu đã trở về bên cậu và mọi sóng gió đã qua.

Không, phải nói là, Type đã chính thức thuộc về cậu.

Tharn mỉm cười. Type áp đôi môi mềm mại của mình vào môi Tharn. Sau đó, Type cắn môi dưới của Tharn rồi liếm khóe miệng của cậu, giống như một con chó nhỏ đang chơi đùa với chủ nhân. Tharn không thể ngăn mình suy nghĩ: "Mày dễ thương ghê đó, Type!"

Dù không thể tin vào mắt mình nhưng Tharn tin chắc một điều rằng hiện tại cậu đang rất hạnh phúc.

Ai mà ngờ được một người như cậu ấy lại xin lỗi Tharn, dù cậu ấy luôn nhấn mạnh mình là trai thẳng. Mặc dù Type vẫn chán ghét những người đồng tính như trước nhưng điều quan trọng nhất là, người đàn ông trước mặt này đang hôn cậu.

Một nụ hôn nhẹ nhàng dọc theo bờ môi khiến Tharn không kiềm chế được mà luồn tay vào mái tóc đen ngắn của Type rồi kéo đầu cậu ấy lại gần hơn. Sau đó, cậu hé môi chào đón cuộc xâm lược của người kia.

Đôi môi của Type thật mềm, kèm theo đó là một sự mát lạnh kì lạ. Cảm giác đó khiến Tharn càng muốn hôn người kia mãnh liệt hơn. Hai cánh môi quấn chặt lấy nhau tạo nên âm thanh sống động, vang khắp căn phòng.

"Tao xin lỗi, đừng giận tao."

Type thì thầm nhưng trong lời nói của cậu lại hàm chứa sự ra lệnh hơn là một lời xin lỗi.

Sau đó, cậu ấy cúi đầu xuống và tiếp tục hôn Tharn.

Điều này khiến Tharn, người chưa bao giờ giận cậu càng trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.

Type từ từ tách ra, lặng lẽ nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của Tharn, người luôn sẵn lòng phục vụ cậu.

Đôi mắt được bao quanh bởi hàng mi dày và dài đến nỗi Type không thể không chạm vào chúng ra vài lần. Ánh mắt ấy, ngay lúc này, biểu hiện đầy phức tạp.

Bạo lực, hung hăng, không muốn thừa nhận thất bại, khẳng định bản thân, và quan trọng nhất là đầy tự trọng ... các kiểu chiếm hữu đều thể hiện không sót một chi tiết nào.

"Hôn tao để mong tao tha thứ cho mày đúng không?"

Tharn nhướng một bên lông mày và Type với lấy cổ cậu.

"Ừ, tao đang cố làm cho mày hài lòng."

Tharn một lần nữa không ngờ rằng Type lại thừa nhận điều đó dễ dàng như vậy, nhưng chưa kịp nói gì thì đôi môi mềm mại của cậu ấy lại ấn xuống, nó mạnh bạo hơn nhiều so với lúc đầu.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuWhere stories live. Discover now