Quân gia - (2)

2.1K 39 6
                                    

Nếu đó là sự ngọt ngào giả tạo thì Type chắc chắn sẽ nguyền rủa Tharn đến chết mới thôi.

Cậu im lặng, cố gắng suy nghĩ và tiếp tục nhìn cảnh vật trên đường trong khi ngày một tin rằng linh cảm của bản thân là hoàn toàn chính xác.

"Tharn! Đây là nhà của ai?"

Lúc này, Tharn rất muốn hỏi rằng Type đang cảm thấy thế nào, chắc cậu ấy phải hoang mang lắm.

Type lại càng ngố hơn khi chiếc xe Lexus màu đỏ chạy thẳng vào khu nhà dành cho giới giàu có. Bởi vì cậu biết chắc, họ sẽ không đến đây để bơi lội hay ăn tối ở nhà hàng.

Type không ngốc. Cậu đoán được mình sẽ bị đưa đi đâu sau khi xâu chuỗi lại những thứ mà Tharn mang theo từ căn hộ của hai người.

Nhà của Tharn! Chết tiệt! Đó là nhà của nó.

Type dần lấy lại ý thức và cậu vẫn muốn hỏi lại người bên cạnh, chỉ để khẳng định chắc chắn hơn suy đoán của mình. Khi chiếc xe sang trọng vừa tấp vào cổng một ngôi nhà, Tharn bấm chuông cửa hai lần, cánh cửa đang đóng lại bị đẩy sang một bên khiến hình nộm được treo ngay đầu xe đột ngột rung lắc như thể muốn đánh nhau với Type vậy.

Nếu ai đó mở cửa, có nghĩa là có người ở nhà.

Nếu có người ở nhà, họ chắc chắn đã biết rằng hôm nay Tharn sẽ đến.

Và nếu họ đã biết rằng Tharn sẽ đến thì làm sao mà không biết chuyện Tharn sẽ dẫn cậu theo cơ chứ.

Mày là đang muốn lừa tao về nhà mày đúng không?

"Tharn, quay lại đây và giải thích ngay cho tao!"

Suy nghĩ của Type khiến cậu giật mạnh vai người đang chuyên tâm lái xe để khiến cậu ấy quay lại. Tuy nhiên, người kia chỉ nhếch khóe miệng mỉm cười lặng lẽ, không nói một lời, ngoại trừ việc lùi xe vào ga ra. Tharn không quan tâm đến cánh tay mình đang bị kéo mạnh đến mức suýt gãy.

Trông Type có vẻ đang nổi điên, bực tức đến mức nghẹt thở khi chiếc xe xinh xắn đang lao thẳng vào ga ra.

"Thì như mày thấy đó, chúng ta đang hẹn hò."

"Thằng khốn, đây là nhà của mày!"

Type hét lên. Lúc này, từng thớ da thịt trên ngực cậu nóng bừng bừng. Type vừa lo vừa băn khoăn, sợ rằng có người bước ra khỏi nhà sẽ khiến mọi thứ rối tung lên. Chính vì thế mà hai tay đang kéo chặt lấy cánh tay Tharn giờ lại càng siết chặt hơn trước. Tay trống khẽ cau mày, sau đó quay lại, cố ý giao tiếp bằng mắt.

"Này! Tại sao mày cứ phải truy hỏi trong khi hoàn toàn biết được mục đích tao mang mày đến đây cơ chứ?"

"Tharn!"

Người nghe phải kiềm nén tiếng kêu la. Cậu muốn nói với người kia rằng bản thân đang cực kì tức giận nhưng Tharn chỉ đáp lại bằng một khuôn mặt tươi rói.

Chụt! (Âm thanh hôn nhau)

Bốp! (Tát)

"Đồ khốn!"

Tharn đột ngột cúi xuống, áp mũi vào má người bên cạnh. Type lập tức đập mạnh vào cổ Tharn khiến cậu khẽ rên lên. Tuy nhiên, Type vẫn không cảm thấy khá hơn, cậu đang không ngừng nguyền rủa mà nhìn chằm chằm vào người kia. Cậu đang phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với những rắc rối rồi liếc nhìn ngôi nhà vì sợ ai đó sẽ cạy đầu mình ra.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuWhere stories live. Discover now