Chương 33: Người chết cũng đã chết, người sống... vẫn phải tiếp tục sống

9.8K 1.3K 3.3K
                                    

"Tuyển thủ số 13 đã bị ám sát."

"Tuyển thủ số 9 đã bị ám sát."

Taehyung vừa nghe thông báo liền lập tức cứng người quay đầu sang, chỉ kịp nhìn thấy con dao vừa rời khỏi ngực Yoongi, còn Jimin đã ngã xuống trước ở bên cạnh. Taehyung không thể tin được chứng kiến cảnh tượng trước mặt. Suốt quãng đường từ nãy đến giờ, hắn gần như đi ngay bên cạnh cặp đôi kia, vụ việc xảy ra nhanh đến mức khi hắn kịp phản ứng lại, chiếc áo trắng hắn đang mặc đã bị máu tươi vấy bẩn từ lúc nào.

Cách đó một đoạn số 2 hoảng sợ ngồi bệt xuống, run rẩy hơi lùi về sau.

Hoseok, Namjoon, số 5 và số 8 cũng chỉ lẳng lặng đứng im nhìn cảnh tượng đó, bốn người cùng lúc bày ra ánh mắt phức tạp trước sự việc chớp nhoáng vừa diễn ra. Ngay lập tức, tất cả đều âm trầm nhìn về phía một nhân vật.

Chưa dừng lại ở đó, NPC lại tiếp tục thông báo: "Tuyển thủ số 4 bị loại vì vi phạm luật. Trò chơi vẫn tiếp tục".

Trên người nhuốm đỏ máu tươi, nhưng Seokjin vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh trước thông báo vừa phát của NPC. Anh ta chỉ khẽ nhếch khóe miệng, thuận tay thả con dao xuống đất.

"Keng" một tiếng, con dao nằm yên vị bên cạnh hai cái xác đã bất động của Jimin và Yoongi.

Một cảnh tượng muốn bao nhiêu ghê rợn có bấy nhiêu ghê rợn, muốn bao nhiêu quỷ dị có bấy nhiêu quỷ dị.

Chưa đầy một giây sau, phía dưới chân người kia đang đứng, mặt đất bất chợt chuyển động. Chiếc hố tử thần dần dần lộ rõ như cách nó vẫn thường xuất hiện ở các buổi bàn tròn, nuốt chửng những tuyển thủ bị xử tử.

Seokjin đơn giản nhắm mắt, vẫn giữ nguyên nét mặt bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Trước khi rơi xuống hố, những người khác chỉ kịp nghe anh ta nói một câu không rõ ý tứ, không rõ là nói với ai.

"Chúc may mắn và... sống sót."

Taehyung thẫn thờ ngồi xuống bên cạnh xác của cặp 9 13. Tại sao mọi thứ lại diễn ra như vậy, tại sao lại không như hắn dự tính?

Vốn dĩ đối với Jimin và Yoongi, bản thân Taehyung đã ngầm xem hai người họ như những người đồng hành cùng mình trong trò chơi này. Ít nhiều đã đi chung với nhau nhiều ngày như vậy. Tại sao... tại sao bọn họ lại bị ám sát khi sắp cận kề giây phút chiến thắng thế này? Hai người bọn họ rõ ràng có thể chiến thắng trò chơi này cùng hắn, vốn dĩ chỉ cần đợi đến Bàn Tròn tối nay...

Tại sao bọn họ lại phải nằm xuống nơi đây như vậy.

Bỗng dưng có một bàn tay chạm vào má hắn. Taehyung ngước lên, chỉ thấy Jungkook lọng ngọng ở kế bên, tay phải cậu hơi bấu vào má Taehyung, kéo ra.

Không biết người kia đang tính làm gì, Taehyung khó hiểu hỏi: "Cậu... sao vậy?"

Jungkook lúng túng nhìn sang nơi khác nói: "Anh buồn, không buồn nữa."

Taehyung ngẩn người, cậu ấy đang muốn nói gì nhỉ?

Đột nhiên hắn như hiểu ra gì đó, trợn mắt ngước lên nhìn Jungkook, không chắc chắn hỏi: "Cậu... cậu đang an ủi tôi...?"

Let's play - Xin mời đến chơiWhere stories live. Discover now