Blindfold

250 7 0
                                    

Part7
SPG

Abie*
POV

Kinabahan ako sa narinig ko kaya pinakinggan ko ulit si Matthew. Naghintay akong may sabihin sya kaya lang mas na busy na sya sa ginagawa nya saken ngayon. Gusto kong alisin tong blindfold kaya lang mahigpit ang pagkaka-hawak nya sa mga kamay ko.

"Matthew?" Sabi ko.

"Hmm?" Huni nya.

Si Matthew nga to. Dapat wag akong mag-isip ng kung anu-ano kase alam kong kaming dalawa lang yung nandito. Namali lang siguro ako ng narinig kaya akala ko ibang tao na tong kasama ko dito.

"Wow, that feels so good. Please fuck me." Ungol ko.

Huminto na sya sa paghalik dito sa pagkababae ko. Mukhang tumayo na sya tapos narinig ko na yung pag-kalansing ng sinturon nya. Excited na tuloy ako sa gagawin nya. Mayamaya pa naramdaman ko na yung mainit nyang alaga na dinidikit nya sa pagitan ng legs ko. Huminga ako ng malalim kase after 7 years matitikman ko na ulit tong bagay na to.

"Arghh!"

Mabilis nyang pinasok padiin yung kanya. Ang laki nya grabe. Naiiyak tuloy ako sa sarap. Mabilis kase syang gumalaw para mabilis din nyang mailabas masok yung kanya sa masikip kong pagkababae. Hindi na nya hawak yung mga kamay ko kaya lumiyad ako't kumapit sa kanya kahit nasa likuran ko sya.

"Oh! Fuck yes! Yes! Yes!" Iyak ko.

Hindi umuungol si Matthew pero naririnig kong hinahabol habol nito yung hininga nya. Ginagaya ko sya hanggang sa mahigpit pa nyang hinawakan tong magkabilang bewang ko. Medyo nasasaktan ako sa panggigigil nya kase sumikip nga ko habang sya malaki naman.

"Oh fuck..." Bulong nito.

Tumingala na ko't sumandal dito sa dibdib nya while he's fucking me so hard and fast.

"Shit, so huge!" Sabi ko.

Hinawakan nya ko sa panga gamit ang isang kamay tapos pinalingon nya ko sa kanan saka sinunggaban ng halik sa labi. Habang gumagalaw sya mapusok kaming naghahalikan. Ubusan talaga ng hangin tong ginagawa namin. Parehas kaming hinahabol ang hininga kasabay ng paglulunudan ng halik sa isa't-isa.

"Damm. You're so wet baby..." Bulong nito.

"Hmm, gusto mo ng ganito?" Maakit na sabi ko.

"Yeah..." Bulong nya.

Ngumiti ako. Alam kong nakatingin sya saken tapos sinunggaban nanaman nya ko ng halik sa labi ko. Hinihigop nya ko kaya ginagaya ko din sya. Pagkatapos huminto na muna kame sa paghahalikan para makahinga ng maayos pero patuloy parin ang pagbayo nito.

"Pwede mag-request?" Bulong ko.

"Yeah. Go on..." Bulong nya.

"Pwede bang matagal tayong ganito. Ang sarap e." Bulong ko.

"Oh yeah. You like that huh..." Bulong nya.

Kumagat labi ako kaya mas inalog alog pa nya ko. Sobrang galing nya. Sa ginagawa nyang to mas nawewet ako kase feel na feel ko yung malaki nyang alaga sa loob ko. Shit, gusto ko tuloy makita yung reaksyon nya kaya lang bawal kase gusto nyang naka blindfold ako.

"Oh!"

Hinugot kagad nya yung kanya saka nya ko pinaharap sa kanya't binuhat. Pagkabuhat na pagkabuhat mabilis nyang pinasok yung kanya sabay bayo na para bang ayaw nyang mamahinga.

"Long time no Sex..." Bulong nya sa labi ko habang hinihingal sya.

"Oo. Matagal na. Sobra." Bulong ko.

"Why..."

"Wala akong naging boyfriend e."

"As in."

Playground (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon