Chương 32: Vị trí dẫn đầu

1K 70 2
                                    

Editor: Matcha

***

Lâm Thiển nhận ra mình đã động tâm với Hứa Thâm.

Cô phát hiện chính mình khi trò chuyện cùng Hứa Thâm sẽ bất giác mà khẩn trương, lúc anh nhận được nhiều lời tỏ tình thì cũng sẽ cảm thấy tức giận. Cô thấy rằng những biểu hiện kia khá giống trong lời miêu tả của mẹ mình.

Cô thấy như vậy không ổn.

Lâm Thiển hiểu vì sao mình lại ngồi cùng Hứa Thâm, cũng rất rõ thân phận của mình, biết mình nên làm gì cho phải.

Để bình tĩnh suy xét mọi việc, Lâm Thiển quyết định sẽ tránh xa Hứa Thâm trong một khoảng thời gian dài, hơn nữa cũng để mình quên đi chuyện này.

Vì thế Hứa Thâm nhận thấy cô bạn nhỏ ngồi cùng mình đang cố kéo dài khoảng cách.

Anh bởi vì chuyện ' chòm sao Sirius' mà cao hứng cả đêm không ngủ, ngày hôm sau đến lớp liền thấy Lâm Thiển làm như chưa từng có chuyện gì phát sinh, đến lời nói cũng quy quy củ củ.

Hứa Thâm buồn phiền, mà khi anh thấy phiền lòng thì thời gian say giấc càng nhiều hơn. Chuyện làm anh tức giận hơn cả chính là cô không hề để tâm tới mình.

Hứa Thâm khó chịu đến mức không muốn tham gia buổi rèn luyện thể chất, anh qua loa nói vài câu với giáo viên cho có lệ, sau đó đi dạo quanh trường.

Toàn bộ giáo viên Nhị Trung dù ít dù nhiều cũng biết đại danh của Hứa Thâm, vị kia trong nhà anh cũng chẳng mong anh có thành tích xuất sắc vì vậy ai cũng lười quản anh. Giáo viên thể dục sau khi nghe thấy lời anh nói liền cảm khái một chút, lúc này mới bắt đầu lên lớp.

Hứa Thâm đi hai vòng xung quanh trường, có lẽ vì không còn chỗ nào để đi nên cuối cùng anh lại quay về sân thể dục.

Bên ngoài lớp vũ đạo cũng có thể nghe rõ mồn một tiếng bàn tán của nhóm nữ sinh. Đại khái vì vậy mà Vương Tuấn Võ có thể nghe lỏm được một chút ít.

" Thế nào rồi Lâm Thiển ? Chuẩn bị tốt chưa ?" Lữ Đình Ngọc tựa như đang muốn khiêu khích giới hạn của Lâm Thiển

Cô được chọn làm nhóm trưởng của đội múa, chuyện này cũng không hề gây bất ngờ, cô cũng là người đứng ở vị trí chủ chốt. Tiết này cô Dương có chút việc, vì thế không thể tham gia đánh giá, đành nhờ Lữ Đình Ngọc tiến hành thay, yêu cầu cô bảo những ai đã đăng ký tham gia phải biểu diễn trước một đoạn.

Rốt cuộc cũng đến lượt Lâm Thiển, Lữ Đình Ngọc đã chờ giây phút này từ rất lâu.

" Vì đảm bảo tính công bằng, mình muốn chờ tới khi cô Dương đến thì mới bắt đầu" Lâm Thiển nhàn nhạt nói.

Lữ Đình Ngọc khẽ hừ một tiếng: " Cậu có ý gì ? Nói mình không công bằng ? Vừa rồi ai cũng biểu diễn trước một đoạn, mình chỉ đưa ra ý kiến một cách khách quan nhất, sao đến lượt cậu lại phải có đặc quyền ?"

[Hoàn] Bạn Học Đánh Người Thì Đừng Vả MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ