Chap 28

1.1K 83 0
                                    

Irene và Seulgi đang thoải mái cười đùa với nhau trong phòng, thì đột nhiên cửa phòng mở ra, cả hai dừng hành động của mình lại, rồi đưa mắt hướng về phía cửa phòng nhìn. Wendy bước vào, theo sau là Joy. Nhìn thấy hình ảnh trước mắt, Wendy và Joy hết sức kinh ngạc: Irene và Seulgi đang tay trong tay, gương mặt cả hai đầy biểu cảm kiểu như bị bắt quả tang vậy.

- Yah, Kang Seulgi, Bae Joohyun, nửa đêm nửa hôm mà hai người đang làm trò mèo gì ở đây vậy? Lại còn... ưmm~...
Joy đột nhiên nâng cao tông giọng của mình khi bắt gặp cảnh tượng khó hiểu này.

- Joy, đây là phòng bệnh đấy.
Wendy ngay lập tức bịt miệng Joy lại, nhắc nhở Joy nên giảm âm lượng của mình xuống.

Joy nhận ra mình đang quá to tiếng ở phòng bệnh, liền gật nhẹ đầu nhìn Wendy tỏ ý đã hiểu. Wendy sau đó bỏ tay ra khỏi miệng Joy, rồi quay sang nhìn Seulgi nheo mày tỏ ý nhắc nhở.

Seulgi nhận được ánh nhìn của Wendy, lập tức đảo mắt xuống thì phát hiện ra tình cảnh của mình và Irene lúc này là rất dễ gây hiểu lầm. Liền buông tay mình ra, đứng lên đi lại chỗ Joy, giải thích:

- Sooyoungie, chị và Irene unnie chỉ là đang đùa với nhau, thì đột nhiên cửa mở nên có chút giật mình thôi.

- Joohyun từ bao giờ là người thích đùa, lại còn đùa với Seul? Nói dối cũng phải kiếm lời nào nghe lọt tai chứ.
Joy khoanh tay trước ngực, lườm Seulgi, nói.

- Thật. Không tin em hỏi Irene unnie đi. Irene, chị mau giải thích đi.
Seulgi bắt đầu hoang mang trước sự lạnh lùng của Joy lúc này.

- Giải thích gì chứ?
Irene khoanh tay lại, dựa người ra phía sau, bắt chéo chân lãnh đạm nói.

Thật ra Irene đã nhận được tín hiệu từ phía Joy từ lúc nãy rồi, Irene cũng muốn xem phản ứng thú vị của Seulgi, nên hợp tác với Joy trêu chọc Seulgi một chút. Mải mê với việc trêu đùa Seulgi, mà Irene lại quên mất ở phía bên kia cũng có một người với tâm trạng chẳng mấy tốt đẹp gì sau khi chứng kiến cảnh tượng dễ gây hiểu lầm khi nãy.

Wendy lúc này không biết cảm giác của mình là gì, cũng không rõ là vì sao bản thân lại thấy khó chịu như vậy. Wendy hoàn toàn tin tưởng Seulgi, cũng rất tin tưởng Irene. Nhưng vẫn không thể ngăn được cảm xúc bực bội đang dâng lên. Đặc biệt là khi nhìn thấy biểu hiện bất cần lúc này của Irene.

- Irene unnie, lúc này không phải lúc đùa giỡn đâu, chị mau giúp em giải thích với Sooyoungie đi.
Seulgi mếu máo, nài nỉ Irene.

- Kang gì đấy, em muốn chị giải thích thế nào, mọi việc rõ ràng như vậy rồi, 4 người, 8 con mắt đều thấy.
Irene vẫn giữ vẻ lãnh đạm, nói.

Seulgi lúc này cười khổ, không biết phải nói gì hay làm gì lúc này. Chỉ biết nắm lấy khuỷu tay Joy, trưng ra bộ mặt khổ sở vì bị hàm oan ra.

- Được rồi Seulgi, cậu cất bộ mặt đó vào đi. Vẫn chưa nhận ra là bản thân bị 2 người họ trêu sao. Cậu đúng là gấu ngơ mà.

Wendy vô tình phát hiện ra Irene đang tủm tỉm cười, còn Joy thì mặt đỏ hết lên vì nhịn cười, liền hiểu ra mọi việc. Lại thấy bạn mình đang trưng ra bộ mặt khổ sở đến phát tội, liền không nhịn được mà nói cho Seulgi biết sự thật.

PsychoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ