Chap 51

664 69 3
                                    

Seulgi sau khi đưa Wendy về lại căn hộ cũ thì lái xe đến công ty Irene đón chị ấy và đến bệnh viện đón Joy. Suốt cả đoạn đường lái xe cho đến khi về nhà, Seulgi liên tục bị Irene và Joy tra khảo, bắt ép phải khai ra là Wendy tại sao lại đột ngột quay về Mỹ, có lý do gì khác phía sau nữa hay không. Seulgi thật sự là sắp phát điên, sắp bị hai người kia phiền đến chết rồi.

"Nếu biết trước cảnh này, nếu biết trước sẽ bị bức cung thế này, mình cũng sẽ nói dối là cùng cậu ấy quay về Mỹ. Hai người này thật đáng sợ, mình thật sự không biết có thể chống đỡ đến bao giờ." Seulgi thầm than trách cho số phận của mình.

- Kang Seulgi, chị khai thật đi. Tại sao Wendy unnie lại vội vàng quay về Mỹ như vậy? Hai người có gì giấu diếm bọn em sao?

Joy kéo chăn, nằm xuống bên cạnh Seulgi, áp sát mặt mình vào mặt Seulgi, nhìn sâu vào mắt Seulgi, đầy nghi ngờ hỏi. Seulgi thở dài một cái, rồi trả lời:

- Sooyoungie, tha cho chị đi. Chị đã nói rồi, cậu ấy quay về Mỹ để giải quyết giấy tờ bên công ty ba Son. Giờ thì để chị ngủ, mai chị còn có cuộc họp quan trọng nữa.

- Em tạm tin chị. Mau ngủ đi.

Cuối cùng thì Joy cũng chịu tha cho Seulgi, nằm thẳng thớm lại, vòng tay qua ôm lấy eo Seulgi, nhẹ dụi dụi mặt vào lòng Seulgi, rồi hôn vội lên má Seulgi, Joy thì thầm:

- Ngủ ngon.

Seulgi mỉm cười, đặt lên trán Joy một nụ hôn, siết chặt vòng tay mình, kéo sát Joy lại với mình, rồi nhẹ giọng nói:

- Ngủ ngon, vợ yêu.

----------

Seulgi đang cùng Irene và Joy ăn tối tại nhà của Wenrene, thì đột nhiên điện thoại Seulgi reo lên, lấy ra thì thấy là cuộc gọi đến từ Lisa. Seulgi vì tránh để cho hai người phụ nữ quyền lực kia nghi ngờ, liền trả lời điện thoại ngay trước mặt họ:

- Lisa, chị nghe đây.

Lisa nhận ra giọng của Seulgi có vẻ hào hứng và tông giọng cao hơn bình thường, liền hiểu được là bên cạnh còn có người, nhanh chóng phối hợp:

- Seulgi unnie, hôm nay Chaeyoung phải trực đêm, muốn rủ chị sang nhà em làm vài ly thôi.

Seulgi quay sang nhìn Joy và Irene, rồi trả lời:

- Được rồi. Em chuẩn bị đi, chị ăn tối với vợ và Irene unnie xong sẽ ghé qua đấy ngay.

Sau khi cúp điện thoại, Seulgi mỉm cười nhìn Joy, nhẹ giọng như nài nỉ:

- Sooyoungie, một lát chị sang nhà Lisa uống với em ấy vài ly, được chứ?

Joy nheo mắt nhìn Seulgi, mất vài chục giây suy nghĩ rồi trả lời:

- Được. Tối nay ngủ lại nhà Lisa luôn đi, em ở lại với Joohyun unnie.

Seulgi gật gật đầu mình, trưng ra bộ mặt đáng yêu nhất, mỉm cười nhìn Joy, nói:

PsychoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ