End

819 124 6
                                    

Jimin lắc đầu và nhận ra rằng những suy nghĩ vừa rồi của mình chả ăn nhập gì đến buổi hẹn hò của hai người, và cậu chỉ đang làm buổi tối của họ dần trở nên chán ngắt. Cậu nhận ra đối phương vẫn chưa trả lời câu hỏi ban nãy của mình, vậy nên Jimin dời tầm nhìn từ mặt biển đen ngòm về phía Taehyung.

Jimin giật mình khi bắt gặp ánh mắt Taehyung cũng đang nhìn mình.

"Ừ, đẹp thật." Taehyung lẩm bẩm, mắt anh vẫn đặt nguyên vẹn ở chỗ Jimin. Hai má Jimin lại một lần nữa ửng đỏ và cậu thực sự nghĩ về việc mình nên hoá trang thành một củ khoai tây trong bữa tiệc Halloween năm nay không nhỉ?

"Ờ," Taehyung bắt đầu nhìn khắp nơi trong buồng đu quay chật hẹp một cách lúng túng, rồi sau đó chuyển ánh mắt đến khung cảnh mà Jimin vừa đưa điện thoại lên chụp vài phút trước. "Vậy đấy."

Một nụ cười trìu mến nở trên môi Jimin khi cậu chú ý đến việc hai má của Taehyung cũng bắt đầu ửng hồng. Một khoảng lặng dịu dàng xuất hiện giữa hai người. Jimin không chắc xuất phát là do đâu, hoặc có lẽ đó là thứ mà bẩm sinh Taehyung đã có, nhưng người đàn ông này luôn toả ra loại năng lượng khiến cho người bên cạnh anh cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng. Lần này thì Jimin nhìn anh. Là thực sự nhìn.

Mái tóc đen hơi xoăn, với những lọn tóc mái loà xoà trên trán. Nếu là một người khác để kiểu tóc này thì Jimin chắc hẳn trông kẻ đó sẽ rất luộm thuộm và khó coi, nhưng nếu là Taehyung thì như đang ở một đẳng cấp khác, điều này thì còn lâu mới áp dụng lên người Jimin được.

Taehyung hôm nay mặc một chiếc áo dạ màu kem dài, cùng với quần đen và một chiếc áo len cổ lọ cũng đen nốt. Một loại trang phục đơn giản nhưng vẫn khiến Jimin há hốc mồm cảm thán. Cậu bắt đầu xem xét kỹ lưỡng người đàn ông này, tạm bỏ qua những yếu tố khác thì người nọ chính xác là một kiệt tác của Chúa trời thảy xuống tạo hoá để đầu thai làm Kim Taehyung - Giám đốc điều hành cho Tập đoàn Kim.

Jimin có cảm giác Taehyung tựa như một cốc chocolate nóng mà cậu thường hay thưởng thức vào ngày tuyết đầu mùa, với một cỗ ấm áp bao trùm lấy thân thể. Đúng vậy, đó chính xác là Taehyung. Đến độ cậu tự hỏi làm sao mà bản thân lại có thể hẹn hò với một người đàn ông như thế này nhỉ.

Giọng nói của Taehyung vang lên đột ngột, cắt ngang mọi suy nghĩ của cậu.

"Em có để ý là những lần đầu tiên của chúng ta đều là ở trên cao không?"

"Trên cao là sao? Em không biết gì về anh cả, em cũng không có phải được sinh ra trên đỉnh cao như an-"

"Đừng có ngớ ngẩn. Ý anh là trên bầu trời ấy."

Jimin bắt đầu nghĩ ngợi.

"Em nhớ lại xem. Lần đầu tụi mình gặp nhau là ở trên máy bay, buổi hẹn hò đầu tiên là ở trên vòng đu quay, cả lần đụng chạm thân thể nhau-"

"Đợi đã, gì cơ? Đụng chạm thân thể là như nào?" Jimin cắn môi dưới đầy lo lắng trước lời nói của Taehyung. Cậu không nhớ là mình đã nắm tay người nọ hay làm cái gì đó tương tự trước buổi hẹn hò hôm nay.

"Ồ." Taehyung mở to mắt, đưa một tay lên xoa gáy. "Ờ thì cái hôm em ở trên máy bay. Em ngủ gật trên người anh. Kiểu như gối đầu lên vai ấy."

transfic | vmin | the skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ