Lá Thư Thứ 3 : Cho Phép Tớ Được Buông Bỏ Cậu Nhé

25 4 0
                                    

Chào cậu, cũng gần hai tuần rồi tui với cậu chưa nói chuyện với nhau nhỉ? Có vài điều tui muốn nói với cậu trong hai tuần đó nhưng tui nghĩ gần thi cử đến nơi rồi thì không nên làm phiền cậu. Ờm, và cho đến ngày hôm nay. Tui có nói là mình share một bài viết trên facebook nên tui phải thốt nên ba chữ "Tui thích bạn" với cậu, thật ra không chỉ là vì một cái bài share mà đó cũng chính là tình cảm thật của tui đối với cậu từ cuối năm lớp 8 đến giờ. Tui thích cậu từ khi nào tui cũng chẳng biết và cũng chẳng có lấy một lí do. Nhưng tui nhận ra rằng, những biểu hiện khi thích một người lại xảy ra với tui mỗi khi gặp cậu. Phải nói cậu là động lực để tui cải thiện được bản thân mình về mọi mặt, cậu quan trọng với tui đến vậy đó. Lần tỏ tình đầu tiên cậu không nhận quà của tui thật sự tui khá thất vọng vì tui đã đặt rất nhiều tâm huyết vào món quà, vì thế nên mong cậu đừng vứt đi món quà lần này nhé. Cậu có bảo rằng chưa nói chuyện với nhau thì làm sao thích được, hm đây là lí do tui cố gắng tìm kiếm thông tin để có thể được nói chuyện với cậu đấy. Mà dường như, tui nhận ra rằng cậu có vẻ không thoải mái khi nói chuyện với tui và muốn tránh xa tui nếu có thể. Tui thích cậu như vậy thì đương nhiên sao không cảm thấy buồn chứ =))) Nếu cậu có điều gì không thoải mái ở tui thì cứ nói thẳng ra, chứ cậu đừng né tránh tui như vậy nữa.

Tui thích cậu nhiều như vậy nên tui không thể can tâm mà buông bỏ. Tui từng tự hỏi, nếu tui kiên nhẫn thêm chút nữa, chờ đợi thêm chút nữa, cố gắng thêm chút nữa thì cậu sẽ suy nghĩ lại chứ. Nhưng cuối cùng tui nhận ra, có những thứ không phải cứ cố gắng là có được, có những người không phải cứ hết lòng thì sẽ thuộc về mình. Tui biết ngay từ đầu cậu sẽ không thích tôi, nhưng những lúc nghĩ như thế, tui thường dỗ ngọt bản thân, cậu càng hờ hững, tui càng nồng nhiệt thích, cậu không bắt chuyện thì tui sẽ là người kể. Trên con đường ấy, cậu mải miết chạy, tui luôn cố gắng đuổi theo 1 cách nhanh nhất nếu có thể, vì tui sợ nếu tui dừng lại, khoảng cách giữa cậu và tui sẽ ngày một lớn hơn. Nhưng tui nghĩ, một ngày nào đó, tui sẽ kiệt sức thôi, đó có lẽ sẽ là ngày tui tích đủ nỗi thất vọng, cũng như không còn hi vọng gì với cậu nữa.

Hmm, cũng gần thi cuối kì rồi nhỉ? Năm cuối rồi, thôi thì chúc cậu bình tĩnh tự tin làm bài thật tốt nè. Và Noel này cũng vui vẻ nhé!

P/s: đây là bức thư tớ đã trực tiếp đưa cho cậu ấy, bức thư được viết bằng chính cảm xúc thật của tớ, chân thật đến mức tớ cũng đã không ngờ rằng bản thân mình đã từng yêu cậu ấy đến như vậy.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Jan 11, 2021 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

10 Lá Thư Chưa Được GửiOnde histórias criam vida. Descubra agora