Chương 6: Lạnh lùng hay là nhút nhát?

170 30 6
                                    

Phong trả lời xong thì cũng thấy hơi miễn cưỡng, trong lòng nửa muốn nửa không. Lúc này Dương đã gật đầu đi vào nhà, có sửa miệng cũng đã muộn. phong đành đi tắm trước đã. Sau một hồi lề mà lề mề, cuối cùng hắn vẫn quyết định đi ăn chực.

Lau người xong, Phong mang theo một đầu ướt nước sang nhà Dương, vừa vào cửa bước chân của hắn hơi chững lại.

Quá sạch sẽ.

Từ cái thảm trắng tinh đặt ngoài cửa, mấy đôi dép đi trong nhà xếp gọn gàng, sàn nhà sạch bóng, tự dưng Phong thấy hơi chùn chân. Thật không nghĩ tới một cậu trai trẻ trung vậy mà lại chịu khó thu dọn nhà cửa, Phong không khỏi phải đánh giá Dương lại lần nữa.

Nội thất của căn nhà này tuy đơn giản nhưng thể hiện rõ tính cách của Dương, rất năng động và sôi nổi.

Màu sắc chủ đạo là cam và trắng, trên bức tường dán khá nhiều khung hình, có ảnh chụp một mình, có ảnh cậu với người khác, nhìn qua cách sắp xếp cũng khá nghệ thuật.

Hai căn ở cạnh nhau cho nên bố cục các phòng giống hệt nhà Phong. Ba phòng ngủ một phòng khách.

Quan sát một lượt căn nhà, từ những dấu vết nhỏ bé để lại, Phong đã nắm chắc đối phương sống một mình.

Nhìn tuổi của Dương cũng không lớn. Nếu đủ tiền ở trong một căn nhà rộng hơn hai trăm mét vuông như thế này, lẽ ra cậu không thể túng thiếu mới đúng, vậy sao lại phải đi làm thêm?

"Cậu có uống bia không?" Câu hỏi của Dương đột ngột cất lên làm Phong hơi giật mình. Hắn ngước lên thấy cậu đang lúi húi dọn bát đũa ra bàn, trên bàn có một đĩa cá sốt trang trí rất đẹp kèm theo một bát canh rau, tuy đơn giản nhưng mùi rất thơm, cái bụng của hắn không nhịn được bắt đầu reo hò.

Vừa nãy còn cởi trần, bây giờ Dương đã mặc vào một cái áo phông trắng rộng cổ, nổi bật lên làn da trắng nõn. Trên mái tóc màu sợi đay vẫn còn đeo một cái băng đô rửa mặt màu vàng chanh. Phong nhìn mà ngẩn người, quên cả trả lời.

"Này." Dương quơ quơ tay trước mặt Phong. "Hỏi cậu đấy, làm gì mà đứng đực ra vậy?"

"Có." Phong tuỳ tiện đáp bừa, một lúc sau mới nhớ ra mình chẳng mấy khi uống bia.

Thôi kệ đi!

Dương không nghĩ nhiều mà lấy từ tủ lạnh ra một lon bia đưa cho Phong, còn mình thì mở một lon pepsi ra tu hết một nửa sau đó mới đi xới cơm.

Phong cực kỳ ít nói mà Dương cũng hơi ngại, thành ra bữa cơm rất yên tĩnh, trong không gian chỉ có tiếng chén đũa va vào nhau lách cách.

Phong đã lâu lắm rồi không được ăn một bữa cơm tử tế... Lúc này cảm thấy thức ăn trước mắt còn hấp dẫn hơn cả sơn hào hải vị, hắn vô thức ăn tận bốn bát, lúc buông đũa cảm thấy bụng no căng.

Dương ở phía đối diện cảm thấy may mắn vì lúc nãy đã cắm thêm một bát gạo dự tính để mai rang cơm ăn. Lần đầu tiên trong đời cậu thấy một người ăn nhiều tới vậy.

Sau khi ăn xong Phong ngồi đực mặt trên bàn để thở, cảm thấy mình không nói câu gì thì có vẻ không ổn, dù sao Dương đã nhiệt tình mời cơm như vậy rồi.

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngWhere stories live. Discover now