Chương 8: "Ngày đầu nấu cơm cho ông chủ."

132 34 7
                                    

Tự dưng nhận được một lời mời làm Phong có hơi bất ngờ, hắn ngước mắt lên quan sát biểu tình trên mặt Dương, cảm thấy cậu không nói đùa mới hỏi lại:

"Dã ngoại? Vào khi nào vậy?"

"Cuối tuần này." Dương mở lại đoạn chat với Hoàng Anh rồi xem lại, sau đó nói tiếp. "Đi hai ngày, mỗi đứa góp ba trăm, cậu mà đi tôi sẽ báo chúng nó đặt thêm phòng. Thế nào có đi không?"

Phong vốn rất ngại tiếp xúc với người lạ, nhưng khi nhìn đến nụ cười của Dương, hắn không tài nào từ chối được.

"Đi!"

Dương rất thích náo nhiệt, càng đông người càng tốt, vì vậy cậu khá vui vẻ:

"Vậy đóng tiền cho tôi. Mà hôm đó sẽ đi xe đạp, cậu có xe không?" Dương nói xong mới thấy mình hỏi vớ vẩn, người ta vừa lên đây lấy đâu ra xe? Có xe mà suốt ngày phải đi bộ ra quán cà phê à? Cậu vội chữa lại:

"À, chắc không có đâu nhỉ? Vậy đi cùng tôi. Nhưng nói trước xe tôi không có yên sau đâu, cậu phải chịu khó đứng một tí."

Phong gật đầu: "Được."

"Vậy hẹn nhau thứ bảy nhé!" Dương dặn kỹ, "Chúng ta sẽ đi một ngày một đêm, thế nên cậu nhớ chuẩn bị trước đồ dùng cá nhân."

"Được."

Dương cảm thấy người này quá dễ bảo, cuối cùng nói:

"Vậy nhé, tui về đây. À mà hôm đó cậu đừng quên đặt chuông năm giờ sáng."

"Được."

Phong tiễn Dương xong trở lại, nhìn thấy chai nước cậu nhóc đang uống dở đặt trên bàn, hắn cầm lấy xem xét hồi lâu, vừa tính đem ra thùng rác để vứt, không hiểu nghĩ thế nào, hắn lại cầm lên uống thử một ngụm.

Hơi có vị ngọt.

Đệt, biến thái quá!

Phong giật mình ném vội chai nước vào thùng rác, sau đó xốc túi đựng rác lên, buộc cả chai nước và đám vỏ mì vào, sau khi cảm thấy chứng cứ phạm tội đã bị giấu kín mới chạy mải về phòng.

Hôm nay tiếp xúc với Dương, thật ra ngực Phong vẫn hơi ê ẩm...

Người kia như một mặt trời nhỏ, toả ra năng lượng tích cực, người như vậy thực sự không hợp với hắn. Hơn nữa cái miệng nhỏ kia còn nói quá nhiều, hắn thấy khá phiền phức.

Dương không hề biết Phong chê mình phiền, cậu vui vẻ đi về nhà. Hôm nay giải quyết được vấn đề ăn uống, lại còn kiếm được tiền, cậu vui mừng vào phòng để giày ngắm một lượt rồi mới thoả mãn lên giường.

Đến sáng hôm sau tỉnh lại, Dương cứ cảm thấy mình quên quên thứ gì đó... Nhưng thôi kệ đi, chắc cũng không phải chuyện quan trọng gì...

Vì hôm qua đã giao hẹn ăn chung, Dương hôm nay định nấu một món sở trường của mình, dù sao ngày đầu tiên cũng không thể cho ông chủ ăn vớ vẩn được.

Sáng sớm đi thể dục về Dương không đi ăn nữa mà rẽ luôn vào chợ. Sau khi lượn qua lượn lại một lúc, cuối cùng vì Dương quên mất hỏi Phong xem có đồ gì kiêng kị không, vậy nên cậu mua toàn mấy thứ dễ ăn.

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngWhere stories live. Discover now