Chương 47: Em sẽ không từ chối

9.1K 684 33
                                    

Editor: Quỳnh Cửu (Đã Beta)

Quả bom này Thẩm Nhất Thành làm mọi người chấn kinh tại chỗ luôn.

Mọi người ở đây không chỉ gồm toàn bộ học sinh giáo viên của Nhất Trung, mà còn là toàn bộ giáo viên học sinh của Cẩm Thành, rồi cả các ban ngành giáo dục liên quan nữa...

Dù sao Thẩm Nhất Thành cũng quá nổi tiếng, sau sự kiện này thì càng nổi như cồn.

Một người hay đứng trên đỉnh Kim Tự tháp thì sẽ ít người để ý đến anh, nhưng chỉ cần anh rớt từ trên đỉnh xuống thế giới của người phàm, kiểu gì quần chúng cũng sẽ ôm dưa hấu đứng bên đường hít hà drama thôi.

Thẩm Nhất Thành lần này không được đi văn phòng của chủ nhiệm khối nữa mà lên hẳn phòng của hiệu trưởng luôn.

Lần gần nhất hiệu trưởng nói chuyện thân thiết với Thẩm Nhất Thành cũng là từ năm lớp 10 anh tìm ông xin chuyển lớp rồi.

Lần nữa đối diện với Thẩm Nhất Thành như thế này, hiệu trưởng tự tay rót cho anh một ly trà, "Thầy ở Nhất Trung mấy chục năm trời rồi, lần đầu thấy một học sinh như em vậy đấy."

Thẩm Nhất Thành vô cùng khiêm tốn, "Hiệu trưởng, thầy đừng quá khen, sau này nhất định thầy sẽ có cơ hội thứ 2 được gặp."

Hiệu trưởng, "..."

"Dù sao thì sóng sau mạnh hơn sóng trước, thầy đừng có buông bỏ hy vọng sớm quá." Thẩm Nhất Thành đế thêm một câu nữa.

Hiệu trưởng, "..."

Hiệu trường dù sao cũng là người từng trải, bình ổn ngôn ngữ của bản thân, khôi phục vẻ hòa ái dễ gần, "Thẩm Nhất Thành này, nếu trong học tập có gì khó nói em cứ nói với chủ nhiệm của em, cũng có thể lên tán gẫu với thầy cũng được, em đừng xem thầy là hiệu trưởng, không cần xa cách thầy làm gì, chúng mình vẫn có thể làm bạn bè mà đúng không?"

Thẩm Nhất Thành gật gật, xong lại lắc lắc, buồn bã nói, "Hiệu trưởng, em cảm thấy thầy nói vô cùng đúng, nhưng mà bản thân em có một thắc mắc nho nhỏ, nếu em không xem thầy là hiệu trưởng thì em có vấn đề gì thầy cũng có giải quyết được đâu? Dù sao mấy cái vấn đề của em, chẳng cái nào mà bạn bè em giải quyết được cả." =))))

Hiệu trưởng, "..."

Cuối cùng hiệu trưởng cũng phải buông tha việc nói chuyện với Thẩm Nhất Thành, "...Thôi em đi đi..."

Thẩm Nhất Thành da dày thịt béo, không làm việc theo kịch bản gì hết, mấy cái bài bình thường vô cùng hữu hiệu với mấy học sinh khác hoàn toàn vô dụng với Thẩm Nhất Thành.

Giáo viên bộ môn giao bài tập nghỉ đông xong, dặn dò lưu luyến mãi mới để mọi người chạy mất.

Bắt đầu từ giờ là đến kì nghỉ đông rồi.

Chủ nhiệm lớp vẫn chưa từ bỏ ý đồ, nửa đêm còn ghé nhà Thẩm Nhất Thành chào hỏi các kiểu.

Lâm Vận ngồi nghe chủ nhiệm lớp luyên tha luyên thuyên nửa ngày trời mới khó khăn tiễn được anh ta về, không khỏi cảm khái, làm chủ nhiệm cũng khó khăn quá.

[Hoàn] Chiều Em Đau Cả Trái Tim - Túy Hậu Ngư CaWhere stories live. Discover now