Chương 57: Boss cuối

8.7K 585 30
                                    

Editor: Quỳnh Cửu (Đã Beta)

Ngạn ngữ nói, mọi con đường đều thông tới La Mã, nhưng mà ở chỗ Thẩm Nhất Thành mà nói thì đường tịt hết cả rồi, không thông nổi qua La Mã nữa.

Bị bệnh lâu như thế, Thẩm Nhất Thành gầy một búi thịt, lại trải qua lễ rửa tội độc miệng của Thời Hạ, Thẩm Nhất Thành coi như hoàn toàn nín thinh luôn.

Đường to không đi được thì phải bò lối đất bụi gai thôi, đấy là học hành cho tốt, mỗi ngày phải nỗ lực tiến lên thôi.

Người học giỏi vốn học giỏi không phải là bởi vì người ta dồn sức học như nào, mà là người ta đủ thông minh để biết được phương pháp học tập nào với họ, cộng thêm với trí thông minh trời sinh nữa, lập tức vứt người ta cách xa bốn nghìn dặm trái đất luôn.

Tựa như tiên nữ trên trời rơi xuống ấy, mặc dù người đầy bùn đầy đất nhưng vẫn không thể che đậy được sự khác biệt với người phàm, khí chất như tiên vờn quanh thân.

Thành tích của Thẩm Nhất Thành phi lên như bay, tốc độ mắt thường nhìn thấy được.

Kỳ thi tháng đầu tiên của học kỳ 2, Thẩm Nhất Thành xếp thứ 30, Thời Hạ xếp thứ 18 trong lớp.

Lần thi tháng thứ 2, Thẩm Nhất Thành xếp thứ 19, Thời Hạ vẫn là 18.

Thi giữa kì, Thẩm Nhất Thành xếp thứ 3, Thời Hạ xếp thứ 17.

Lần thi tháng cuối cùng trước khi thi cuối kì, Thẩm Nhất Thành một lần nữa quay trở về vị trí đứng nhất toàn trường, tuy rằng không chênh lệch với người đứng thứ 2 lắm, nhưng cũng coi như là quay lại được bệ thần.

Còn Thời Hạ thì xếp thứ 16.

Mỗi lần Thời Hạ nhìn thấy Thẩm Nhất Thành chân bắt chéo, vừa lẩm nhẩm hát vừa đọc sách, tim cô rất mệt.

Cô ngày nào cũng liều mạng mà học, đọc không hết sách làm không hết đề.

Thế mà người nào đấy vừa ngã khỏi bệ thần đã có thể đọc hết lại tất cả sách giáo khoa từ hồi cấp 2 tới giờ một lượt rồi.

Thẩm Nhất Thành dùng hành động thực tế để chứng minh với Thời Hạ, khoảng cách giữa người với người có thể vĩ đại tới nhường nào.

Kì thi cuối kì 2 năm lớp 11, cả tỉnh thi chung, Thẩm Nhất Thành lần này không hề sai lầm gì, lấy được vị trí thứ nhất toàn tỉnh.

Lần trước Thẩm Nhất Thành được thứ 2 toàn tỉnh, cả trường sôi trào, đáng nhẽ được thứ nhất toàn tỉnh thì phải như nổ bom mới đúng.

Nhưng cả chủ nhiệm khối lẫn chủ nhiệm lớp đều vô cùng trầm mặc.

Chủ yếu là Thẩm Nhất Thành quá mức nhiễu sách, cả một học kì, hai người bị Thẩm Nhất Thành hành cho mất nửa cái mạng rồi.

Nhìn thấy 'tin vui' trước mặt, hai người theo bản năng không dám hưng phấn chi nhiều, sợ tới giây tiếp theo, Thẩm Nhất Thành lại cho bọn họ một cú kinh hoàng nữa, nổ cho họ đầy thân thương tích luôn!

Các bạn đã nghe chuyện 'Sói đến' bao giờ chưa?

Lặp đi lặp lại quá nhiều lần, ai mà dám tin Thẩm Nhất Thành không giở trò nữa?

[Hoàn] Chiều Em Đau Cả Trái Tim - Túy Hậu Ngư CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ