Chương 59: Xứng đôi vừa lứa

8.4K 598 55
                                    

Editor: Quỳnh Cửu (Đã Beta)

Thời Hạ với Lý Hoàn hẹn nhau đi KFC làm đề, trong đấy vừa có điều hòa lại vừa có đồ ăn thức uống các kiểu, là chỗ mà học sinh thích tới nhất.

Thành tích của Lý Hoàn trước đây cũng nhàng nhàng Thời Hạ, nhưng kể từ hồi Bồng Dương đi học lại, Lý Hoàn cũng bắt đầu học hành tử tế hơn rồi.

Mục tiêu của cô ấy là được học chung đại học với Bồng Dương, nhưng xem tình hình hiện tại, mục tiêu này tương đối hão huyền.

Lý Hoàn cắn bút, mơ hồ hỏi, "Thời Hạ, cậu có muốn học chung đại học với Thẩm Nhất Thành không?" Lấy thành tích kia của Thẩm Nhất Thành, kiểu gì cũng đầu quân cho mấy trường kiểu Thanh Hoa Bắc Đại, nhưng mà thành tích của Thời Hạ thì khó mà được.

Thời Hạ chống má suy ngẫm đề toán, nghe thấy thế, không thèm để ý mà trả lời, "Tớ có ngốc đâu, sao mà học cùng trường với anh ấy được, trừ khi là tớ bị ma nhập ra."

"Thế hai người cậu sau này thế nào bây giơ?"

"Thế nào là thế nào cơ?" Thời Hạ ngẩng đầu nhìn cô ấy.

Lý Hoàn thở dài, "Cậu có nghe qua chưa? Bọn mình yêu lúc trẻ quá, tốt nghiệp cấp 3 chia cách một lần, tốt nghiệp đại học lại chia thêm lần nữa, không lâu dài được, cậu không lo à?" Thẩm Nhất Thành lại còn hại nước hại dân như thế, thả ra ngoài thì ai biết có bao nhiêu tai họa nữa cơ chứ?

Thời Hạ nghiêng đầu nghĩ nghĩ, cuối cùng cũng phun ra được một câu, "Đúng là không lo thật, thật ra mà nói, cậu đừng nghĩ Thẩm Nhất Thành đẹp trai nứt trời như thế thôi, chứ mấy ai mà chịu được tính của anh ấy, nếu tớ mà không yêu anh ấy thì anh ấy khả năng cao sẽ thành chú cô sinh mất."

"Chú cô sinh có nghĩa là độc thân cả đời đấy." Thời Hạ còn phải bổ sung thêm.

Lý Hoàn, "..." Thời Hạ với Thẩm Nhất Thành đúng là tuyệt phối, từ đầu tới chân, đến cả da mặt cũng phải xứng đôi vừa lứa, không phải xứng bình thường luôn ấy.

Thời Hạ đi với Lý Hoàn ra khỏi KFC, định vào trung tâm thương mại, mới đi được hai bước, thì tay đã bị một người phụ nữ lôi lại, Thời Hạ hoảng sợ, chưa kịp nói gì thì người kia đã khóc nức nở, "Cháu gái, cháu có nhìn thấy bé này không?"

Thời Hạ nhìn tấm ảnh mà người phụ nữ kia cầm, trên ảnh là một cô nhóc mặc váy công chúa, tóc buộc hai bím, trông rất đáng yêu.

Thời Hạ nhìn thật kĩ, lắc đầu, "Chưa thấy bao giờ ạ."

Người phụ nữ kia trông rất tiều tụy, đưa ảnh cho Lý Hoàn nhìn, vô cùng kỳ vọng mà nhìn cô ấy, hy vọng là cô ấy có thể nói ra một đáp án mà bà ấy mong đợi.

Nhưng đáng tiếc, Lý Hoàn cũng chưa gặp bao giờ.

Người phụ nữ kia hai mắt đẫm lệ chạy đi hỏi người khác.

Thời Hạ cau mày, "Cô nhóc ấy bị lạc à?"

Lý Hoàn, "Đêm qua tớ xem thời sự, hình như là gần đây có 3 đứa bé bị mất tích rồi, làm cho các bậc phụ huynh hoảng sợ vô cùng, Cẩm Thành chỗ bọn mình bé tí, nhiều năm rồi mới có tin liên quan tới bắt cóc, nói đi nói lại, mới 5 ngày đã mất tích 3 đứa rồi, thật sự sợ hãi."

[Hoàn] Chiều Em Đau Cả Trái Tim - Túy Hậu Ngư CaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora