chap 15

15.8K 744 64
                                    

Trước đôi mắt to tròn ngập nước, tuy trong sáng nhưng lại hiện lên một vẻ quyến rủ không gì sánh bằng kia của cậu, anh không kiềm chế nổi nắm lấy chiếc cằm thon gọn của cậu phủ lên đôi môi cậu một nụ hôn mãnh liệt. Môi lưỡi dây dưa quắn quýt lấy nhau. Cậu cũng nhiệt tình đáp lại nụ hôn của anh, tay cũng chưa từng rời khỏi đũng quần anh từ từ cách một lớp quần mà xoa nắn. Cảm nhận được thứ kia của anh lại to lên, cậu mạnh dạng cởi đi nút quần tây luồng bàn tay mình vào trong nắm lấy dương vật đang rỉ nước của anh

Bàn tay trắng nõn nắm lấy dương vật vuốt ve nhẹ nhàng tuy trúc trắc nhưng mang lại một luồng khoái cảm khiến cho anh khẽ rùng mình. " ưm..."

Dứt khỏi đôi môi anh, cậu ngước mắt nhìn anh " không thoải mái sao ạ "

" Thoải mái lắm, em tiếp tục đi " Anh nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng.

Thấy anh thích cậu liền lớn gan hơn cơ thể từ từ hạ xuống cho đến khi khuôn mặt ngang tầm với cậu nhỏ của anh thì dừng lại. Ngọt ngào hôn lên nó như đang hôn một bảo bối. Dịch ngọt từ nơi kia tiết ra, cậu tham lam liếm lên nó, liếm từ trên xuống dưới như một chú mèo con đang liếm láp đồ ăn. Đôi mắt nhắm tít khe khẽ mở ra liếc nhìn anh vừa ngây thơ vừa dụ hoặc.

Nhìn cậu, đôi mắt anh tối sầm lại khẽ chửi thề một câu đôi tay len vào mái tóc cậu khẽ nắm lại. Như sợ làm đau cậu anh lại nhẹ nhàng xoa nắn mái tóc cậu. Mái tóc mềm mại trượt vào các khe ngón tay anh, ngoan ngoãn để anh trêu đùa chúng.

Một lúc sau, nhìn cây dương vật càng lúc càng lớn ở trong tay mình cậu ủy khuất ngước lên nhìn chủ nhân của nó. Như thế nào mà lại lớn thêm a.

Nhìn phản ứng của cậu anh cảm thấy vô cùng đáng yêu lại có một chút mê hoặc. Anh kéo cậu đứng dậy, tặng cho cậu một nụ hôn nóng bỏng, với tác dụng của thuốc hiện giờ cơ thể anh vô cùng khó chịu, nhưng trong tâm trí thì vẫn rất tỉnh táo. Anh biết ngay bây giờ muốn cậu thì có thể cậu sẽ bị đau, cho nên trước hết anh cần giúp cậu thả lỏng cơ thể. Ai bảo dương vật của anh lại lớn như vậy chứ.

Đôi tay nhanh nhẹn lột đi cái quần cản trở của cậu ra, động tác hơi thô bạo nên mu bàn tay anh khẽ cọ qua dương vật nhỏ được bao lại bởi chiếc quần lót trắng. Cặp mông trắng tuyết mềm mại phía sau run rẩy lắc lư xém chút làm anh chảy máu mũi. Quần lót cũng nhanh chóng bị anh lột đi. Cả người dưới của cậu hiện giờ hoàn toàn bại lộ ra ngoài.Nụ hôn nồng cháy vừa kết thúc, nhưng ngay lập tức đôi môi của anh lại quấn tới liếm láp vành tai mỏng manh của cậu. Khoái cảm khác thường khiến tai cậu run rẩy, Jeon JungKook kìm lòng không được khẽ rên một tiếng đôi mắt rưng rưng nhìn anh, ôm cái tai vừa bị liếm của mình.

" Kim...Kim tổng đừng liếm tai em."

Đầu lưỡi anh còn vương cảm giác mềm mềm, Kim TaeHyung lập tức liếm một bên tai kia, tức thì, Jeon JungKook cũng che cả tai bên này lại. Hai lỗ tai đều bị che kín, nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy nó nhanh chóng ửng hồng lên, hiển nhiên đây chính là nơi mẫn cảm của cậu.

Kim TaeHyung bá đạo kéo một tay của cậu ra, để lộ cái tai đỏ hồng, lại nhanh chóng liếm lên nên mẫn cảm của cậu. " Đừng... đừng liếm...A..."

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin