Chương 26

4K 331 68
                                    

Chương 26 

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Làm một lão đại vườn trường có đông đảo thủ hạ, bên người Ngôn Cảnh Tắc luôn tụ tập rất nhiều người.

Vừa đến giữa trưa, càng có thêm đông đảo đàn em chạy tới tìm hắn, chuẩn bị cùng hắn đi ra ngoài ăn cơm.

Nhất Trung có quy định, học sinh giữa trưa không thể đi ra ngoài ăn cơm, cho nên cho dù là nguyên chủ kén ăn, giữa trưa cũng phải ở nhà ăn của trường ăn cơm.

Bởi vì nguyên chủ kén ăn, nên hắn đa số chia bớt đồ ăn cho đám đàn em, hắn chỉ tùy tiện ăn mấy miếng, cuối cùng những đồ ăn đó đều lọt vào bụng đám đàn em cùng ăn với hắn.

Lại nói tiếp, đàn em bên người nguyên chủ, ngoại trừ nịnh bợ Ngôn gia, còn có vài người thuần túy là vì nguyên chủ… Tỷ như Vu Lê Minh. 

Lúc nguyên chủ lớp mười mới vừa tiến vào Nhất Trung, còn chưa có đàn em, đã bắt đầu mua đồ ăn cho người khác ăn. Lúc ấy hắn còn mua cho Trang Cao Hàng ăn, Trang Cao Hàng không ăn, hắn liền tùy tay cho người bên cạnh, người nọ chính là Vu Lê Minh. 

Vu Lê Minh trong nhà có khó khăn, phát hiện đi theo nguyên chủ có thể ăn sung mặc sướng, liền theo, nguyên chủ trước đó cũng xác thật hào phóng, bình thường nhờ Vu Lê Minh hỗ trợ mua đồ vật linh tinh, tiền trước nay đều là đưa nhiều, tuyệt không đưa thiếu, còn không cần lấy lại tiền thừa, thế cho nên Vu Lê Minh trở thành đệ tử tốt, đặc biệt vui vẻ chạy vặt cho hắn.

Lúc này, hắn liền cầm phiếu cơm của Ngôn Cảnh Tắc, hỏi: “Lão đại, vẫn là món cũ à?” Nguyên chủ lười không muốn cầm phiếu cơm, liền trực tiếp đem phiếu cơm đưa Vu Lê Minh.

"Ừ, món cũ!” Ngôn Cảnh Tắc nói.

Sau đó liền nhìn thấy các đàn em mình trực tiếp chiếm cứ mấy cái bàn ở nhà ăn, chỉ chốc lát sau, lại có người đem đồ ăn ở nhà ăn, tất cả đều đem một phần lại đây.

Kẻ có tiền sinh hoạt, chính là giản dị tự nhiên như vậy. 

Ngôn Cảnh Tắc không có ký ức trước khi xuyên qua, nhưng thật ra ký ức nguyên chủ cũng không ít, hắn cảm thấy chính mình chắc chắn là đã chịu ảnh hưởng của nguyên chủ, thế cho nên cảm thấy đồ ăn này nọ không được ngon lắm.

Tùy tiện ăn một lát, Ngôn Cảnh Tắc hỏi Vu Lê Minh: “Vu Lê Minh, hôm nay buổi sáng Trình An Tu ở phòng học làm những gì?”

“Trình An Tu còn có thể làm cái gì, chắc chắn là làm bài thôi.” Một đàn em nói.

Vu Lê Minh liếc nhìn tên đàn em cướp lời kia một cái, lại nhìn về phía Ngôn Cảnh Tắc: “Lão đại, Trình An Tu vẫn như bình thường, vẫn luôn không phản ứng người khác, một mình chuyên tâm học tập, uỷ viên học tập đi đi tìm cậu ta nói chuyện, cậu ta cũng không phản ứng!”

Ủy viên học tập lớp một, là mỹ nữ, vẫn là mỹ nữ đối với Trình An Tu có ý kia!

Ngôn Cảnh Tắc thực vừa lòng Vu Lê Minh trả lời: “Làm không tồi, về sau tiếp tục nhìn nhé!”

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now