Chương 50: Phiên ngoại thế giới 3

3.4K 285 14
                                    

Chương 50: Phiên ngoại thế giới thứ ba

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Kaorurits

Sau khi Ngôn Cảnh Tắc rời khỏi giới giải trí, nhận lại mẹ mình, còn chuyên môn mời người chiếu cố bà.

Trước kia nguyên chủ đối với người khác rất tốt, nhưng đối với mẹ mình lại chẳng ra gì, thế cho nên lúc lão nhân này mới được đón đến, cả người nơm nớp lo sợ, nhìn thấy Ngôn Cảnh Tắc còn có hơi sợ hãi. 

Nhưng dù vậy, bà cũng không nói bậy một câu về con mình trước mặt người khác, làm cho Ngôn Cảnh Tắc rất áy náy, cũng đối xử với bà càng tốt hơn, dần dần bà thật ra không sợ Ngôn Cảnh Tắc nữa, nhưng đối với Ngôn Cảnh Tắc không quá thân cận. Nhưng bà với Quý Thừa Tu qua hệ rất tốt, y như là mẹ con ruột vậy.

Ngôn Cảnh Tắc có một lần cùng bà nói chuyện phiếm, bà cảm khái nói, may mắn Ngôn Cảnh Tắc tìm được một đối tượng tính tình ôn hòa, bằng không bà có khả năng cũng không có người dưỡng lão.

Ngôn Cảnh Tắc: “……” Cũng là nhờ con bà đổi người, nếu vẫn là nguyên chủ ở đây, tìm đối tượng tính tình ôn hòa cũng vô dụng, nguyên chủ có thể giết chết đối tượng luôn!

Mặc kệ thế nào, sinh hoạt phu phu của Ngôn Cảnh Tắc và Quý Thừa Tu vẫn được hai bên gia trưởng tán thành, càng ngày càng tốt.

Duy nhất làm Ngôn Cảnh Tắc tương đối phát sầu là Quý Thừa Tu trù nghệ không tồi, còn ham thích cho hắn ăn, thế cho nên hắn luôn có cảm giác mình sẽ béo phì.

Nhất định không thể béo lên!

Vì thế Ngôn Cảnh Tắc ngoại trừ ở Weibo đăng ảnh mỹ thực, lại bắt đầu đăng ảnh tập thể hình.

“Ca ca, sau khi anh rời khỏi giới giải trí, sinh hoạt lành mạnh ghê nha!”

“Xem Weibo ca ca, mỗi ngày không phải ăn thì là tập thể hình, anh có thể đăng ảnh khác không?”

“Ca ca anh sa đọa rồi, anh không làm việc sao?!”

……

Ngôn Cảnh Tắc đương nhiên là có công việc, hắn mỗi ngày xem kịch bản, nghiên cứu đoàn phim nào có thể đầu tư, nên đầu tư bao nhiêu tiền.

Hắn còn nhận một ít việc làm thêm, giúp Quý Thừa Tu làm một vài công việc hậu kỳ điện ảnh, tỷ như cắt nối biên tập gì đó.

Hắn đã gặp qua là không quên được, học cái gì cũng nhanh, những bộ điện ảnh nổi danh sau khi xem qua một lần là có thể hoàn toàn nhớ kỹ, phân tích ra ưu khuyết điểm của người ta, học được phương pháp cắt nối biên tập của người ta, cuối cùng lại trở thành cắt nối biên tập sư nổi danh trong nghề, cùng với UP chủ nổi danh tiếng tăm lừng lẫy. 

Ai không biết UP chủ “Cảnh Tu Lương Duyên” này, video cắt nối biên tập đặc biệt xịn?

Ngay từ đầu, hắn chuyên môn cắt nối biên tập video CP Ngôn Cảnh Tắc và Quý Thừa Tu, chỉ là tiết mục《 Mộng Hồi Cổ Đại 》 này, đã bị hắn cắt nối biên tập ra vài cái video.

Lúc ấy fan CP của Ngôn Cảnh Tắc và Quý Thừa Tu nhanh chóng phát triển lớn mạnh… “Cảnh Tu Lương Duyên” lập tức phát hỏa.l2

[Edit HOÀN] [ĐM] Sủng Phu - Quyết Tuyệt (khoái xuyên)Where stories live. Discover now