Chương 13

3.8K 321 31
                                    

Lúc Thái Hanh vừa mang cháo vào phòng cũng là lúc bí mật của Điền Chính Quốc và Kim Nam Tuấn được thương lượng xong. Nhưng nếu không có trợ thủ Thái Hanh thì cũng không thành công được.

Sau khi cậu thuần thục mang cháo đổ ra tô, bưng đến trước mặt Điền Chính Quốc, Kim Nam Tuấn cũng dò hỏi "Chính Quốc bây giờ cũng đã tỉnh lại, em muốn khi nào thì tổ chức đám cưới?"

Thái Hanh giật mình quay lại nhìn Kim Nam Tuấn. Cậu căn bản là muốn lấy người chồng thực vật cơ mà. Sao bây giờ lại thành ra thế này.

Thấy Thái Hanh chậm chạp không nói gì, Điền Chính Quốc lên tiếng "Em không muốn kết hôn với tôi?" giọng điệu đanh thép, tuyệt đối là loại không cho người đối diện có cơ hội từ chối.

"Tôi...tôi...Tôi là nam đó" Cậu lắp bắp phun ra được một câu.

Ai cứu cậu ra khỏi chốn này đi, sao kế hoạch ban đầu của cậu lại vỡ từ trong trứng nước như vậy. Hình như ngay từ đầu cậu đã tính sót chỗ nào đó rồi.

Đúng vậy. Thái Hanh gật gù tỏ vẻ sáng tỏ. Nguyên nhân thất bại là do gã chồng này của cậu tỉnh dậy sớm quá. Có thể thương lượng anh ta lại nằm xuống bất động không? Cậu ảo não hoang tưởng.

Thấy Thái Hanh xoắn xuýt một ngày chỉ nói được có nhiêu đó, Điền Chính Quốc trào phúng trả lời "Mặc dù chưa kiểm chứng bên trong nhưng theo hình dáng bên ngoài thì em đúng thật là nam. Tôi không có nhận sai, yên tâm"

"Thế... thế sao anh đòi cưới tôi?" Thái Hanh ngây ngốc đặt câu hỏi.

"Là em tự dâng mình lên đòi cưới tôi cơ mà. Tôi ngủ đã hai tháng liền, căn bản không biết gì" Hắn vô lý trả lời.

"Anh...Tôi... Là tôi cưới người thực vật cơ mà. Anh giờ đã tỉnh dậy rồi thì sao tôi phải cưới" Thái Hanh cuống quá nên không biết bản thân đã nói gì.

"Ồ......Hóa ra em đây lại có sở thích biến thái như vậy. Chỉ thích người thực vật, không thích người sống"

"Không phải...." Thái Hanh thẹn quá hóa giận "Tóm lại, anh thích nghĩ gì thì nghĩ, nhưng tôi chỉ cưới người thực vật, anh tỉnh lại rồi thì coi như xí xóa hôn ước"

Dù sao cậu cũng hai mươi tuổi, hủy hôn rồi thì Lâm Hải cũng không có quyền sắp đặt hôn sự khác cho cậu được nữa.

Điền Chính Quốc sắc bén nhận ra Thái Hanh đang có gì đó giấu hắn, nhưng hắn cũng không có vạch trần. Dù sao ý định của cậu cũng trùng khớp với kế hoạch của hắn.

"Vậy nếu tôi tiếp tục làm người thực vật, em sẽ cưới tôi?"

"Đúng vậy" Thái Hanh trả lời không suy nghĩ, cũng không biết là câu trả lời đó sai ở chỗ nào. Đến khi biết thì cũng đã muộn rồi.

"Vậy chúng ta làm một cái thương lượng đi" Điền Chính Quốc lật bài ngửa.

"Thương lượng gì cơ?" Thái Hanh hỏi.

"Tôi cũng không quan tâm lý do tại sao em chỉ muốn kết hôn với người thực vật. Nhưng tôi sẽ tiếp tục giả vờ mình vẫn là người thực vật để hoàn thành ước muốn kết hôn của em. Hết thảy mọi việc ngày hôm nay sẽ là bí mật của chúng ta, không một ai có thể biết, em thấy thế nào?"

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Where stories live. Discover now